Giày Nike Air Zoom Pegasus 37 được Nike trình làng vào 21/2 mới đây. Ra mắt được khoảng 4 tháng nhưng đôi giày Nike này đang chiếm được sự chú ý rất lớn từ giới yêu giày trên thế giới.

Cơ bản mà nói đôi giày vẫn giữ được hình dáng quen thuộc của dòng Pegasus, tuy nhiên có một vài cải tiến và nâng cấp về công nghệ khá nổi trội. Hãy cùng Myshoes đánh giá chi tiết về đôi Nike Air Zoom Pegasus 37 ngay nhé !

Phần Upper có lớp lưới thông thoáng

Đầu tiên, khi nhìn đôi giày Nike Air Zoom Pegasus 37 chúng ta có thể thấy ngay được form dáng được các nhà thiết kế lai tạo giữa Vomero 14 và Pegasus 35 Turbo tạo nên sự thon gọn, khỏe khoắn, nam tính, trẻ trung lúc sử dụng giày.

Phần Upper của giày Nike Air Zoom Pegasus đã được cải tiến, thay thế bằng một lớp Mesh khác hoàn toàn trước kia.  Lớp lưới này được đánh giá là nhẹ hơn, dày hơn nhưng tuyệt đối vẫn giữ được sự thông thoáng, thoải mái trong từng mọi hoạt động của bàn chân. Chất liệu của giày Nike luôn mang lại sự tin tưởng cho người dùng, đủ bền để sử dụng một  cách thường xuyên trong một thời gian dài. Vốn là đặc điểm quan trọng của giày tập luyện hàng ngày

Lớp vải nhẹ hơn giữ được sự thông thoáng

Phần lưỡi gà của đôi giày Nike Air Zoom Pegasus 37 cũng được thiết kế tinh tế để fit vừa vặn với các kiểu cổ chân khác nhau đồng thời  tăng khả năng điều chỉnh đến một cách linh hoạt nhất.

Phần Midsole với công nghệ độc đáo

Giày Nike Airzoom Pegasus 37 đã cải tiến độc đáo khi loại bỏ toàn bộ tấm đệm Cushlon dùng suốt 36 năm và chuyển sang đệm phản hồi năng lượng- React. Điều này được giới yêu giày đánh giá là một bước tiến mới lạ, mặc dù đệm React đã xuất hiện được nhiêu năm nhưng đây là lần đầu tiên được tích hợp và sử dụng trong đôi giày Nike Air Zoom Pegasus 37 này. Đôi giày được đánh giá là giày chạy bộ và tập luyện cho cảm giác nhẹ nhàng, êm ái nhất trong dòng giày Nike Pegasus.

Thay đệm Cushlon bằng đệm React

Điểm khác biệt đáng kể nhất ở đôi giày Nike Airzoom Pegasus 37 phải kể đến phần Outsole, thay vì phần Zoom Air trải dài từ đầu mũi cho đến cuối gót giày thì ở Nike Air Zoom Pegasus 37 sẽ chỉ trang bị về phía trước bàn chân. Và đặc biệt hơn , nó sẽ được thiết kế dành riêng cho từng giới tính: Khi đàn ông được trang bị 20 pound và phụ nữ là 15 pound - đem lại sự nâng niu bàn chân hơn so với phiên bản cũ (Pegasus 36). Tiếp đến, là phần bọt “React thần thánh” được phủ trên toàn bộ đế giày. Outsole được thiết kế dầy hơn so với Pegasus 36 (4mm) sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, êm ái, nhẹ nhàng hơn trên từng cung đường sử dụng. Việc sử dụng song song hai công nghệ trên đôi giày Nike này để ‘Tốt nhất và Êm Ái nhất” sẽ giúp bạn tiến tới gần hơn chiến thắng trong mọi cuộc đua Marathon.

Đế ngoài cứng cáp tạo ma sát hoàn hảo

Phần đế ngoài của đôi giày Nike Air Zoom Pegasus 37 nổi bật với các đường vân tinh tế, lượn sóng tăng độ ma sát tuyệt đối cho đôi giày.

Đế ngoài có độ ma sát gần như tuyệt đối

Người dùng đánh giá đôi giày Nike Air Zoom Pegasus 37 có đế ngoài độc đáo với 2 màu chủ đạo là xanh đen, kết hợp các hình khối trải dài cả đế, tăng tuyệt đối dộ ma sát với mặt đường. Cả khi di chuyển dưới trời mưa hoặc địa hình hiểm trở cũng không hề có hiện tượng trơn trượt.

Đôi giày chạy bộ đáng mua nhất 2020

Giày Nike Air Zoom Pegasus 37 với thiết kế phần đế giữa được đánh giá là hoàn thiện cho mọi hoạt động tập luyện.

 Nike Air Zoom Pegasus 37 được nhiều vận động viên điền kinh khuyên  dùng

Tuy nhiên, để khai thác hết công năng sử dụng của đôi giày, mọi người nên dùng nó như một người bạn đồng hành khi chạy bộ, đây lời khuyên từ nhiều người chạy bộ lâu năm trên thế giới

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về giày Nike Air Zoom Pegasus 37, một đôi giày mới nhất của Nike trong năm 2020 với công năng vượt trội, hứa hẹn sẽ gây bão giới yêu giày trong một thời gian dài nữa !!!