Giày dép là một trong những vật phẩm không thể thiếu đối với học sinh khi đến trường. Đối với học sinh nam cấp 3, giày đi học không chỉ yêu cầu có chất lượng tốt, dùng được trong thời gian dài mà cũng cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ.

1. Những tiêu chí chọn giày đi học cho nam sinh cấp 3 

Chất liệu tốt

Với lứa tuổi học sinh, việc sở hữu một đôi giày chất lượng tốt là vô cùng cần thiết. Chúng giúp cho các bạn thoải mái khi tham gia hoạt động ở trường, đồng thời cũng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. Một đôi giày thể thao đáp ứng được tiêu chí chất liệu tốt phải được đảm bảo đến từng chi tiết của đôi giày. Trong đó, đế giày và da giày là hai yếu tố được đề cập nhiều nhất.

giày đi học chất liệu tốt

Nếu bạn là người thường xuyên tham gia các loại vận động ở trường, bạn hãy lưu ý chọn mua những đôi giày đi học có đế nhẹ, phụ trợ việc vận động được dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn có thể cân nhắc thêm đến tính chống trượt, độ ma sát của giày nếu tham gia các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền,...

Đối với chất liệu giày, bạn nên lựa chọn những đôi giày có chất liệu giày dặn, ấm áp cho mùa đông, ví dụ như chất liệu da. Còn trong mùa hè, bạn nên chọn những đôi giày để đi học có chất liệu vải, thoáng khí, thích hợp cho việc hoạt động cả ngày dài mà không lo có mùi hôi khó chịu.

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Tại sao kiểu dáng và màu sắc của giày đi học có yêu cầu trước tiên là phù hợp? Rất đơn giản, kiểu dáng và màu sắc sẽ thể hiện phong cách thời trang của bạn nên chúng cần thực sự phù hợp với bạn.

Với nam sinh cấp 3, thời gian ở trường chiếm phần lớn nên Myshoes khuyên bạn nên chọn những đôi giày có kiểu dáng đơn giản để thoải mái hoạt động. Bạn cũng nên lưu ý không chọn những thiết kế quá phô trương, cầu kỳ vì chúng thường không phù hợp với lứa tuổi học sinh.

kiểu dáng giày đi học phù hợp

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút được nhiều sự chú ý, bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến màu sắc của giày. Bạn có thể chọn những đôi giày đi học có màu sắc nổi bật, cá tính để phù hợp với phong cách năng động của mình. Nếu bạn theo phong cách tối giản, những màu sắc trung tính như đen, nâu, xám, trắng cũng là sự lựa chọn thích hợp. Đặc biệt, những màu này sẽ rất phù hợp với đồng phục trong các trường học.

2. Gợi ý mẫu giày đi học cho học sinh nam cấp 3  

Converse: đôi giày quốc dân

Nhắc đến giày nam đi học cấp 3, Converse là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thương hiệu giày thể thao này phổ biến đến mức bạn có thể nhìn thấy chúng ở bất cứ đâu trong trường học. Giày Converse có chất liệu tốt và cực kì dễ phối đồ. Điều này nhờ vào cách phối màu đơn sắc, giản dị nhưng không hề lỗi thời mà vẫn hợp với bất kì bộ đồ nào của bạn.

Giày Converse

Đặc biệt, giày Converse có giá thành khá hợp lý, dao động khoảng từ 1.000.000 đ – 1.800.000 đ. Mức giá này được cho là phù hợp với mức chi tiêu của các bạn học sinh nên đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn.

Vans: dành riêng cho dân mê thể thao 

Các bạn nam đam mê các hoạt động thể thao không thể bỏ qua mẫu giày đi học đến từ nhà Vans. Vans cực kì phù hợp cho những môn thể thao như bóng rổ, hip hop đường phố, trượt ván,… Mẫu giày thể thao này gây ấn tượng với khả năng chống trượt và tính đàn hồi cực đỉnh. Sở hữu một đôi giày thể thao đi học như Vans sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt, phục vụ tốt cho các môn thể thao ở trường. 

giày Vans

Phối đồ đơn giản cùng Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 có thể xem là một đôi giày đi học nam phù hợp với mọi phong cách. Màu trắng của đôi giày này có thể kết hợp với mọi loại quần áo khác mà vẫn rất hợp gu.

giày Nike Air Force 1

Đôi giày này được kết hợp giữa đế Air và chất liệu da cao cấp, tạo nên tổng thể rất hài hòa, thỏa mãn tiêu chí thanh lịch cho học sinh cấp 3. Với giá thành trong khoảng 1.800.000 đ – 2.500.000 đ, đây xứng đáng được xem là một đôi giày để đi học tuyệt vời cho nam sinh cấp 3.

3. Myshoes - địa chỉ mua giày đi học uy tín

Nếu các bạn vẫn đang phân vân, muốn tìm kiếm một địa chỉ mua giày uy tín thì Myshoes chính là dành cho bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những đôi giày chất lượng nhất trong tầm giá mà các bạn mong muốn. Khách hàng ở bất kì độ tuổi nào, khi đến với Myshoes đều nhận được sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giày dùng để đi học với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đặc sắc.

Đặc biệt, đến với Myshoes, bạn sẽ nhận được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua với những lỗi đến từ nhà sản xuất. Ngoài ra, với những đơn hàng có giá trị trên 500.000 đ, chúng tôi miễn phí giao hàng cho bạn. Tin rằng, với những sự gợi ý phía trên, các bạn đã có cho mình những lựa chọn giày đi học phù hợp. Myshoes luôn sẵn sàng phục vụ các bạn với những đôi giày chất lượng tốt nhất! 

Hạnh Linh - Myshoes