Là một tín đồ mê giày thể thao, thương hiệu giày Puma chắc hẳn không hề xa lạ với các bạn. Được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, Puma được đánh giá là giày nam đẹp và luôn nhận được sự săn đón và ưa chuộng sử dụng của khách hàng trên khắp thế giới. Những mẫu giày nam Puma nào hiện đang được yêu thích nhất và làm thế nào để “lên đồ” đẹp và bắt mắt nhất khi mang giày nam Puma? Hãy cùng Myshoes tìm hiểu điều này nhé.

Các mẫu giày nam đẹp Puma được yêu thích nhất

Giày Puma Suede

Được đánh giá là đôi giày thể thao mang tính biểu tượng của nền văn hóa đại chúng, Puma Suede hẳn là món đồ mà bất cứ ai đam mê giày đều nên sở hữu.

Đây là mẫu giày nam đẹp được thiết kế bằng chất liệu da lộn kết hợp với đế cao su chất lượng cao mang phong cách phóng khoáng, đậm chất đường phố. 

Giày thể thao Puma Suede

Thiết kế thanh mảnh, ôm chân giúp cho người mang thoải mái khi di chuyển. 

Mang phong cách tối giản cùng cách phối màu tinh tế, các bạn có thể dễ dàng sử dụng Puma Suede cả khi đi học, đi chơi hay đi làm. Đây quả thật là đôi giày nam đẹp và đáng cân nhắc để có trong tủ giày của các bạn. 

Puma Ignite Evoknit

Đây là đôi giày được thiết kế dựa trên công nghệ Ignite mới cùng với phần upper làm từ Evoknit, Puma Ignite Evoknit được đánh giá là mẫu giày chạy bộ được yêu thích nhất của Puma.

Giày thể thao Puma

Kiểu dáng cổ cao như đi tất của giày cũng giúp ôm sát chân khi mang, đảm bảo an toàn khi chuyển động. Ignite Evoknit hẳn sẽ là một mẫu giày nam đẹp cho người đam mê thể thao. 

Mặt hàng giày Puma Future Rider On

Với thiết kế bắt mắt lấy cảm hứng từ mẫu sneaker Fast Rider, Future Rider On là đôi giày nam đẹp có thể thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. 

Giày có trọng lượng khá nhẹ với chất liệu vải sợi dệt mềm mại giúp khả năng chống mòn cao. Thiết kế lượn sóng ở đế giày mang lại sự độc đáo, mới mẻ trong từng chuyển động. 

Giày Puma đẹp

Đặc biệt, giày có độ đàn hồi và độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt trong mọi điều kiện khác nhau. 

Puma LQDCELL Omega Manga Cult

Mang kiểu dáng thiết kế hiện đại, cá tính, LQDCELL Omega Manga Cult hẳn sẽ là đôi giày nam đẹp giúp các bạn trở nên nổi bật. Giày được lấy cảm hứng từ các nhân vật manga nổi tiếng, điều này giúp LQDCELL nhận được sự yêu mến đông đảo hơn từ giới trẻ. 

Giày Puma thể thao nam đẹp

Đôi giày yêu thích của các “tín đồ” Manga. Lớp đệm midsole siêu nhẹ với đệm khí giúp đôi chân dễ chịu ngay cả khi mang trong thời gian dài. 

Mẫu giày Puma Roma

Là mẫu giày có vẻ ngoài được thiết kế theo form chuẩn khá đơn giản, nhưng Puma Roma luôn toát lên sự hiện đại, trẻ trung và được nhiều người yêu thích. 

Phần đế làm bằng chất liệu cao su khiến giày có độ ma sát cực cao. 

Giày thể thao Puma Roma

Đây là mẫu giày nam đẹp và có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho các bạn khi di chuyển, vận động. 

Puma Clyde

Với những bạn có đam mê thể thao đường phố, Puma Clyde sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Giày có trọng lượng nhẹ, mang đến sự linh hoạt trong khi di chuyển.

Mẫu giày Puma Clyde

Bên cạnh đó, giày có thêm điểm nhấn là những đường chỉ khâu thẳng tắp cùng với logo chữ “Clyde”, giúp bạn trông cá tính hơn khi diện nó. 

Cách phối đồ với giày nam đẹp Puma 

Trang phục thường ngày

Với những đôi giày nam đẹp của hãng, Puma có rất nhiều sự kết hợp đẹp mắt khi mang. Tuy nhiên, rất nhiều bạn nam vẫn yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung và dễ kết hợp với trang phục thường ngày. 

Đầu tiên, là giày Puma phối cùng áo phông và quần short. Phong cách này sẽ phù hợp cho những buổi đi chơi, đi học của các bạn, vừa đơn giản dễ kết hợp lại năng động.

Nếu bạn muốn bản thông trông nghiêm túc hơn, có thể mix áo phông và quần jeans cùng với một đôi giày Puma màu sắc. Sự kết hợp giữa đơn giản và rực rỡ này sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới mẻ, độc đáo. 

Phong cách thể thao

Nếu đã sở hữu một đôi giày thể thao Puma, thì hẳn không thể thiếu những bộ trang phục mang phong cách thể thao. Sẽ thật nổi bật nếu bạn lựa chọn mix giữa một đôi giày nam đẹp như Puma với áo Hoodie và quần ngố cho phong cách này. Bạn có thể lựa chọn những chiếc Hoodie có chất liệu cotton hoặc vải mịn để thoải mái hơn khi mặc nhé. 

Lịch lãm, cổ điển

Hẳn là khi nghĩ đến một bộ đồ lịch lãm, người ta sẽ nghĩ đến việc mặc quần tây, áo sơ mi với một đôi giày da kiểu Âu. Tuy nhiên, một đôi giày nam đẹp như Puma cũng rất hợp khi mix theo phong cách này đó. 

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, mẫu giày nam đẹp của Puma khi kết hợp với bộ đồ mang phong cách cổ điển, chắc hẳn sẽ mang lại vẻ lịch lãm và thời trang hơn cho các chàng trai. 

Hiện đại, trẻ trung

Ngoài các phong cách trên, các bạn cũng có thể phối giày thể thao Puma với quần jeans, áo len cổ tròn và áo khoác. Sự kết hợp này mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể mặc như vậy cả khi đi làm, đi trà chiều hoặc đi dạo phố. Đây quả thật là items thú vị mà bạn nên thử.

 

Chắc hẳn sau bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều cách để phối đồ với giày Puma.

Hoài Dương - Myshoes.vn