Giày thể thao Lacoste là mặt hàng nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng yêu giày. Hôm nay, hãy cùng Myshoes tìm hiểu thật kỹ về hãng giày này nhé!

Sơ lược về thương hiệu Lacoste
Chắc hẳn quý độc giả đã không còn x
a lạ với logo hình ảnh con cá sấu xanh được thêu nổi trên các mặt hàng thời trang của Lacoste. Trong bài viết này, Myshoes sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn đầy đủ hơn về thương hiệu nổi tiếng Lacoste và giày thể thao Lacoste.

Logo Lacoste

Lacoste được thành lập bởi René Lacoste và André Gillier vào năm vào năm 1933 tại nước Pháp. Lacoste ghi đậm dấu ấn của mình trên nhiều dòng sản phẩm như: quần áo, phụ kiện,...

Lacoste bắt đầu bước chân vào thị trường với sản phẩm áo polo cho bộ môn tennis. Đây được xem là một bước tiến mới cho thời trang thể thao thế giới khi khắc phục được nhược điểm của áo tennis thời bấy giờ là khó vận động và không thấm hút mồ hôi. 

Từ những chiếc áo polo đơn giản thêu hình con cá sấu xanh, Lacoste phát triển thương hiệu với nhiều mẫu mã và họa tiết hơn cho áo thun. Dần dần, những sản phẩm này được mệnh danh là biểu tượng của những người đam mê thể thao và xuất hiện trong hầu hết tủ đồ của mọi người dân.

Hiện nay, Lacoste càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang với phong cách hiện đại, mới mẻ và đầy sáng tạo. Thương hiệu của Lacoste đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên thế giới, tính đến năm 2005. 

Tại sao nên chọn giày thể thao Lacoste?
Độ bền cao
Tại sao Lacoste lại được đón nhận một cách rộng rãi trên thị trường thời trang thế giới? Đơn giản là vì mỗi đôi giày thể thao nam Lacoste đều có chất lượng cao, được gia công kỹ càng.

Đế giày được làm bằng cao su hóa, do đó độ ma sát và độ bền của giày thể thao thương hiệu Lacoste đều rất tốt. Ngoài ra, công nghệ OrthoLite được áp dụng tạo cho đôi giày của bạn luôn thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái kể cả khi phải vận động cả ngày dài.  

Từ mục tiêu ban đầu là hướng tới các hoạt động thể thao, giày thể thao Lacoste được gia công kỹ lưỡng trong mọi quy trình. Từ đó, người dùng luôn có được những trải nghiệm tối nhất từ thương hiệu này. 

Thiết kế đơn giản, tinh tế 
Là một thương hiệu đến từ Pháp, Lacoste nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, phù hợp với nhu cầu của đa số phái mạnh. Thiết kế dễ dàng phối cùng các món đồ khác, giúp các quý ông tự tin mỗi khi bước cùng đôi giày Lacoste.

Bề ngoài của giày thể thao Lacoste hầu hết được làm bằng da cao cấp mềm mại, tinh tế. Các đường may đều được trau chuốt tỉ mỉ, kĩ càng, mang đến cho đôi giày cảm giác cao cấp.

Giày nam Lacoste đẹp chính hãng sẽ có in logo hình con cá sấu xanh bằng sắt hoặc thêu nổi. Logo được in hoặc thêu sắc nét, đậm màu đến từng chi tiết của cá sấu, tạo điểm nhấn nổi bật cho mỗi đôi giày của thương hiệu này. 

Những mẫu giày thể thao thương hiệu Lacoste dành riêng cho quý ông 
Giày Lacoste Carnaby EVO với vẻ đẹp lịch lãm
Carnaby EVO có thể xem là mẫu giày thể thao Lacoste kinh điển, không bao giờ bị lỗi mốt. Bất cứ tín đồ thời trang nào đam mê phong cách trưởng thành đều nên có một đôi giày như thế trong tủ giày.

Giày Lacoste Carnaby EVO

Mẫu giày là điển hình cho chất lượng của thương hiệu Lacoste với chất liệu da cao cấp, đường viền tinh tế. Bên cạnh đó, phom giày thon gọn, ôm chân, phù hợp với rất nhiều hoạt động và phong cách. 

Vẻ đẹp cổ điển của giày Lacoste Ampthill
Nếu bạn là người đam mê phong cách thời trang cổ điển thì giày thể thao Lacoste Ampthill sẽ không làm bạn thất vọng. Đôi giày nổi bật với kiểu dáng cổ điển, rất phù hợp với những bộ đồ theo xu hướng tối giản, thanh lịch.

giày Lacoste Ampthill

Chất liệu da mềm mại kết hợp cùng lớp đệm mềm min giúp bạn vừa giữ ấm chân đồng thời cũng tạo thuận lợi cho việc di chuyển trong một thời gian dài.Tuy nhiên, giày vẫn được thông thoáng nhờ những lỗ thông hơi xen kẽ, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo giày.

Với đôi giày Lacoste Ampthill, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác dáng dài cho mùa đông và quần jean để tạo nên sự hài hòa cho trang phục. Khả năng giữ ấm tuyệt vời của đôi giày thể thao Lacoste này chính là một điểm sáng để bạn cân nhắc cho mùa đông của mình. 

Giày Lacoste Ray - sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè
Trái ngươc với Lacoste Ampthill, Lacoste Ray sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của các quý ông trong mùa hè. Trọng lượng siêu nhẹ của đôi giày này phù hợp với tất cả các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là hoạt động thể thao.

Giày Lacoste Ray

Lý giải độ hot của mẫu giày thể thao Lacoste nam này thì chính là nhờ chất liệu da mềm mại và độ thoáng khí tuyệt đối. Do đó, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao mà không lo cảm giác bí bách hay mùi khó chịu trong thời gian dài.

Phong cách tối giản cùng giày Lacoste Marice 
Nhắc đến nam Lacoste đẹp thì không thể nào quên mẫu giày Lacoste Marice. Đôi giày này gây ấn tượng bởi thiết kế tinh giản tối đa, phom dáng nhỏ gọn và có khả năng kết hợp cùng nhiều loại trang phục.

giày Lacoste Marice

Hiện nay, trên thị trường có bán đến 12 màu sắc của mẫu giày này. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong cách cá nhân của mình hết mức có thể.

Giày thể thao Lacoste chính hãng xứng đáng là một thương hiệu giày phù hợp với mọi phong cách của quý ông. Myshoes luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng những mẫu giày nam Lacoste đẹp và chính hãng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nâng tầm phong cách thời trang của bạn! 

Hạnh Linh - Myshoes