Bạn là người đam mê rèn luyện sức khỏe? Bạn thích tập gym, thích chạy bộ đường dài? Thế thì, bạn nên sắm ngay một đôi giày thể thao nam đẹp. Bởi, đây không chỉ là một sản phẩm. Mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Không để bạn chờ lâu. Myshoes sẽ bật mí cho các bạn những mẫu giày thể thao đẹp ngay sau đây.

Điều gì làm nên sức hút của giày nam thể thao đẹp?

Không phải tự nhiên mà sản phẩm giày thể thao nam đẹp nhận được sự quan tâm của các tín đồ mê giày. Để chiếm trọn trái tim của nhiều quý ông, mặt hàng này đã trang bị nhiều “điểm nhấn”:

Giày thể thao phục vụ nhiều mục đích khác nhau

Sản phẩm giày thể thao dành cho nam không chỉ được dùng trong việc luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe. Mặt hàng còn được nhiều quý ông sử dụng khi đi làm, đi chơi, đi hẹn hò.

Đó là vì các cánh đàn ông có thể phối quần áo dễ dàng với món đồ thời trang này hơn. Giày thể thao nam đẹp không kén chọn phong cách. Chỉ cần bạn tự tin là để có thể tỏa sáng trước mọi hoàn cảnh.

Đa dạng kiểu dáng, cho bạn thoải mái lựa chọn

Không ai muốn chọn một sản phẩm có quá ít kiểu dáng, quá sơ sài trong khâu thiết kế. Cho nên, giày nam đẹp thể thao chiếm được cảm tình của nhiều người cũng là chuyện dễ hiểu.

Mặt hàng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, làm từ nhiều loại chất liệu cao cấp khác nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho việc mua sắm của bạn.

giày thể thao nam đẹp

Mặt hàng giày nam đẹp tạo cảm giác êm ái, dễ chịu

Tại sao lại là giày thể thao nam đẹp mà không phải một mặt hàng nào khác? Sản phẩm này được thiết kế thông minh phục vụ cho việc luyện tập thể thao.

Phần lớn các mẫu giày đều rất ôm chân. Đế giày nâng đỡ từng bước chân giúp bạn di chuyển êm ái hơn.

Ngoài ra một số sản phẩm còn được cải tiến ở nhiều mặt nhằm giúp người sử dụng vận động thoải mái, dễ chịu nhất.

TOP 4 mẫu giày nam đẹp 2023 bạn nên mua ngay kẻo lỡ

Để giúp quý khách hàng mua sắm dễ dàng trước thềm năm mới, Myshoes đã tổng hợp và chọn lựa TOP 4 mẫu giày thể thao đẹp 2023 gửi đến bạn đọc trong bài viết hôm nay:

New Balance 624 - Cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường

Với những ai mê tập gym chắc chắn không thể không nghe tiếng New Balance 624. Sản phẩm này xuất hiện rất nhiều ở các phòng gym trên khắp cả nước.

New Balance 624 sở hữu phần đệm ở vùng mắt cá nhân rất êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Mặt hàng giày thể thao nam đẹp còn có mũi giày khá rộng, không gây khó chịu cho đầu các ngón chân khi di chuyển.

Đôi giày còn sở hữu “đường cong” đẹp mắt, nâng đỡ từng bước chân người mang. Sản phẩm này còn có thiết kế mang đến cảm giác mạnh mẽ, hút mắt. 

Adidas Alphabounce Beyond cho bạn thoải mái vận động

Sản phẩm đến từ thương hiệu Adidas - Adidas Alphabounce Beyond đã có nhiều cải tiến. Vì thế chúng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Đặc biệt là với tín đồ mê luyện tập thể thao.

Alphabounce Beyond có phần thân lưới và đường viền cổ được thay đổi trông mướt mắt hơn. Sản phẩm vẫn giữ phần đế cao su Continental kết hợp midsole dày dặn tạo sự bền bỉ, chắc chắn khi dùng.

Chính vì thế mặt hàng có khả năng hỗ trợ và bảo vệ chân trong quá trình luyện tập lâu dài với cường độ cao.

Nike Air Jordan 4 - Mẫu giày thể thao nam đẹp ai cũng mê

Được đánh giá là một sản phẩm đột phá của thương hiệu đình đám Nike. Nike Air Jordan 4 có nhiều điểm mới làm xiêu lòng bao phá nam mê cái đẹp, yêu rèn luyện thể thao.

Với thiết kế chỉn chu, bắt mắt, dễ dàng phối đồ tạo phong cách khác biệt đã giúp Nike Air Jordan 4 được lòng người dùng. Sản phẩm có bề mặt làm từ chất liệu vải giúp thoáng khí, chống mùi ngay cả khi mang liên tục.

Nổi bật là hệ thống đệm bọt kết hợp cùng phần đế giày làm từ chất liệu cao su chống trượt hiệu quả đã làm nên tên tuổi của mặt hàng.  

Puma Thunder Spectra - Sản phẩm cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Nhắc đến danh sách mẫu giày đẹp cho năm mới không thể bỏ qua cái tên Puma Thunder Spectra. Sản phẩm giày thể thao nam đẹp là sự kết hợp ăn khớp từng li giữa phong cách retro và xu hướng Chunky. Mặt hàng có nhiều kiểu dáng mới lạ, là sự kết hợp của các gam màu độc đáo thu hút người nhìn từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng.

Với phần thân Puma Thunder Spectra được làm từ vải dệt cùng với chất liệu lưới nâng khả năng thoáng khí lên mức cao nhất.

Sản phẩm còn có công nghệ hỗ trợ gót chân, đế giày làm từ cao su bền bỉ với nhiều rãnh chống trượt, giúp việc vận động diễn ra thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Trên đây là những thông tin mà Myshoes muốn gửi đến khách hàng yêu giày thể thao trên khắp cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các mẫu giày thời trang hợp với dân chơi thể thao nhất, chúng tôi tự tin là đơn vị đáng tin cậy để quý khách hàng mua sắm giày thể thao.

Giày thể thao nam đẹp tại Myshoes có sự đa dạng về thiết kế, dao động ở nhiều mức chi phí khác nhau. Chúng tôi hứa hẹn cung cấp sản phẩm 100% chính hãng. Nếu quý khách phát hiện hàng giả Myshoes cam kết hoàn tiền 200%.

Đến với Myshoes là đến với sự tin cậy hàng đầu.

Thi Thơ