Giày thể thao New Balance không còn là một item xa lạ với giới trẻ. Sở hữu phong cách riêng biệt, cá tính và đầy mạnh mẽ là điều khiến hãng giày chữ N luôn nhận được sự ủng hộ của các fan. Bài viết dưới đây Myshoes sẽ tiết lộ cho bạn những lí do khiến hãng giày này lại có độ HOT đến thế nhé!

Nguồn gốc giày thể thao New Balance

New Balance được thành lập với tên gọi New Balance Arch Support vào năm 1906 bởi William J.Riley. Trụ sở đặt tại Boston, Massachusetts, Mĩ. Cái tên New Balance được lấy cảm hứng từ việc Riley quan sát những chú gà đi sau sân nhà mình. Ông bị mê hoặc bởi cách chúng giữ thăng bằng trên đôi chân 3 móng của mình, Riley đã thiết kế ra vòm đỡ (arch support). Ông cho rằng đó là “thăng bằng mới”. Một số hộp đựng giày của hãng có in hình con gà bên trong như một lời tri ân dành cho người sáng lập thương hiệu

Lịch sử giày thể thao New Balance

Lịch sử thương hiệu

Công ty ban đầu không sản xuất sneakers mà hướng đến việc tạo ra miếng lót giày và các phụ kiện giày dép khác. Vào những năm 1960, New Balance bắt đầu sản xuất giày chạy bộ và nhanh chóng được các vận động viên ưa chuộng

Tốc độ tăng trưởng

Trong suốt một thế kỷ, hãng đã mở rộng công ty của mình thành một đế chế giày. Công ty luôn cố gắng cải tiến các sản phẩm của mình, nghiên cứu và phát triển công nghệ, mang đến sự tối ưu thoải mái nhất cho khách hàng. 

Tại sao giày thể thao New Balance được ưa chuộng?

Với logo chữ N ở thân giày cùng với thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật, New Balance đã dần trở thành cái tên quen thuộc với người dùng.

Xu hướng giày thể thao nam

Xu hướng thời trang luôn quay vòng. New Balance rất linh hoạt về phong cách và rất giỏi trong việc bắt kịp xu hướng. Hãng cho ra mắt những đôi giày phù hợp với mọi lứa tuổi và cực kì đa dụng. Giày thể thao nam New Balance vừa có thể sử dụng để đi chơi dạo phố, tập gym, chạy bộ và phối outfit cực kì linh hoạt. Đây là lí do vì sao bạn thường xuyên bắt gặp người nổi tiếng đi trên chân đôi giày này.

Chất liệu giày thể thao

Chất liệu giày là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của New Balance. Bước đi trên đôi giày, bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái, nhẹ nhàng, mềm mại vô tận. Từng đường kim mũi chỉ đều được gia công tỉ mỉ cẩn thận. Đây chính là lí do khiến cho giày thể thao New Balance nam được nhiều bạn trai yêu thích.

Giày thể thao New Balance nam đen

Công nghệ độc quyền

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất trong các đôi giày thể thao New Balance đó chính là việc sử dụng công nghệ ABZORB - giúp cung cấp đệm cho bàn chân. Công nghệ hòa trộn giữa bộ nén khí và đệm bọt giúp giảm chấn khi vận động. Người mang sẽ luôn có cảm giác thoải mái và cực kỳ tự tin khi di chuyển, nhờ đó mà cá tính của từng người cũng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Đó là lý do không ai có thể kìm lòng trước sức hút của thương hiệu này.

Màu sắc giày thể thao nam New Balance

Bên cạnh kiểu dáng hoàn hảo, hãng còn gây cơn sốt bởi màu sắc đặc biệt trong các đôi giày. Với màu sắc phối hài hòa và đa dạng, New Balance luôn được các quý ông, các bạn trẻ lựa chọn là đôi giày must-have trong tủ giày thể thao của mình. Tông màu xám luôn là best-seller của hãng.

Những đôi giày thể thao New Balance đẹp cho nam 

Sau đây là các mẫu giày thể thao bạn không thể bỏ lỡ:

New Balance 574

Nhắc đến New Balance thì không thể không nhắc đến đôi giày quốc dân này. Với màu sắc cổ điển, thiết kế đơn giản đậm chất sporty, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã luôn được lòng giới trẻ đất Mỹ.

Giày New Balance 574

New Balance 550

Là đôi giày thể thao nam mang đậm phong cách sống của New Balance. Hãng cho ra mắt hơn 10 màu được phối theo phong cách trẻ trung, lấy cảm hứng từ các đội bóng rổ trong trường đại học. Đây là một đôi giày thể thao hoàn hảo cho cả nam giới và nữ giới. Chỉ với outfit đơn giản T-shirt trắng + quần jeans + giày thể thao New Balance 550 là bạn có thể tự tin dạo phố với phong cách vừa đơn giản vừa mang dấu ấn riêng.

giày thể thao New Balance 550

New Balance 580

580 là một trong những đôi giày thể thao nam New Balance dành cho người yêu thích phong cách cổ điển classic. Kể từ khi được phát hành, nó vẫn là một trong những đôi giày được yêu thích của nhiều sneakerhead khó tính cũng như người tiêu dùng bình thường. Đôi giày mang lại sự thoải mái, phong cách và khả năng thoáng khí cao cho người dùng.

Giày thể thao New Balance 580

thisisneverthat x New Balance

Cuối cùng là đôi giày hot rần rần với các tín đồ giày. Ra mắt vào tháng 8, phiên bản collab với This is never that đang làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc. Phong cách lấy cảm hứng từ giày thể thao New Balance mà nhiều vận động viên đã mang từ những thập niên 90s. Với tông màu xám nhạt và xanh đậm, cùng với màu bạc kim làm điểm nhấn tinh tế xung quanh chữ N ở hai bên. Sự kết hợp lưới và vải bạt mang lại sự nhẹ nhàng và thoáng khí hứa hẹn là một mặt hàng chủ lực trong số những đôi giày thể thao nam tốt nhất trong năm nay.

Giày thể thao New Balance đẹp

Giày thể thao New Balance thực sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thoải mái, phong cách và chất lượng mềm mại. Hy vọng bài viết trên Myshoes đã chia sẻ những thông tin hữu ích cho các bạn. Hẹn các bạn trong những bài viết sắp tới nhé.

Hà Trang - Myshoes