Bạn là một chàng trai đam mê giày thể thao? Bạn có phải “fan” cứng của thương hiệu Nike nổi tiếng? Mỗi năm “ông lớn” ngành thời trang Nike đều ra mắt những siêu phẩm giày gây sốt thị trường. Ngay sau đây Myshoes sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập giày thể thao Nike nam chính hãng cực hot 2022. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vì sao Nike chinh phục các nam tín đồ yêu thể thao?

Cái tên Nike đã không còn xa lạ với giới trẻ yêu giày nói riêng và người tiêu dùng mặt hàng giày nói chung. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đến từ nước Mỹ đã chinh phục đông đảo các bạn trẻ yêu thể thao. Đặc biệt là đối tượng khách hàng nam giới. Có rất nhiều vận động viên nam nổi tiếng chọn sử dụng giày Nike trong các trận đấu quan trọng.

Những lý do khiến các chàng trai yêu thích giày thể thao Nike nam chính hãng đến vậy gói gọn trong ba từ đẳng cấp - chất lượng - hiện đại. Không chỉ có thiết kế đa dạng, các mẫu giày của hãng còn rất khỏe khoắn, gọn nhẹ, cực êm và thoáng khí. Từng đường kim mũi chỉ được gia công cẩn thận, tỉ mỉ. Các sản phẩm không ngừng được nâng cấp thiết kế hiện đại để bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất.

Giày Nike đẹp được yêu thích

BST giày thể thao Nike nam chính hãng được yêu thích nhất năm

Trong hơn 50 năm kể từ khi ra mắt, có vô vàn mẫu giày Nike làm mưa làm gió trên thị trường thời trang toàn cầu. Ngay sau đây Myshoes sẽ đưa các các bạn đến với bộ sưu tập giày thể thao Nike được phái nam săn lùng nhất 2022.

Nike Air Force 1 - “Con cưng” quốc dân

Nike Air Force 1 chắc chắn là đã quá quen thuộc với nhiều bạn nam. Trong tất cả dòng giày thể thao Nike nam chính hãng thì đây là một trong những đôi phổ biến nhất. Sở dĩ mẫu này luôn giữ được độ hot qua các năm vì form và màu sắc gần như không đổi. Với sắc trắng tối giản, em này có thể mix với hầu hết các phong cách, từ lịch lãm, năng động, đến thư sinh.

Bên cạnh màu trắng quen thuộc, Nike Air Force 1 còn có màu Utility Black kết hợp tinh tế giữa hai màu đen - trắng. Mẫu mix màu vẫn mang đậm chất thể thao nhưng pha thêm nét cá tính và độc lạ.

Nike Air Force 1

Nike Air Jordan 1 - “Huyền thoại” dòng Jordan

Khi nhắc đến dòng Nike Jordan, hình ảnh đầu tiên người ta nghĩ tới chính là đôi Nike Air Jordan 1. Đây là mẫu giày thể thao Nike nam chính hãng đắt bậc nhất thời mới ra mắt. Em này nổi bật với tone ba màu trắng - đen - đỏ kết hợp. Bên cạnh thiết kế nguyên bản thì Nike Air Jordan cũng có nhiều mẫu biến tấu độc đáo.

Trong những năm gần đây, huyền thoại dòng Jordan được dân hip-hop đặc biệt ưa chuộng. Các bạn trẻ thường lựa chọn Nike Air Jordan 1 để phối với những set đồ cá tính, nghệ thuật. Và đến nay vẫn không ít chàng trai đang săn lùng siêu phẩm này.

Giày thể thao Nike Air Jordan 1

Nike Air Max 180 - “Tri kỷ” tín đồ thể thao

Nhắc đến giày thể thao Nike nam chính hãng chuyên cho vận động thể thao thì không thể bỏ qua Nike Air Max 180. Nike thể hiện bước đột phá trong dòng giày vận động với thiết kế mũi chân tròn ôm sát, cắt xẻ độc đáo. Đặc biệt, em này có phần đế mang đệm khí rất dày và êm. 

Một lý do nữa khiến Nike Air Max được lòng các tín đồ thể thao chính là kiểu dáng cuốn hút. Giày mix giữa hai màu xanh - cam tương phản trên nền trắng. Vẻ ngoài cực năng động nhưng không kém phần thời trang.

Giày Nike Air Max 180

Nike Metcon - “Độc quyền” của vận động viên

Nếu bạn là chàng trai yêu thích hoạt động mạnh thì đừng bỏ lỡ Nike Metcon. Bởi đây là dòng giày Nike sinh ra để dành cho các vận động viên. 

Phần vải được thiết kế thông thoáng với nhiều lỗ lớn, giúp đôi chân luôn thoáng khí trong quá trình vận động. Mẫu Nike Metcon 6 có thiết kế ôm chân, phần dây bó khít chắc chắn. Đế giày được thiết kế bằng phẳng, phù hợp với những ai vận động cường độ cao.

Nike Metcon

Nike Air More uptempo - Tự tin khoe “Cá tính”

Đây là đôi giày thể thao Nike nam chính hãng được các anh em theo đuổi style “chất” rất yêu thích. Thiết kế gây ấn tượng với vẻ “cool” ngầu, cầu kỳ, bắt mắt. Nike Air More uptempo phù hợp khi mix cùng jogger, tanktop hay jeans bụi bặm. 

Dòng Nike này đa dạng màu sắc cho anh em lựa chọn. Air More uptempo luôn nằm trong top giày được săn lùng bởi dân hiphop hoặc những ai đam mê thời trang đường phố. 

Nike Air More uptempo

Shop giày thể thao nam Nike chính hãng tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán giày thể thao Nike nam chính hãng uy tín. Myshoes.vn ra đời với tất cả những đam mê ngành hàng giày thể thao của những người sáng lập.

Myshoes.vn được định hướng trở thành hệ thống thương mại điện tử bán giày chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Myshoes.vn, những fan nam sẽ được chiêm ngưỡng thế giới giày nói chung và giày thể thao nam chính hãng Nike nói riêng.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách mặt hàng được phân phối 100% bởi thương hiệu Nike nổi tiếng toàn cầu. Myshoes luôn tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm chính là yếu tố tiên quyết định hình nên thành công của một thương hiệu. 

Tại showroom Myshoes tại Hà Nội hiện trưng bày những mẫu giày Nike cho nam được săn đón nhất 2022. Cùng ghé qua cửa hàng chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm giày thể thao Nike nam chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất!

Showroom Myshoes.vn: 249 Xã Đàn, Hà Nội

Điện Thoại: 0973 711 868

Email: cskh@myshoes.vn

Thanh Diệu - Myshoes