Giày chạy bộ nam chính hãng những năm gần đây rất được ưa chuộng và săn đón. Cái tên này chiếm trọn trái tim yêu của các chàng trai. Đâu là thứ tạo nên sức hút đặc biệt của sản phẩm? HIện nay có những mẫu giày chạy bộ nào tốt nhất, đẹp nhất? Hãy cùng Myshoes tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay.

Lợi ích có một không hai của giày chạy bộ nam chính hãng

Một sản phẩm gặt hái được thành công đều là nhờ “tốt gỗ tốt cả nước sơn”. Với giày chạy bộ cũng vậy, sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã, thiết kế mà còn có chất lượng tuyệt vời. Vì thế, mặt hàng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng:

Giày thể thao chạy bộ nam có kiểu dáng đa dạng

Ưu điểm đầu tiên mà sản phẩm sở hữu là sự phong phú về mặt kiểu dáng. Nhờ thế khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua giày chạy bộ nam chính hãngHiện nay, trên thị trường mặt hàng giày chạy bộ có xuất xứ từ nhiều thương hiệu cao cấp như Nike, Puma, Asics… Mỗi sản phẩm đến từ các thương hiệu trên đều có các đặc tính riêng phục vụ khách hàng trong việc chạy bộ thể thao. Tuy nhiên, nhìn chung chúng đều có chất lượng cao cấp. Các bạn hãy an tâm khi mua sản phẩm.

Giày thể thao chạy bộ nam có kiểu dáng đa dạng

Sản phẩm giày thể thao nam chạy bộ bảo vệ chân an toàn

Tại sao không dùng một đôi giày thông thường hoặc mang dép khi chạy bộ mà phải dùng giày chạy bộ nam chính hãng? Đó là vì mặt hàng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn an toàn hơn. Khi dùng các sản phẩm không chuyên thể thao, chắc chắn bạn sẽ không có một trải nghiệm thoải mái. Hơn thế nữa, tỉ lệ bị thương khi chạy bộ sẽ cao hơn bởi các mặt hàng này không được thiết kế đặc biệt phục vụ cho quá trình luyện tập chạy bộ. Thế nên, để đảm bảo an toàn cho bàn chân cũng như có những phút giây chạy bộ thư giãn nhất, bạn nên sắm liền sản phẩm giày chạy bộ.

giày thể thao nam chạy bộ bảo vệ chân an toàn

TOP 3 mẫu giày chạy bộ nam chính hãng đẹp nhất hiện nay

Để giúp quá trình mua hàng của các bạn diễn ra dễ dàng hơn, Myshoes sẽ gợi ý TOP 3 mẫu giày chạy bộ đẹp nhất ngay sau đây:

Nike Pegasus Turbo 2 Bright Crimson

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là giày thể thao nam nike chạy bộ Nike Pegasus Turbo 2 Bright Crimson. Mặt hàng oanh tạc thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người dùng mỗi ngày.

Đâu là thứ làm nên sức hút của mẫu giày chạy bộ nam chính hãng này? Trước tiên, phần đế giày Nike Pegasus Turbo 2 Bright Crimson được thiết kế hình mũi nhọn làm giảm lực gió cực tốt. Bên cạnh đó, bộ phận này còn được trang bị thêm công nghệ ZoomX giúp trả năng lượng hiệu quả trên từng bước chạy.

Nike Pegasus Turbo 2 Bright Crimson

Phần thân giày của sản phẩm được làm từ chất liệu vải Featherlight mang đến cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng trong khi di chuyển. Ngoài ra, trên mặt đế Nike Pegasus Turbo 2 Bright Crimson có thêm lớp cao su phủ ngoài cùng giúp tăng lực bám, hạn chế trơn trượt suốt quãng đường chạy bộ.

Adidas Pulse Boost HD Winterized

Một sản phẩm giày chạy bộ nam chính hãng đến từ Adidas xuất hiện trong danh sách hôm nay gọi tên Adidas Pulse Boost HD Winterized. Mặt hàng này làm nên cơn “dư chấn” cho giới mộ điệu yêu giày, mê chạy bộ. Nhắc đến Adidas Pulse Boost HD Winterized, khách hàng nhớ ngay đến công nghệ Ballistic Nylon Upper chống nước cực kỳ hiệu quả, mang đến trải nghiệm dễ chịu dù phải di chuyển trên địa hình ướt hoặc đọng nước mưa.

Adidas Pulse Boost HD Winterized

Mặt hàng giày chạy bộ nam của nhà Adidas còn được trang bị thêm Boost HD nhằm giữ độ nảy ổn định. Bề mặt đế giày chạy bộ nam chính hãng còn được phủ Adaptive Traxion làm tăng độ bám vào mặt đường. Từ đó giúp cho từng bước chân thêm vững chãi.

Asics GEL-KAYANO 26

Và cuối cùng là đại diện đến từ nhà Asics - giày chạy bộ nam Asics GEL-KAYANO 26. Sản phẩm gây thương nhớ nhờ công nghệ GEL có khả năng giảm sốc cực kỳ hiệu quả. Thêm nữa, nhờ sử dụng chất liệu SpEVA 45 thuộc dòng thế hệ mới đã tạo cho giày có thêm lực đỡ nâng chân lên cao.

Asics GEL-KAYANO 26

Mặt trên của giày Asics GEL-KAYANO 26 được trang bị lưới Jacquard cùng công nghệ FLYTEFOAM Propel. Sự kết hợp này của giày chạy bộ nam chính hãng vừa mang đến cảm giác thông thoáng cho đôi chân của người dùng, vừa tạo sự nhẹ nhàng trên từng bước chân đi.

Riêng phần đế giữa của giày là chất liệu DUOMAX có khả năng ngăn chặn lệnh trong, làm giảm áp lực trên đôi bàn chân và đặc biệt, bảo vệ chân khỏi những chấn thương không đáng có. Đó là lý do vì sao mặt hàng này luôn được những fan yêu giày mê mẩn.

Mua giày thể thao chạy bộ cho nam ở đâu là uy tín?

Tìm được giày chạy bộ nam chính hãng ưng ý nhưng nếu bạn không chọn đúng đơn vị đáng tin cậy, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Myshoes chúng tôi luôn là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp mặt hàng giày chạy bộ chính hãng. Từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã phục vụ hàng chục nghìn khách hàng đến từ khắp mọi miền trên đất nước.

Có thể nói, đến với Myshoes là đến với đơn vị sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tiêu chí “niềm vui của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”. Đến ngay với Myshoes để có cơ hội sở hữu sản phẩm giày chạy bộ nam chính hãng cao cấp bạn nhé!