Giày công sở được xem là một trong những mẫu giày cần thiết nhất dành cho phái nữ trong môi trường làm việc. Tuy nhiên, việc chọn ra một đôi giày thật sự ưng ý và phù hợp với bản thân là một điều khá khó khăn. Bài viết này của Myshoes sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đó bằng việc gợi ý những mẫu giày chất lượng dành cho phái nữ trong môi trường công sở.

1. Bí quyết chọn giày công sở nữ

Để chọn được một đôi giày phù hợp, yếu tố đầu tiên mà bạn cần cân nhắc là kích thước của đôi giày. Hầu hết các công việc văn phòng hiện nay yêu cầu làm việc khoảng 8h/ ngày nên một đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn rất nhiều.

chú ý kích thước giày công sở

Mỗi loại giày sẽ có những bảng kích thước khác nhau nên bạn hãy đi thử trực tiếp để đảm bảo rằng đôi giày của mình thực sự thoải mái. Đồng thời, bạn nên lưu ý đi mua giày vào cuối ngày vì sau một ngày hoạt động, chân sẽ giãn nở và kết quả thử giày sẽ phù hợp hơn.

Ngoài kích thước, bạn cũng nên chú ý chất liệu của giày công sở. Chất liệu giày cũng quyết định đến độ bền và sự thoải mái khi bạn sử dụng đôi giày của mình. Bạn có thể ưu tiên chất liệu da vì chất liệu này mang đến sự thoải mái nhất định và cũng có độ bền trong thời gian dài. Dù sử dụng chất liệu nào, bạn cũng cần sử dụng và bảo quản cẩn thận để tránh gây xước bề mặt giày, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

chất liệu giày công sở

Khi chọn giày công sở, bạn nên lựa chọn kiểu dáng theo mục đích sử dụng. Nếu cần tham gia một sự kiện trang trọng, bạn hãy ưu tiên một đôi giày cao gót vừa để tôn dáng vừa để thể hiện phong cách cá nhân.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một đôi giày để hoạt động trong môi trường công sở hàng ngày, giày thể thao có thể là một lựa chọn dành cho bạn. Còn nếu bạn mong muốn sự năng động, nhẹ nhàng thì bạn có thể rinh ngay cho mình môt đôi giày lười.

2. Gợi ý giày công sở dành cho phái nữ

Ngày dài năng động cùng giày thể thao

Nếu công việc văn phòng của bạn yêu cầu sự di chuyển thường xuyên thì giày thể thao cho nữ công sở chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những đôi giày này giúp bạn cảm thấy thoải mái, không gây áp lực lên bàn chân kể cả khi phải di chuyển trong thời gian dài.

giày thể thao công sở cho nữ

Ngoài ra, nếu sở hữu một đôi giày công sở thể thao trong môi trường công sở, bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động thể thao sau giờ làm. Hoạt động này vừa giúp cải thiện sức khỏe, vừa giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc. Bạn nên mua giày thể thao có kích thước lớn hơn khoảng 5mm so với kích thước chân. Chi tiết này sẽ giúp hạn chế sự cọ xát giữa đầu ngón chân với giày, giảm thiểu tình trạng đau mỏi khi phải di chuyển quá nhiều.

Giày cao gót - vũ khí tối thượng của phái nữ 

Nhắc đến giày nữ công sở, giày cao gót là một cái tên không thể thiếu. Giày cao gót phù hợp với đa số các tình huống diễn ra trong môi trường công sở, giúp bạn nâng cấp hình ảnh bản thân trong tích tắc. Sở hữu một đôi giày cao gót không chỉ giúp bạn tăng thêm lợi thế về ngoại hình mà còn phù hợp với hầu hết các trang phục công sở. Một đôi giày công sở đẹp cũng thể hiện được phong cách cá nhân và gu thời trang riêng của bạn. 

Giày cao gót - vũ khí tối thượng của phái nữ

Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen sử dụng loại giày này, bạn hãy lưu ý chọn loại đế thấp, trong khoảng 3 - 5 cm. Điều này sẽ giúp chân bạn làm quen dần dần với độ cao của giày cao gót, tránh vấp ngã hoặc gây tổn thương cho bàn chân.

Thả lỏng bản thân cùng giày lười

Nếu bạn không cần di chuyển nhiều, cũng không cần tham gia các sự kiện ttrang trọng, sự lựa chọn của bạn là gì? Không khó để đoán ra một đôi giày lười sẽ rất phù hợp trong tình huống này. Giày lười là một kiểu giày rất dễ phối đồ, có thể kết hợp rất tốt cùng quần jeans và áo phông cho những ngày bận rộn. Đôi giày công sở này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ dàng di chuyển và không mất quá nhiều công sức bảo quản.

giày lười công sở

Bạn nên chọn những đôi giày lười có màu trung tính để dễ dàng kết hợp với trang phục công sở. Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý mua giày ở những thương hiệu uy tín để nhận được nhiều chính sách ưu đãi và đảm bảo chất lượng. 

3. Myshoes- địa chỉ mua giày uy tín cho phái nữ

Myshoes sẵn sàng cung cấp cho bạn những mẫu giày công sở chất lượng cao với nhiều mẫu mã. Chúng tôi là nhà cung cấp của rất nhiều loại giày phổ biến, ví dụ như giày lười, giày thể thao cho nữ công sở.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất ở cả các cơ sở trực tiếp và website bán hàng online. Nếu quý khách còn đang phân vân về mẫu giày phù hợp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Ngoài ra, với những đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng, quý khách sẽ được nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển. Myshoes đồng thời cũng cam kết cung cấp các mặt hàng chính hãng cho quý khách. Với những gợi ý như trên, chúng tôi mong rằng quý khách có thể dễ dàng chọn ra đôi giày công sở phù hợp. Quý khách hãy liên hệ với Myshoes ngay ngày hôm nay để mua được những mẫu giày thể thao với giá ưu đãi sớm nhất nhé! 

Hạnh Linh - Myshoes