Bạn đã cảm nhận không khí giáng sinh đang tới rất gần chưa? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu giày giáng sinh nào để xuống phố? Một đôi giày năng động khỏe khoắn sẽ hoàn thiện set đồ tâm đắc của bạn đó. Cùng Myshoes điểm mặt những mẫu giày đi chơi giáng sinh được săn đón nhất mùa Noel năm nay nhé!

1. Tone màu giày chủ đạo hợp với không khí giáng sinh

Xanh - đỏ - trắng vốn là ba nét chủ đạo của giáng sinh. Nhưng bộ ba khó nhằn này dễ khiến bạn chau mày trong việc chọn đôi giày giáng sinh vừa phải đủ bộ vừa phải nổi bật. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chọn màu và chất liệu tinh tế một chút, đôi giày vẫn dễ dàng hòa hợp với tổng thể outfit chơi Noel.

màu sắc giày giáng sinh

Bên cạnh đó, giày đi chơi giáng sinh mix trắng - đen hay một trong hai màu cũng là lựa chọn an toàn. Với xu hướng retro đang gây sốt thời gian gần đây, gam be trắng rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Do đó, đôi giày thể thao tối giản cùng chút điểm nhấn vẫn mang lại phong cách khác lạ với thường ngày.

Myshoes bật mí cho bạn một lựa chọn rất táo bạo chính là những đôi giày style “chất”. Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tung ra thị trường các mẫu giày giáng sinh đẹp với vẻ ngoài lấp lánh độc đáo. Đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm đêm 24 khi mang trên chân những siêu phẩm này đấy.

2. Những mẫu giày giáng sinh độc đáo cho mùa Noel 2022

Giáng sinh cũng là dịp để giới trẻ “show” những bộ trang phục cá tính. Các bạn cùng tham khảo bộ sưu tập giày chơi Noel hot trend mà Myshoes gợi ý sau đây nhé!

2.1. Nike Zoom Kobe 1 Retro “Christmas” Custom

“Ông lớn” thời trang Nike đã tung ra một phiên bản giày giáng sinh rất lạ mắt. Em nãy vẫn giữ nguyên form dáng, đường nét cũng như bộ đế Zoom của đôi giày gốc. Bản Christmas Custom được thiết kế riêng biệt với chi tiết như người tuyết, logo kẹo đường, mascot Lucky,... Những hình ảnh quen thuộc mùa Noel nổi bật trên nền xanh - trắng.

Nike Zoom Kobe 1 Retro “Christmas” Custom

Phiên bản này có nét nhẹ nhàng hơn, đậm chất giáng sinh. Nike Zoom Kobe 1 Retro “Christmas” Custom sẽ khiến bạn nổi bật khi diện đồ xuống phố.

2.2. MLB “Mickey” Boston Red Sox Big Ball Chucky

Mẫu giày giáng sinh từng làm mưa làm gió trên thị trường đến từ thương hiệu MLB Korea. Có thể dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ diện mẫu Mickey trong những dịp lễ như giáng sinh hay Tết. Phiên bản này mang vẻ ngoài giản đơn, tông màu trắng kem nhẹ nhàng. Phần đế giày cũng được thiết kế cao hơn, giúp các cô nàng nấm lùn “ăn gian” một chút chiều cao.

Giày MLB “Mickey” Boston Red Sox Big Ball Chucky

Đặc biệt, biểu tượng chú chuột Mickey ngộ nghĩnh tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Đáng yêu là thế nhưng logo B ở mặt trong vẫn giữ nguyên tính thời thượng cho siêu phẩm dòng Boston. Form dáng, màu sắc và họa tiết hài hòa giúp MLB “Mickey” Boston Red Sox Big Ball Chucky dễ dàng mix với nhiều set đồ phong cách khác nhau.

2.3. Mcqueen trắng - gót đen

Đây là một mẫu giày giáng sinh luôn được lòng rất nhiều tín đồ yêu giày và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Form giày gọn gàng, truyền thống với phần dây giày được thiết kế bản lớn. Phần lưỡi gà rộng giúp việc mang giày dễ dàng hơn bao giờ hết. Em này khá êm, thoáng khí và không gây đau chân nên bạn có thể tự tin mang dạo phố suốt đêm 24.

Giày thể thao Mcqueen trắng - gót đen

Một điểm đặc biệt ở đôi Mcqueen chính là phần gót đen có in tên thương hiệu. Phần gót nổi bật trên nền giày trắng tạo cảm giác mạnh mẽ và đẳng cấp. Đó cũng là lý do mẫu này chiếm cảm tình của đông đảo cánh nam giới. Bạn có thể mua tặng người thương một đôi giày nam đi chơi giáng sinh hiệu McQueen. Đảm bảo không chàng trai nào cưỡng lại được sức hút của em giày đỉnh cao này. 

2.4. Adidas Yeezy 700 V2 Static

Nhắc đến item giày giáng sinh thì sao có thể bỏ qua cực phẩm đến từ nhà Adidas. Mẫu này có thiết kế trẻ trung năng động với tông màu trắng - xám. Chiếc đế độn hack dáng cực chuẩn. Thân giày chứa nhiều lỗ nhỏ giúp giày thông thoáng. Chất liệu cao cấp êm ái.

giày Adidas Yeezy 700 V2 Static

Từ khi ra mắt, Adidas Yeezy 700 V2 Static đã gây sốt với thiết kế “phát quang” đẳng cấp. Siêu phẩm phát sáng này sẽ làm đêm Noel của bạn lung linh hơn bao giờ hết. Thiết kế phát quang được bố trí ở cả phần dây giày, mũi giày, thân giày và gót giày. Mang đôi thể thao nhà Adidas xuống phố hẳn là không ai có thể rời mắt khỏi bạn.

2.5. Vans Chunky Glitter Authentic

Mẫu cuối cùng cũng là mẫu độc đáo nhất trong bộ sưu tập giày giáng sinh cực hot 2022. Đôi giày từ nhà Vans vẫn mang form nhỏ gọn quen thuộc. Mẫu được thiết kế cổ thấp với phần đế bánh mì cao su đặc trưng của thương hiệu này.

Giày Vans Chunky Glitter Authentic

Điều nổi bật nhất của em này chính là chiếc áo “lấp lánh” kim tuyến bao phủ toàn bộ phần thân. Cùng chính vì đặc điểm ấy mà Vans Chunky Glitter Authentic được ví như ngôi sao ở đỉnh cây thông Noel. Với màu sắc bắt mắt, mẫu giày này sẽ là lựa chọn hoàn hảo với với những ai muốn diện kiểu outfit lộng lẫy, ấn tượng.

Trong bài viết trên, Myshoes đã cùng các bạn điểm qua những mẫu giày giáng sinh dự báo sẽ hot trở lại trong mùa Noel 2022. Dù lựa chọn của bạn là gì thì đừng quên ưu tiên sử dụng giày thể thao chính hãng cao cấp. Với chất lượng tuyệt vời, các sản phẩm authentic sẽ đồng hành cùng bạn qua rất nhiều mùa Noel nữa. Chúc các bạn có một giáng sinh an lành, hạnh phúc!

Thanh Diệu – Myshoes