Những người yêu thích thể thao và vận động thường sẽ lựa chọn cho mình đôi giày đến các thương hiệu uy tín như Nike, Adidas hay Asics,… Trong bài viết dưới đây, Myshoes sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu giày thể thao Asics tốt nhất hiện nay. 

1. Các công nghệ đặc biệt của giày thể thao Asics

Để đạt được thành công như hôm nay, các mẫu giày thể thao đến từ nhà Asics luôn được thay đổi và cải tiến về mặt công nghệ. Đó là những loại nào? Mời bạn đọc ngay sau đây:

Công nghệ GEL

Nhắc đến giày Asics, người ta sẽ nghĩ ngay đến công nghệ GEL. Đây là công nghệ chủ lực trong các sản phẩm giày thể thao của Asics. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc GEL là gì. Thì đây là một loại vật liệu mềm được thêm vào phần đế giữa của giày Asics để tăng độ đàn hồi và chống sốc giúp bảo vệ bàn chân.

Hầu hết các dòng giày thể thao Asics bán chạy nhất đều có sử dụng GEL trong đế giày. Tiêu biểu có thể kể đến như: Asics Nimbus 16, Gel Kayano 21,...

FluidAxis và các công nghệ khác

Ngoài công nghệ GEL nổi tiếng, Asics còn có FluidAxis. Đây là công nghệ sáng tạo độc quyền giúp hỗ trợ chuyển động cho bàn chân khi chạy. 

Hơn nữa, Asics còn có công nghệ I.G.S (Impact Guidance System - Hệ thống hướng dẫn tác động). Công nghệ này giúp giày và bàn chân có sự liên kết, ma sát chặt chẽ vào đế giày, giúp chân di chuyển tự nhiên và ổn định hơn. Ngoài 2 công nghệ đặc biệt kể trên, giày Asics còn có các công nghệ khác như SpEVA, DuoMax Support, Solyte, FluidRid,...đều có tác dụng nâng đỡ cho bàn chân trong từng động tác dù là nhỏ nhất. 

2. Top 4 đôi giày thể thao Asics ấn tượng nhất 2022

Còn chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 4 mẫu giày Asics ấn tượng nhất năm nay:

Asics Gel Nimbus 20

Đôi giày là đời thứ 20 của dòng Asics Gel Nimbus, được xem là dòng giày cải tiến tốt nhất của “siêu phẩm” giày thể thao Asics chạy bộ. Nimbus trong tiếng Latin nghĩa là “đám mây”. Ý tưởng ban đầu của dòng giày Gel Nimbus chính là mang đến cho người dùng những đôi giày chạy bộ siêu nhẹ, để họ cảm thấy như đang bước trên những đám mây bồng bềnh êm ái.

Asics Gel Nimbus 20

Quả thật Asics đã làm được điều này. Bởi giày Asics Gel Nimbus 20 được biết đến là đôi giày nhẹ nhất từ trước đến nay. Giày được thiết kế phù hợp với mọi vận động viên, đảm bảo cho người dùng thoải mái từ bước chạy đầu tiên đến chặng đường cuối cùng. 

Gel Nimbus 20 quả thật là đôi giày lý tưởng về độ đàn hồi, siêu nhẹ, giảm sốc và trợ lực tốt cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đây là đôi giày được thiết kế khá bắt mắt. Phiên bản này có thể sử dụng cả cho giày thể thao nam Asics lẫn giày thể thao Asics nữ.

Giày Asics Gel Lyte III

Rất nhiều người yêu thích giày thể thao cũng như các sneakerhead đã dành sự yêu mến và quan tâm sâu sắc đến mẫu giày này của Asics. Asics Gel Lyte III là mẫu giày đầu tiên có thiết kế kiểu lưỡi gà kép. Thiết kế này giúp việc xỏ giày trở nên dễ dàng hơn và cũng tránh việc bị lệch.

Giày thể thao  Asics Gel Lyte III

Một điểm nhấn của đôi giày này là tên “Gel Lyte III” của giày bên hông giày và dòng chữ Asics quen thuộc ở sau gót. Ngoài ra, thiết kế logo Gel phản quang với một phần lưới phủ lên ở phần gót giúp đôi giày trở nên nổi bật nhưng lại không quá phô trương. Đây quả thật là một đôi giày rất đáng sở hữu trong các dòng giày thể thao Asics đó. 

Mẫu Asics Gel Lyte V

Cũng là một trong những mẫu giày thuộc dòng Gel Lyte, đôi Asics Gel Lyte V cũng luôn khiến người tiêu dùng phải trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh công nghệ GEL đặc trưng của hãng, đây cũng là một đôi giày khá đặc biệt so với các dòng giày Asics khác. 

Với diện mạo ấn tượng, cùng với cách phối màu theo phong cách outdoor mới, Asics Gel V tạo cho người sử dụng cảm giác năng động, tràn đầy năng lượng. Phần đến giày với thiết kế mỏng, gọn và nhiều rãnh xẻ, giúp cho việc bám và chống trơn trượt tốt hơn.

Giày thể thao Asics Gel Lyte V

Cùng với đó, phần đệm giày cũng được thiết kế nhằm tăng độ đàn hồi và giảm sốc cho người dùng khi vận động mạnh. Điều đặc biệt của mẫu giày này là có cả thiết kế giày thể thao Asics nữ phối màu “Tiffany”, giúp cho các chị em phái đẹp có thể lựa chọn được đôi giày vừa thời trang vừa chất lượng. 

Đôi giày Asics Gel Venture

Được đánh giá là đôi giày đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng những đôi giày trail tốt nhất thế giới năm 2016 của Run Repeat, đó là đôi giày thể thao nam Asics Gel Venture. Đây là đôi giày sở hữu tất cả những ưu điểm mà một đôi giày chạy trail cần phải có. Giày thể thao Asics Gel Venture có thiết kế thể thao, với những đường nét và cách phối màu cực kỳ mạnh mẽ.

Đôi giày Asics Gel Venture

Asics Gel Venture được người dùng đánh giá rất cao trong việc chạy bộ. Phần đế giày được trang bị miếng đệm với nhiều rãnh giúp người sử dụng có cảm giác êm ái khi di chuyển.  Cùng với đó, giày cũng có khả năng ma sát cực tốt, đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi đường chạy. 

Hy vọng rằng những thông tin của Myshoes trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày thể thao Asics chính hãng ưng ý nhất nhé. 

Hoài Dương - Myshoes.vn