Việc bỏ ra tiền triệu để sắm một đôi giày thể thao chính hãng có đáng không? Đây là băn khoăn của một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ ngày nay. Nhất là khi ngày càng nhiều giày fake tinh vi xuất hiện trên thị trường. Ngay sau đây Myshoes sẽ đưa ra câu trả lời thuyết phục nhất cho bạn nào còn đang trăn trở việc có nên đầu tư một đôi giày “real” cho riêng mình?

1. Giày chính hãng là gì?

Để hiểu được lý do tại sao nên sở hữu một đôi giày thể thao chính hãng, bạn cần hiểu được giày chính hãng là gì? Giày chính hãng hiểu đơn giản là sản phẩm giày được phân phối chính thức bởi các thương hiệu nổi tiếng trong quốc gia hoặc trên toàn cầu như Adidas, Nike, Converse,...  

Giày chính hãng được sản xuất từ nhà máy của các nước thứ ba (như Việt Nam, Trung Quốc,...). Sau đó các lô hàng được kiểm định nghiêm ngặt, giao trở lại xưởng công ty mẹ. Cuối cùng các hãng mới phân phối tới các đối tác, các đại lý trên toàn thế giới. 

Giày thể thao chính hãng

2. Sở hữu một đôi giày thể thao chính hãng bạn được những gì?

Để đến tận tay người tiêu dùng, giày chính hãng phải trải qua một quy trình rất dài và phức tạp. Đây là một sản phẩm rất đáng được đầu tư đối với các tín đồ giày nói chung và người sử dụng giày thể thao nói riêng. Cùng điểm qua những lý do vì sao bạn nên sắm cho mình một đôi giày thể thao xuất xứ chính hãng 100% nhé!

2.1. Đôi chân của bạn được bảo vệ an toàn

Những đôi giày “real” được sản xuất theo một quy trình chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, các thương hiệu ứng dụng ngày càng nhiều công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Do đó một đôi giày thể thao chính hãng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái, chắc chắn.

Giày chính hãng bảo vệ chân

Đôi chân của bạn được bảo vệ an toàn trong quá trình tham gia các hoạt động thể thao. Bên cạnh đó còn hạn chế tối đa các chấn thương không đáng có hoặc các vấn đề về dị ứng da. 

Ví dụ bạn lựa chọn một đôi giày chính hãng Adidas cho việc đi bộ. Thương hiệu này có dòng Ultraboost được tích hợp công nghệ đế boost êm ái, hỗ trợ lực tối đa đến 80%. Dù đi bộ đường dài nhưng đôi chân của bạn vẫn thoải mái, nhẹ nhàng và không bị đau nhức.

2.2. Sử dụng lâu bền, tiết kiệm chi phí

Nhiều bạn cho rằng bỏ ra tiền triệu để sắm một đôi giày thể thao chính hãng là khá lãng phí. Tuy nhiên xét về lâu dài, chính việc sử dụng giày real mới giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí. 

Sử dụng giày thể thao chính hãng giúp tiết kiệm chi phí

Ví dụ một đôi giày thể thao Nike chính hãng vẫn dùng tốt sau 3,4 năm. Cùng thời gian đó, nếu không mua giày chính hãng, bạn sẽ phải đổi đến vài đôi giày fake. Chưa kể việc trải nghiệm khi đi giày fake không thể sánh bằng giày real được. 

Các chàng đam mê vận động nên đầu tư cho mình một đến vài đôi giày thể thao nam chính hãng. Chỉ giày “real” mới có thể đáp ứng được cường độ tập luyện mỗi ngày của cánh nam giới.

2.3. Góp phần bảo vệ chất xám của các thương hiệu

Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đã và đang là một vấn nạn phức tạp, chưa có giải pháp hiệu quả. Sử dụng hàng fake là tiếp tay cho hành động ăn cắp chất xám trong kinh doanh. Việc bạn tiêu dùng sản phẩm “mẹ đẻ”, ví dụ: giày thể thao Adidas nam chính hãng, giày thể thao Nike chính hãng… Điều này đã thể hiện sự tôn trọng bản quyền của bạn đối với các thương hiệu lớn. 

Dùng giày thể thao góp phần bảo vệ chất xám thương hiệu

2.4. Mang giày chính hãng giúp bạn tự tin hơn

Giày thể thao không chỉ gắn bó với người chơi thể thao, mà còn là một phần outfit đi học, đi chơi, đi làm của giới trẻ ngày nay. Chính vì thế, việc mang trên đôi chân một đôi giày thể thao sẽ khiến bạn tự tin rảo bước. 

Những sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng như giày thể thao adidas chính hãng luôn có sự chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ. Form giày lên chân đẹp sẽ càng tôn lên trang phục của bạn. 

Giày thể thao chính hãng mang đến sự tự tin

3. Địa chỉ bán giày thể thao chính hãng uy tín chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giày thể thao nam chính hãng. Myshoes.vn tự hào giới thiệu là website bán giày chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Adidas, Nike, Converse, Asics,... Tất cả các sản phẩm tại Myshoes.vn đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Myshoes.vn cam kết nói không với hàng fake, hàng gia công kém chất lượng. 

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng. Myshoes luôn nỗ lực hết sức để mỗi sản phẩm đến tay bạn đều mang một niềm vui thú vị.

Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Hà Nội, hãy ghé thăm showroom của Myshoes ngay hôm nay để có những trải nghiệm mua sắm giày thể thao chính hãng tuyệt vời nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn!

Myshoes.vn - Giày chính hãng

Showroom: 249 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0973 711 868

Email: cskh@myshoes.vn

Thanh Diệu - Myshoes