Giống như rất nhiều hãng giày khác trong “cuộc đua” sáng tạo và đổi mới về mẫu mã, hãng giày Puma cũng cho ra mắt một số mẫu giày mới trong năm 2022. Đặc biệt, các mẫu giày này còn được các cầu thủ bóng đá nổi tiếng sử dụng trong mùa World Cup năm nay. Myshoes sẽ bật mí đến bạn xem ai là người đã diện những đôi giày này nhé. 

1. Đôi nét về thương hiệu giày Puma

Được thành lập từ năm 1948 tại Đức, Puma là một công ty đa quốc gia chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao. Logo của Puma rất ấn tượng với hình một chú báo đen nhảy qua chữ P trong tên thương hiệu. Puma sản xuất giày bóng đá và đặc biệt là đã bảo trợ cho khá nhiều cầu thủ bóng đá như Pelé, Marcos Reus, Gianluigi Buffon,...Ngoài ra, hãng này cũng là nhà tài trợ của huyền thoại điền kinh Jamaica Usain Bolt.

Đôi nét về thương hiệu giày Puma

Trải qua quá trình phát triển, thương hiệu giày Puma hiện giờ đã trở nên nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Với việc sản xuất đa dạng các dòng giày cho nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, điền kinh,...cùng với các mẫu giày thời trang với kiểu dáng bắt mắt, giày thể thao Puma luôn được các tín đồ thời trang “săn đón” nhiệt tình. 

2. Bộ sưu tập “The Fearless” Pack của Puma cho World Cup 2022.

Hưởng ứng mùa giải World Cup 2022, thương hiệu giày Puma đã cho ra mắt bộ sưu tập có tên là “The Fearless” Pack với thông điệp rằng các cầu thủ hãy thi đấu bứt phá hết mình, không cần sợ hãi. 

Puma Ultra Ultimate

Đôi giày thứ nhất trong bộ sưu tập “The Fearless” Pack có tên là Puma Ultra Ultimate. Với công nghệ Ultrawave siêu nhẹ được thiết kế ở phần trên giày, đây là đôi giày thể thao giúp cho các cầu thủ có thể chạy nhanh hơn trên sân cỏ. Loại vải dệt cực nhẹ của công nghệ Ultrawave này có thể co giãn theo cả bốn hướng, cùng với cấu trúc Ristop 2D, người sử dụng mẫu giày Puma này có thể di chuyển linh hoạt và nhạy bén hơn trong suốt trận đấu. 

giày Puma Ultra Ultimate

Ngoài ra, giày có kết cấu PWRPRINT giúp đôi chân các cầu thủ có khả năng tiếp xúc bóng được nhiều hơn và có thể kiểm soát tốc độ khi rê bóng. Đặc biệt, phần thiết kế Speedlate ở phần mặt đế giày cũng giúp cầu thủ tăng tốc và ghi được bàn dễ dàng hơn. 

Dream Chaser - Puma Future Z

Là đôi giày còn lại trong bộ sưu tập “The Fearless” Pack, Future Z xứng đáng được gọi là “siêu phẩm” của dòng giày Puma

Thiết kế dải nén Fuzionfit giúp hỗ trợ tối ưu chuyển động, tăng sự nhanh nhẹn cho người chơi và giúp đôi chân luôn thoải mái. Cùng với đó, kiểu cổ giày dạng vớ EvoKnit Pro đem đến cho các cầu thủ sự vừa vặn nhất định ở cổ chân, để có thể yên tâm di chuyển trên sân cỏ. 

Dream Chaser - Puma Future Z

Hơn nữa, lớp da GripControl Pro mỏng cũng được áp dụng ở các khu vực quan trọng của giày, giúp người chơi chạm và kiểm soát bóng chuẩn xác và khéo léo hơn. Điều đặc biệt của Future Z là hệ thống Dynamic Motion System được thiết kế đối xứng với các đinh tán, cho phép người sử dụng thay đổi hướng cực nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng. Đây thật sự là mẫu giày World Cup đẹp và chất lượng mà các cầu thủ có thể sử dụng trên sân cỏ. 

3. Cầu thủ nào đã diện giày Puma tại World Cup 2022?

Neymar x Puma Future Z1.4 Dream Chaser

Là “fan cứng” của bộ môn thể thao vua, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với cái tên Neymar Jr - ngôi sao bóng đá Brazil nổi tiếng. 

Mặc dù không may gặp phải chấn thương và không thể thi đấu trong trận đầu tiên ở vòng bảng, nhưng trong vòng knockout khi gặp Hàn Quốc, Neymar đã có phần thể hiện cực kỳ xuất sắc. Và chính trong trận đấu này, Neymar đã sử dụng giày Puma Future Z1.4 để thi đấu.

Neymar x Puma Future Z1.4 Dream Chaser

Đôi giày được phối màu cực kỳ ấn tượng, kết hợp với lối chơi tuyệt với của Neymar cũng như đội tuyển Brazil, hy vọng rằng anh và đội của mình sẽ chạm được tới giấc mơ World Cup, giống như cái tên Dream Chaser (kẻ theo đuổi giấc mơ) của đôi giày thể thao Puma Future Z1.4 Dream Chaser này. 

Antoinne Griezmann x Puma Ultra Ultimate

Một trong những ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển Les Bleus (Pháp), Atoinnie Griezmann cũng sử dụng đôi giày Puma Ultra Ultimate của Puma trong trận đấu. Với cách phối màu đặc sắc của đôi giày trong bộ sưu tập “The Fearless” Pack này, cùng các đặc điểm ưu việt của nó, dường như Griezmann ngày càng lấy lại phong độ thi đấu tốt hơn.

Antoinne Griezmann x Puma Ultra Ultimate

Cầu thủ này được đánh giá là có vai trò hạt nhân trong những đường lên bóng của tuyển Pháp trong các trận đấu. Chắc hẳn với chất lượng tuyệt vời của giày thể thao Puma Ultra Ultimate, Griezmann sẽ thi đấu ngày càng tốt và cùng đội tuyển của mình cố gắng chạm tới ngôi vị cao nhất tại World Cup năm nay. 


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các fan hâm mộ bóng đá biết thêm nhiều hơn về mẫu giày Puma mà  ngôi sao bóng đá yêu thích của mình sử dụng để thi đấu trên sân. Nếu bạn đang muốn tìm mua một đôi giày thể thao chất lượng chính hãng, hãy đếnn ngay với Myshoes để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ chúng tôi. Đặc biệt, quý khách còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng chúng tôi! Đến ngay để nhận ưu đãi liền tay!

Hoài Dương – Myshoes