Giày thể thao Puma là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Hôm nay, hãy để Myshoes giới thiệu cho bạn những cách phối đồ cực đẹp mắt và cuốn hút với giày puma thể thao dành riêng cho nam giới nhé!

Đôi nét về thương hiệu Puma

Nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, chắc chắn quý độc giả không thể nào bỏ qua ông lớn Puma. Thương hiệu được thành lập tại Đức vào năm 1948.

Tiền thân của thương hiệu này là xưởng giày Gebrüder Dassler Schuhfabrik được sáng lập bởi hai anh em Adolf và Rudolf Dassler năm 1924. Sau đó, xưởng giày tách thành hai thương hiệu là Adidas và Puma như ngày nay.

Giày Puma logo

Puma gây ấn tượng bởi logo hình con báo màu đen nhảy qua dòng chữ Puma. Ngay từ logo, thương hiệu đã mang đến cho người dùng nguồn cảm hứng dẻo dai, tràn đầy sức mạnh trong các sản phẩm của mình.

Tại sao bạn nên sở hữu một đôi giày thể thao Puma? 

Chất lượng đẳng cấp với nhiều công nghệ độc quyền

Hiện nay, các thương hiệu giày lớn trên thế giới đều đang tích cực áp dụng công nghệ vào trong khâu sản xuất các sản phẩm của mình. Puma cũng không nằm ngoài xu hướng đó và hiện đã tạo dấu ấn với nhiều công nghệ độc quyền. 

Ví dụ, công nghệ Hybrid Runner của giày thể thao Puma kết hợp giữa những hạt NRGY cùng với foam IGNITE. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có bộ đệm Cushioning và hệ thống Energy Return (chuyển hồi năng lượng).

công nghệ Hybrid Runner của giày Puma

Công nghệ này cung cấp độ thoải mái khi vận động và độ ổn định trong từng bước chạy. Sự kết hợp này đồng thời cũng giúp người dùng có cảm giác êm, nhẹ nhàng chỉ như đang mang một đôi vớ, mang lại hiệu quả vận động tốt nhất.

Một công nghệ khác đặc trưng cho thương hiệu Puma là công nghệ đế giữa PUMA NITRO. Giày thể thao Puma với công nghệ PUMA NITRO sẽ được chèn ni-tơ lỏng vào phôi của đế giữa với mong muốn áp dụng tính chất vật lý “nở khi gặp nóng, co khi gặp lạnh”.

công nghệ PUMA NITRO

Công nghệ này giúp giày Puma đạt tính năng giảm xóc cực cao, mang lại độ ổn định khi vận động cho người dùng. Việc áp dụng công nghệ này của hãng giày thể thao Puma đã nhận lại nhiều phản hồi tích cực của các vận động viên chạy chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Người đam mê thể thao cũng chắc chắn không thể bỏ qua sự hiện diện của giày thể thao Puma không dây. Dòng giày thể thao này có thêm dải nén FUZIONFIT X được làm từ 100% sợi Sorona, một loại sợi dệt kim ôm chân nhưng vẫn rất mềm mại.

Thay thế dây giày bằng dải nén giúp cảm giác bóng được tốt hơn và góp phần tạo nên khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Ngoài ra, với một cầu thủ, việc không có dây giày cũng giúp họ không cảm thấy vướng víu, hạn chế tối đa tình trạng xảy ra va chạm trên sân.

Thiết kế thời thượng, cuốn hút

Puma tạo ấn tượng khi liên tục tung ra thị trường những phiên bản giày với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày thể thao Puma mà mình yêu thích. Với sự chỉn chu trong khâu sản xuất, giày thể thao nam Puma được đánh giá cao trong mắt người hâm mộ. Những đường may trên thân giày được may rất chắc chắn, mang tính thẩm mỹ và tạo cảm giác cao cấp khi mang.

Giày đá bóng Puma

Một điểm độc đáo nữa của giày thể thao đến từ thương hiệu Puma là cách phối màu đa dạng, cuốn hút. Puma đã từng gây tiếng vang lớn với kiểu phối màu “mỗi chân một màu” – Puma evoPower Tricks và evoSpeed Tricks trước thềm World Cup 2014.

Gợi ý phối đồ với giày thể thao Puma 

Trẻ trung với giày Puma và áo phông, quần jean 

Quần jean và giày thể thao nam Puma là những item kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp này luôn là cứu cánh cho các bạn nếu như đang phân vân trong việc chọn đồ.

Quần jean, với những thương hiệu chính hãng, luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho nam giới. Sức hút của quần jean đến từ chất liệu bền đẹp, mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho cánh mày râu.

Giày Puma phối với quần Jean

Chính vì sự đơn giản nhưng không mất đi sức hút của hai món đồ nói trên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng để có vẻ ngoài trẻ trung. Nếu muốn phá cách hơn nữa, bạn có thể xắn ống quần và kết hợp cùng các loại phụ kiện. 

Phong cách công sở kết hợp giày thể thao Puma và vest 

Đối với nam giới, vest là một sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ. Đây sẽ là bộ đồ cần thiết mang lại cho bạn phong cách lịch sự và trưởng thành, thường được ưu tiên sử dụng trong các trường hợp yêu cầu tính trang trọng.

Giày Puma và Vest

Tuy nhiên, để bộ đồ của bạn trông mới lạ và trẻ trung hơn, hãy kết hợp vest cùng với giày Puma. Thay vì cảm giác quá già dặn, bạn sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại hơn nhưng vẫn không mất đi vẻ sang trọng, cao cấp mà bộ vest mang lại. 

Kết hợp đồ tập và giày Puma cho ngày dài năng động 

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến nêu trên, giày thể thao Puma hoàn toàn có thể là người bạn đồng hành của bạn trong phòng tập. Do đó, sự kết hợp giữa đồ tập và giày Puma sẽ một sự lựa chọn không thể thiếu.

đồ tập và giày Puma

Những bộ đồ tập được thiết kế chuyện dụng cho việc tập luyện sẽ kết hợp cùng đôi giày Puma có tính năng tuyệt vời. Nhờ đó, bạn có thể đạt được hiệu quả cao hơn trong việc tập luyện mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho trang phục.

Giày Puma nam đang ngày càng nhận được sự chào đón hơn từ giới mộ điệu do sự đa dạng trong việc kết hợp trang phục. Nếu bạn muốn tìm mua giày thể thao Puma nam chính hãng thì Myshoes hoàn toàn có thể giúp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay để có trải nghiệm mua giày tuyệt vời!

Hạnh Linh - Myshoes