Giáng sinh cận kề, bạn đã biết tặng quà gì cho bạn gái của mình chưa? Hãy để Myshoes gợi ý một số món quà giáng sinh tặng bạn gái cho bạn tham khảo nhé!

1. Đôi nét về ngày lễ Giáng sinh

Lễ Giáng sinh còn được biết đến với những tên gọi khác như: Christmas, Xmas, Noel,... và được tổ chức vào 25.12 hoặc 24.12 hàng năm. Ngày lễ này bắt đầu ở những nước theo đạo Thiên chúa để kỷ niệm ngày chúa Gie-su sinh ra đời. Dần dần, Giáng sinh trở thành một ngày lễ lớn trên toàn thế giới, nhận được sự đón chờ của rất nhiều người. Giáng sinh được gợi nhắc bằng Ông già Noel, cây thông, bếp lò, những chiếc bít tất rực rỡ sắc màu,...

ngày lễ giáng sinh

Giáng sinh là một trong những ngày lễ được mong chờ nhất năm đối với các em nhỏ. Trong ngày này, các em có thể đặt ra những ước nguyện và mong chờ điều đó thành hiện thực bởi ông già Noel.

Ngày lễ Giáng sinh là ngày để mọi người sum họp bên gia đình, người thân và bạn bè rồi trao nhau những món quà giáng sinh ý nghĩa. Đây cũng là dịp cuối năm nên mọi người có thể cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong năm cũ và đón chờ những điều may mắn của năm mới.

cặp đôi giáng sinh

Và tất nhiên, các cặp đôi có thể cùng nhau tận hưởng ngày lễ đặc biệt này. Hiểu được mong muốn của nhiều cặp đôi, Myshoes mong muốn có thể chia sẻ đến các bạn những gợi ý quà tặng Giáng sinh cho nửa kia của mình.

2. Những điều cần lưu ý khi chọn Quà giáng sinh cho bạn gái

Để chọn được món quà tặng dịp giáng sinh như ý, bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn những món quà phù hợp với độ tuổi

Việc cân nhắc đến độ tuổi của nàng là điều rất quan trọng để món quà thực sự tạo được giá trị lâu dài. Bạn có thể đoán được món quà cô gái của bạn yêu thích dựa vào độ tuổi của cô ấy.

Nếu bạn có một cô bạn gái trong độ tuổi 20, hãy thử tặng nàng một bất ngờ với những món quà Giáng sinh có phong cách dễ thương. Nhưng nếu bạn gái của bạn đã bước sang tuổi 30, hãy đảm bảo rằng chất liệu của món quà thực sự phù hợp với gu của cô ấy nhé!

Chọn quà tặng dịp Giáng sinh theo sở thích bạn gái

Nắm rõ sở thích của bạn gái sẽ là điểm cộng rất lớn của bạn trong lòng nàng. Còn điều gì hạnh phúc hơn được tặng một món quà dịp Giáng sinh đúng theo mong muốn của mình nhỉ?

chọn quà giáng sinh theo sở thích bạn gái

Bạn có thể nắm được sở thích của bạn gái thông qua sự quan sát trong đời sống thường ngày. Món quà họ yêu thích là thứ họ từng nhắc đến với bạn, từng dừng lại ngắm trên đường phố hay đang nằm trong giỏ hàng của họ đó.

Nếu quá khó khăn, bạn hãy thử đưa ra những gợi ý về món quà Giáng sinh cho bạn gái của mình trong những cuộc trò chuyện thường ngày. Tuy nhiên, hãy thật tinh tế và khéo léo khi nhắc đến quà tặng ngày lễ giáng sinh nếu bạn muốn cho cô ấy một sự bất ngờ nhé!

Tìm đến những cơ sở bán hàng chính hãng  

Chọn một món quà không khó nhưng bạn hãy lưu ý mua hàng ở những địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng. Điều này không chỉ giúp tăng giá trị món quà mà cũng giúp ủng hộ những cơ sở chân chính.

Nếu bạn phân vân vì ngân quỹ có giới hạn thì hãy thử tìm đến các local brand để chọn quà tặng Giáng sinh cho bạn gái. Những địa điểm này có thể giúp bạn tìm ra những món đồ đẹp với giá cả hợp lý. 

3. Gợi ý những món quà Giáng sinh cho bạn gái 

Sau đây là những món quà tặng giáng sinh mà bạn nên chọn để làm nửa kia của mình bất ngờ:

Giày thể thao 

Một món quà dịp Giáng sinh mà rất nhiều bạn nữ mong chờ là một đôi giày thể thao đẹp. Mùa đông đến rồi và lựa chọn nâng niu, bảo bọc bàn chân của cô ấy là một ý tưởng thú vị đó chứ.

chọn giày thể thao làm quà giáng sinh

Tặng giày thể thao sẽ cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho bạn gái của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn luôn muốn đảm bảo rằng cô ấy có một ngày dài thoải mái với đôi giày vừa chân và giữ ấm.

Một mẹo nhỏ là hãy chọn cho bạn gái một đôi giày thể thao lớn hơn cỡ dép của cô ấy một cỡ. Điều này sẽ giúp cô ấy di chuyển dễ dàng hơn và hoàn toàn không bị đau chân.

Quần áo

Nhắc đến quà Giáng sinh cho bạn gái, các chàng trai đừng quên lựa chọn đầu tiên là quần áo cho nàng. Tặng bạn gái quần áo cũng cho thấy bạn thực sự quan tâm đến gu ăn mặc của nàng.

quần áo làm quà tặng giáng sinh

Khi chọn quần áo, bạn hãy lưu ý đến số đo của bạn gái để chọn được những bộ trang phục vừa có chất lượng tốt vừa tôn dáng của cô ấy. Ngoài ra, bạn có thể chọn những màu sắc như trắng, đỏ, xanh lục để phù hợp với không khí Giáng sinh. 

Lễ Giáng sinh vào mùa đông nên bạn có thể ưu tiên những trang phục giúp giữ ấm cơ thể. Một vài lựa chọn quà giáng sinh bạn có thể cân nhắc đến là áo khoác, áo len, váy dài, khăn quàng cổ,...

Trang sức

Trang sức cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái vào Giáng sinh năm nay. Còn gì tuyệt vời hơn việc tìm được một bộ trang sức lấp lánh, phù hợp với những bữa tiệc cuối năm?

trang sức được dùng làm quà giáng sinh

Để chọn được một bộ trang sức vừa ý bạn gái, bạn có thể để ý đến cách ăn mặc của cô ấy thường ngày. Từ đó, bạn sẽ chọn được một bộ trang sức phù hợp với phong cách của cô ấy, dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng. 

Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần và mong rằng bạn có thể tìm được một món quà giáng sinh phù hợp để tặng bạn gái của mình. Và nếu lựa chọn của bạn là một đôi giày thể thao chính hãng thì đừng quên shop giày Myshoes nhé. Liên hệ với Myshoes ngay để có những lựa chọn đa dạng cho mùa lễ hội cuối năm!

Hạnh Linh