Mùa Noel 2022 sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì chưa? Đây là dịp lễ để bạn thể hiện tình cảm với người thân thương bằng những món quà giáng sinh xinh xắn, ý nghĩa. Hãy để Myshoes gợi ý cho bạn một số món quà nên chọn cho mùa giáng sinh năm nay nhé!

Nên chọn quà giáng sinh dựa trên tiêu chí nào?

Để đối phương hiểu trọn vẹn tấm lòng của bạn, bạn cần chọn những quà tặng giáng sinh dựa trên các tiêu chí sau:

Sở thích của người nhận

Muốn đối phương vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng với món quà họ nhận, bạn cần tìm hiểu thật kỹ sở thích của họ. Họ thích quà kiểu nào? Họ có thích những món quà màu sắc sặc sỡ không hay họ thích quà đơn giản nhưng tinh tế? Liệu họ có niềm đam mê mãnh liệt với món đồ nào mà bạn có thể sắm ngay làm quà giáng sinh không?...

Còn rất rất nhiều câu hỏi nữa bạn cần đặt ra và tìm câu trả lời. Như thế món quà sẽ càng thêm ý nghĩa, thể hiện rất rõ tấm chân tình mà bạn dành cho họ.

giày thể thao nữ

Ví dụ, nếu bạn muốn tặng quà cho người yêu, bạn biết cô ấy rất mê giày thể thao nữ, bạn hãy tìm ngay các shop bán giày thể thao cao cấp chất lượng như Myshoes và mua một đôi giày xinh xắn. Chắc chắn, đây sẽ là món quà làm cô ấy cảm động và thêm yêu bạn hơn.

Giá trị của quà giáng sinh

Mỗi món quà đều mang một giá trị nhất định. Đó không chỉ là giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần. Thông thường nhắc đến quà tặng dịp giáng sinh, người ta sẽ nhớ ngay đến ý nghĩa của nó mặt thiết thực, tính độc đáo hoặc tinh tế.

Có nhiều món quà giáng sinh như mỹ phẩm, trang sức, giày đi bộ,... có thể dùng ngay cho những lúc đi hẹn hò, đi làm. Số khác thể hiện sự lãng mạn thường được “cưng như trứng, hứng như hoa” phải kể đến như gấu bông, khăn len… Ngoài ra, các món đồ handmade những năm gần đây rất được chuộng dùng trong việc làm quà tặng giáng sinh.  

Đối tượng nhận quà

Và cuối cùng, xác định đối tượng mà bạn muốn tặng quà giáng sinh là ai cũng quan trọng không kém. Với cha mẹ, bạn có thể tặng những món đồ về chăm sóc sức khỏe tuổi già, thể hiện lòng hiếu thảo. Với nửa kia đời mình, bạn nên sắm ngay các món đồ thể hiện tình yêu nồng cháy mà bạn dành cho người đó. Còn với đối tác, có thể là những tấm thiệp chúc mừng kèm hoa hoặc những loại rượu hảo hạng cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Đối tượng nhận quà giáng sinh

4 món quà giáng sinh ý nghĩa nhất năm 2022

Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 món quà tặng mùa giáng sinh 2022 ý nghĩa nhất.

Giày thể thao - Món quà năng động thiết thực

Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay chính là giày tập thể thao. Sản phẩm luôn được lựa chọn làm quà tặng cho nhiều dịp đặc biệt, trong đó có giáng sinh. Bạn nên tìm hiểu xem đối phương thích chơi môn thể thao nào nhất và rinh ngay một đôi giày phù hợp làm quà giáng sinh tặng họ.

giày thể thao làm quà giáng sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với bộ môn thể thao mà người dùng theo đuổi. Hằng năm, để phục vụ dịp Noel, các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,... còn tung ra thị trường những mẫu giày mang đậm màu sắc giáng sinh, hứa hẹn khuấy đảo dân tình mê giày. Vì thế, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn cho mùa Noel năm nay.

giày thể thao giáng sinh

Khăn choàng cổ thể hiện sự ấm áp

Quà giáng sinh là khăn choàng cổ sẽ thể hiện rất rõ tình cảm mà bạn dành cho người nhận. Đông đến cũng là lúc trời bắt đầu trở lạnh, còn gì ấm áp bằng một chiếc khăn choàng quanh cổ khi bạn đang đi ngoài đường, đi làm, đi học?

Khăn choàng cổ

Khăn choàng có nhiều loại với nhiều kiểu thiết kế mới lạ, độc đáo. Mặt hàng này còn có nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Còn chờ gì mà không sắm ngay sản phẩm này làm quà tặng đúng không nào?

Trang sức là món quà giáng sinh độc đáo

Các món trang sức luôn nằm trong danh sách những món quà có thể tặng vào dịp giáng sinh. Có nhiều loại trang sức khác nhau như bông tay, dây chuyền, nhẫn, lắc tay, lắc chân,... Nhưng, thường được chọn làm quà nhiều nhất chính là đồng hồ đeo tay.

Chọn trang sức làm quà giáng sinh

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giá thành trên thị trường, hàng năm đồng hồ luôn được nhiều người chọn làm quà giáng sinh độc đáo tặng bạn bè, người yêu và thậm chí là đối tác, đồng nghiệp.

Sản phẩm này không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, hơn cả thế, nó còn có tính thiết thực rất cao. Việc người nhận đeo nó thường xuyên đã thể hiện phần nào tình cảm của họ dành cho bạn. Và bạn sẽ thêm hân hoan vì điều đó.

Đồng hồ đeo tay làm quà tặng giáng sinh

Gấu bông đáng yêu là một lựa chọn tinh tế

Món quà cuối cùng trong danh sách này mà Myshoes muốn gợi ý đến các bạn chính là gấu bông. Mùa giáng sinh mà được nhận một bé gấu đáng yêu, ôm vào thật ấm, thật thích thì còn gì bằng! Chính vì thế, mỗi khi đến Noel các shop bán gấu bông lại được dịp đắt hàng.

Gấu bông làm quà giáng sinh

Nhưng để món quà giáng sinh càng thêm ý nghĩa, bạn cần tìm hiểu xem người nhận thích loại gấu bông nào, kích cỡ bao nhiêu nhé. Ngoài ra, khi tặng quà bạn nên viết một tấm thiệp chúc mừng giáng sinh. Như thế sẽ làm người nhận thêm vui vẻ, hạnh phúc.