Giày chạy bộ Nike React Infinity Run FK là một đôi giày sẽ có sức hút rất lớn đối với giới yêu chạy bộ . Nó có đủ khả năng bảo vệ và độ ổn định để hoạt động như một đôi giày tuyệt vời cho những vận động viên mới bắt đầu tham gia môn thể thao này.

 

Ngoài ra, những khả năng bảo vệ của đôi giày Nike này đã thu hút những người chạy bộ chuyên nghiệp và ưu tú đang tìm kiếm một đôi giày có đệm tốt, tránh những chấn thương không đáng có.

 

Cùng Myshoes đi tìm hiểu chi tiết đôi giày Nike React Infinity Run FK ngay nhé !

 

Những ấn tượng đầu tiên của Nike React Infinity Run Flyknit

 

Nhiều vận động viên chạy bộ trên thế giới bị hấp dẫn bởi đôi giày Nike React Infinity Run FK kể từ khi Nike thông báo rằng họ sẽ tạo ra một đôi giày để giảm chấn thương tuyệt đối khi hoạt động.

 

Với tư cách là một công ty nổi tiếng về công nghệ đế giày như Nike , họ sẵn sàng thực hiện nghiên cứu và phát triển của mình để đưa ra sản phẩm tốt nhất đến với người sử dụng.

 

 

Trong thời gian công bố giày Nike React Infinity Run FK, Nike đã thực hiện các cuộc nghiên cứu để đo lường hiệu quả về việc giảm chấn thương trên đôi giày này.

 

Có đến 226 vận động viên được chia thành hai nhóm để luyện tập cho nửa quãng đường marathon, để thử về khả năng kháng hiệu ứng chấn thương trên chân.

 

Nike tuyên bố rằng những người chạy bộ dùng giày Nike React Infinity Run FK có tỷ lệ chấn thương thấp hơn 52% so với những người đi giày ổn định truyền thống hơn của Nike ví dụ như Structure 22.

 

Đế giữa Nike React Infinity Run FK cải tiến hoàn hảo

 

Bọt React của Nike đã có mặt trên thị trường được khoảng hai năm và khả năng phục hồi của loại bọt này được đánh giá cao. Với phần lực được trả về ở phần đế này, giúp vận động viên chạy bộ có thể dễ dàng tăng tốc hay ổn định tốc độ ở mức tối đa.

 

 

Với giày chạy bộ Nike React Infinity Run, Nike sử dụng nhiều bọt React hơn bao giờ hết và giày có độ giảm 8mm (gót 30mm, mũi trước 22mm). Hình dạng ca-rô của midsole và outsole làm cho quá trình chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân rất mượt mà.

 

Việc này hỗ trợ cho vận động viên chạy bộ có một sức bật thật tốt, chuyển đổi linh hoạt và giảm tác động tối đa từ chấn thương.

 

Trong số những đôi giày chạy bộ hiện nay trên thị trường, nhiều chuyên gia khẳng định rằng :    không thể nghĩ đến một đôi giày có lượng bộ đệm tương tự và mang lại cảm giác dễ chịu như nhau ở tốc độ trung bình.

 

 

Thực tế mà nói, bọt React của nhà Nike cảm giác nhẹ hơn nhiều so với bọt Boost của Adidas.

 

Các chuyên gia chạy bộ cho rằng, điều quan trọng là phải thừa nhận rằng tất cả đệm này đều có một trọng lượng khá nhẹ. Giày chạy bộ Nike React Infinity Run chỉ nặng 9,6 ounce cho kích thước 9 của nam giới và nó cảm thấy tuyệt vời khi chạy bộ.

 

Hệ thống đế ngoài của đôi giày chạy bộ Nike React Infinity Run FK khá mỏng, nhưng không hiển thị bất kỳ dấu hiệu hao mòn nào sau hơn 100 dặm.

 

Đế ngoài của đôi giày Nike này có khả năng bám trên mặt đường ẩm ướt, sỏi vụn và trên tuyết.

 

Thiết kế của giày Nike React Infinity Run FK rất độc đáo với phần trên đan thanh lịch và đơn giản nằm trên cùng của đế giữa rất rộng và loe.

 

Phần upper của Nike React Infinity Run FK

 

Nhà Nike đã sử dụng Flyknit Loft của họ để làm phần upper cho đôi giày này. Thực tế là trên đôi giày chạy bộ Nike này có ba lớp vật liệu đan và cho cảm giác rất bền.

 

 

Các chuyên gia chạy bộ đã thực hiện vài cuộc thử nghiệm như 10 phút chạy trên máy chạy bộ và chạy vài vòng dài 18 dặm trong thời tiết khoảng 60 độ C. Và thật tuyệt vời họ nói rằng đôi giày chạy bộ Nike này mang lại cảm giác vô cùng chân thật, thoáng khí tuyệt đối khi mà chân họ không tiết nhiều mồ hôi.

 

Đôi giày Nike React Infinity Run FK được sử dụng chất liệu không co giãn thích hợp cho phần ngón chân, đây là một bổ sung tuyệt vời của nhà Nike cho những người có bộ ngón chân to và rộng hơn.

 

Đôi giày Nike React Infinity Run FK được Nike cải tiến vượt trội, vải flyknit upper này là một mảnh và được đánh giá là dày hơn một chút ở lưỡi.

 

Một tính năng đáng chú ý khác của phần trên đôi giày Nike này là TPU Heel Clip.  Đây một tính năng bằng nhựa xung quanh phần đế của cốc gót, phần độc đáo trên đôi giày này cung cấp cho người chạy mộ sự ổn định và bổ sung sự kiên cố cho bàn chân, tránh được những chấn thương không đáng có.

 

Kết luận

 

Đôi giày chạy bộ Nike React Infinity Run FK cho người chạy bộ một cảm giác hoàn toàn mới, giúp họ có thể hoàn thành quãng đường chạy một cách dễ dàng. Điều này có thể lý giải được vì đôi giày chạy bộ Nike này được trang bị bộ đệm hoàn hào, dẫn đến quá trình chuyển động thực sự ổn định và hiệu quả.

 

 

Bọt React mềm trên đôi giày Nike này có độ đàn hồi tuyệt vời, được đánh giá hiệu quả ngang bằng thậm chí hơn bộ đế Boost của Adidas.

 

Giày Nike React Infinity Run FK là một huấn luyện viên hàng ngày tuyệt vời cho bất kỳ người chạy nào, cho dù bạn là người trung lập hay cần sự ổn định, bất kể quãng đường dài ngắn.