Bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ êm ái với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo sự hỗ trợ tốc độ cần thiết cho quãng chạy <15km. Một đôi giày chạy mà có thể sử dụng như một đôi giày thời trang đi chơi hàng ngày? Vậy thì Nike Quest 4 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dòng giày thiết kế mang hơi hướng Nike kinh điển với logo Nike to chạy dọc giày đặc trưng. Giày Nike Quest 4 không chỉ là một đôi giày chạy mà còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như một đôi giày hàng ngày, giày đi chơi, đi bộ bởi thiết kế hài hòa và tính dễ sử dụng của đôi giày.

Ưu điểm

– Trọng lượng nhẹ, đi vào chân cho cảm giác rất thoải mái

– Upper dạng mesh thông thoáng và ôm chân chắc chắn nhưng cũng vẫn giữ được độ thoải mái

– Đế đệm Phylon, êm và bền bỉ, ổn đinh.

– Mặt đế thiết kế dạng tứ giác giúp đem lại độ bám tuyệt vời trên mọi địa hình

– Thiết kế đậm chất Nike classic kinh điển

– Sử dụng đa mục đích: Chạy bộ, đi chơi, thời trang,… kết hợp được nhiều kiểu trang phục và các hoạt động khác nhau.

– Upper có khả năng chống nước khá tốt.

– Giá thành rẻ, dễ tiếp cận

Nhược điểm

– Chất liệu đế giữa không được đệm nhiều. Nếu bạn thích đế giữa chắc chắn hơn, đôi giày này sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn đang theo đuổi một đế giữa mềm, hãy cân nhắc kĩ.

– Ngăn xếp 12 mm có thể hơi nhiều đối với một số người. Nếu bạn không thích cảm giác lúc nào cũng kiễng chân, thì đôi giày này có thể không dành cho bạn.

Đặc điểm chi tiết

– Thân giày Nike DA1105-003 làm từ chất liệu 23% sợi tổng hợp, 77% sợi dệt cho bạn cảm giác mềm mại, co giãn tốt.

Upper bền bỉ với chất liệu Mesh, dễ vệ sinh và đảm bảo sự thông thoáng, bất chấp những ngày hè nóng nực. Lớp đệm rộng rãi trên lưỡi gà và gót chân tạo nên phần trên thoải mái và vừa vặn. Công nghệ Air zoom từ thương hiệu giày Nike giúp hỗ trợ lực khi di chuyển, tạo đà cho từng hoạt động và công nghệ Flywire, là những sợi tinh thể polyme siêu nhỏ, có tác dụng khóa chân cho mỗi lần tăng tốc. Các khoen Flywire cho phép kéo chặt vật liệu xung quanh phần giữa bàn chân theo ý muốn để có độ vừa vặn rất tùy chỉnh. Lưỡi được làm bằng miếng đệm và giữ nguyên vị trí trong suốt quá trình chạy, bất kể điều kiện nào.

 Đế giày được làm từ cao su bền bỉ, đàn hồi tốt, bề mặt êm ái, phù hợp với các bạn nam yêu thích chạy bộ. Đế bọt cushioned êm ái và đảm bảo được tốc độ, kể cả cho những cuộc thi đấu ở quãng 10km. Đế giữa rất chắc chắn và khó uốn cong. Mặt vân đế làm khá chi tiết để tăng cường sự bám đường. Đặc biệt Nike Quest 4 có tính ổn định cao, rất phù hợp cho những người có trọng lượng cơ thể lớn. Trọng lượng của giày rất nhẹ, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng

Thông số chi tiết

- Trọng lượng trung bình: 266 gram

- Độ dốc đế: 14 ( gót 3.2, mũi 1.8 )

- Form chân: Phổ thông, trung bình

- Mục đích sử dụng: Chạy ngắn <15km. Đi bộ. Đi chơi hàng ngày

Độ bền và độ bám

Với chất liệu vải đan hỗn hợp và đế giày được làm bằng cao su chất lượng cao, giày Nike Quest 4 rất bền và có khả năng chống trượt tốt. Đế giày cũng được thiết kế với gân sóng độc đáo giúp tăng độ bám và truyền động lực khi chạy. Đế giày cũng được thiết kế với gân sóng độc đáo giúp tăng độ bám và truyền động lực khi chạy.

Phong cách và màu sắc

Giày Nike Quest 4 có nhiều màu sắc đa dạng, từ màu trắng đơn giản đến màu sắc đậm hơn như xanh dương và cam. Thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tính năng giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Nike Quest 4 rộng hơn các đôi giày Nike khác:

Nó không hẹp như những đôi Nike khác, rộng 99,7mm ở phần trên của bàn chân trước và 75mm ở phần gót, đây là mức trung bình (98,4 và 75,4mm là trung bình), nhưng nó hơi khó đi và có thể sử dụng vòng ngón ở gót chân.

Kết luận

Khi so sánh với Pegasus, Asics Novablast, Saucony Shift hoặc những đôi giày khác, có thể thấy Quest 4 có môt mức giá vô cùng hợp lí. Trên trang web của Nike, giày Nike Quest 4 nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng, với nhiều người khen ngợi độ thoải mái và tính năng đàn hồi của giày. Tóm lại, giày Nike Quest 4 là một sản phẩm tốt với thiết kế đơn giản, độ bền và độ bám tốt, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với nhiều màu sắc và tính năng tốt, giày Nike Quest 4 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể thao và đam mê chạy bộ.

Diệu Anh-Myshoes.vn