Reivew giày Nike Zoom Train Action - vì sao bạn nên có?

 

Phù hợp cho việc tập luyện cường độ cao cũng như hỗ trợ linh hoạt từng động tác trong phòng tập. Đó là tất cả những gì bạn sẽ tìm thấy trên đôi giày Nike Zoom Train Action - đôi giày Nike mà bất cứ một gymer thực thụ nào cũng không nên bỏ qua. Vì sao ư? Cùng xem nhé.

 

 

Đòi hỏi đầu tiên ở một đôi giày tập gym chính là tính ổn định, chắc chắn. Với những động tác đòi hỏi vận động đa chiều hay những bài tập nặng, dồn lực đặc biệt khi tập luyện cường độ cao chân sẽ chịu rất nhiều lực. Vì thế thiết kế của giày tập gym luôn phải đáp ứng được việc bảo vệ chân tốt nhất, đặc biệt là phần cổ chân, cũng như sự ổn định, ma sát tốt để thân người không bị mất trọng lực trượt ngã khi tập luyện.

 

 

Đôi giày Nike Zoom Train Action đáp ứng gần như hoàn hảo yêu cầu khắt khe này. Phần midsole với lớp đệm dạng bọt được thiết kế bao phủ toàn bộ đế khiến trọng lượng đôi giày giảm đi khá nhiều nếu so với những đôi giày tập gym khác,  đồng thời tăng cảm giác êm ái, thoải mái bất cứ khi nào bạn mang đôi giày Nike này lên chân. Không chỉ sở hữu lớp đệm bọt êm nhẹ đúng như cái tên Nike Zoom thì bạn có thể nhận thấy ngay một bộ đệm Zoom Air được đặt ở gót giày. Không nhiều những đôi giày Nike chuyên dùng cho tập gym có thiết kế như vậy. Việc tích hợp thêm bộ đệm Zoom Air cho phép phần gót chân được bảo vệ tốt hơn. Không chỉ vậy việc kết hợp bộ đệm huyền thoại này với lớp đệm bọt còn tăng khả năng phản hồi lực cho đôi giày. Những nhà thiết kế của Nike khá tinh tế trong chi tiết này.

 

 

Một điểm cộng nữa được nhiều người đánh giá cao trong thiết kế của giày Nike Zoom Train Action là phần đế ngoài bằng cao su thiết kế dạng mô hình lục giác cung cấp độ bám tối ưu trên nhiều bề mặt và phù hợp với những vận động đa chiều. Vì thế nó gần như sẽ hỗ trợ tối ưu cho bạn trong mọi động tác phòng tập dù là khó nhất.

 

 

Giày Nike Zoom Train Action sở hữu phần upper với công nghệ Allover Breathe-Tech kết hộ các lớp dệt thoi đan giúp cho đôi giày Nike này có độ thoáng khí tuyệt vời. Thêm một điểm đáng ngạc nhiên nữa là đôi giày còn có khả năng chống nước với chất liệu kì diệu này.

Nếu bạn từng thấy không thoải mái với hệ thống lỗ xỏ dây giày ở những đôi giày khác thì vấn đề này gần như được giải quyết triệt để với hệ thống Flyware ở Nike Zoom Train Action. Hệ thống Flyware cung cấp mức độ khóa chân tuyệt vời nhưng  không vì thế mà vận động tự nhiên của chân bị hạn chế. Sự co giãn nhịp nhàng từ hệ thống này khiến chân bạn luôn ở trạng thái thoải mái nhất nhưng vẫn có độ ôm chân tối ưu.

 

 

Thiết kế phần đế của giày Nike Zoom Train Action khá cân bằng vì thế độ ổn định của giày được đánh giá khá cao. Và thực tế là rất nhiều người đã sử dụng đôi giày đều chia sẻ về trải nghiệm thích thú mà nó mang lại.

Với những công nghệ tuyệt vời kết hợp trên cùng một đôi giày tập thêm vào đó là phối màu trẻ trung năng động hút ánh nhìn, bạn sẽ chắc chắn sẽ trở thành fashionista phòng tập với đôi giày Nike Zoom Train Action này đấy.

Phương Thảo - Myshoes.vn