Dòng Pegasus 37 chỉ mới được mở bán trên thị trường cách đây không lâu nhưng thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về Pegasus 38 xuất hiện trên các trang mạng. Giày Nike Air Zoom Pegasus 38 được đánh giá cho cột mốc lịch sử năm thứ 38 của phiên bản Pegasus –một trong những phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu Thể thao nổi tiếng đến từ nước Mỹ.  Hôm nay, Myshoes.vn - Giày Chính Hãng sẽ giới thiệu cho bạn về mẫu giày cực phẩm 2021 - Nike Air Zoom Pegasus 38.

Nhắc đến PEGASUS, luôn luôn là các niềm kiêu hãnh của các tín đồ nhà Nike. Bởi lẽ, ở Pegasus sẽ sự đồng hành "Perfect"- hoàn hảo cho những người đam mê thể thao,  là người bạn Tri kỷ trong cả chặng đường đam mê thể thao của họ. Ở phiên bản này, Nike Air Zoom Pegasus 38 được các nhà sản xuất của Nike ví như “ Ngựa có Cánh”. Bởi lẽ Pegasus 38 đã được Nike thiết kế kiểu dáng giúp phù hợp với mọi kiểu dáng bàn chân, phù hợp cho từ những người mới đầu luyện tập lẫn những vận động viên chuyên nghiệp.

 

 

Trong khi hầu hết các loại giày chạy bộ của Nike đều có độ ôm vừa vặn từ gót chân đến ngón chân, thì Pegasus 38 đã được xây dựng trên mẫu giày cuối cùng mới và cung cấp nhiều chỗ hơn trong hộp ngón chân so với Pegasus 37 năm ngoái và tương tự như vừa vặn và cảm giác của Pegasus 36. Lưỡi dày hơn nhưng không có gussets, trong khi một hệ thống vải lót ở giữa bàn chân mới cho phép người chạy có ren phù hợp với cá nhân hóa.

 

 

Đế giữa được điều chỉnh, chức năng kép được mang theo từ Air Zoom Pegasus 37 với một lớp bọt Nike React bền và đàn hồi có chiều dài đầy đủ mang lại khả năng phản hồi đệm và chuyển tiếp mượt mà và bộ phận Zoom Air ở bàn chân trước cung cấp khả năng hồi lại năng lượng đáp ứng. Nó mềm nhưng không mềm, cho phép nó tạo ra một lượng lớn tiếng “bật” bật lên khi bạn bắt đầu bước vào giai đoạn đầu của một sải chân.

 

 

Chất liệu vải Mesh luôn được hãng Nike trao trọn niềm tin khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp bàn chân được thông thoáng khí, thoái mái trong suốt cả chặng đường. Phần đế giữa - Midsole với hai công nghệ đế tối tân, hiện đại nhất của Nike là React và Zoom mang đến những bước đệm êm ái, mượt mà, uyển chuyển. Hệ thống React dày hơn (phần dày nhất lên đến 27.5mm) giúp mềm hơn giúp bàn chân dễ dàng uốn cong, uyển chuyển, linh hoạt hơn bao giờ hết. Phần đầu mũi giày được trang bị Túi khi Zoom Air 15 PSI dành cho Nữ và 20 PSI dành cho Nam – đây sẽ là bước đệm tiếp sức Tốt nhất trong quá trình tăng tốc của bạn.

 

 

Pegasus 38 vừa đúng với kích thước với phần bên trong có khối lượng từ thấp đến trung bình mang lại cảm giác vừa khít ở gót chân và bàn chân giữa nhưng cho cảm giác thoải mái hơn một chút ở bàn chân trước. Cảm giác khi bước vào rất thoải mái nhưng không quá sang trọng, mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa đệm mềm và cảm giác tốt cho mặt đường. Có một cảm giác êm ái, hấp thụ sốc ở gót chân và cảm giác tràn đầy năng lượng ở bàn chân trước, sự kết hợp là chìa khóa cho tính linh hoạt của đôi giày và sự rung cảm thực sự của Pegasus 38. Điểm mấu chốt là nó phù hợp với nhiều hình dạng bàn chân.

 

 

Tính linh hoạt luôn là một trong những khía cạnh tốt nhất của Pegasus, cả về phạm vi hoạt động và phạm vi người chạy sẽ thích nó. Những người mới chạy có thể sẽ thích nó vì sự thoải mái, phù hợp và khả năng xử lý bất kỳ loại hình tập luyện nào, trong khi những người chạy có kinh nghiệm hơn sẽ đánh giá cao hiệu suất năng lượng của nó lý tưởng cho chạy nhịp độ và chạy tiến độ. Nó có thể là đôi giày tập duy nhất trong bộ rung của bạn hoặc một đôi giày bạn dựa vào để chạy theo nhịp độ một lần một tuần. Mặc dù nó không nhanh như những đôi giày đua hiện đại khác, nhưng những người kiểm tra độ mòn của chúng tôi cho rằng nó có thể đủ cho quãng đường chạy g cấp một chuyến đi rất mượt mà và mang lại hiệu suất đáng tin cậy và nhất quán.