Review mới nhất về giày adidas NMD_XR1 

 

Nằm trong top 27 đôi giày thể thao adidas tốt nhất, adidas NMD_XR1 đang trở thành một trong những đôi giày adidas nam được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại trẻ trung đôi giày adidas NMD_XR1 chắc chắn là một phụ kiện tuyệt vời nổi bật phong cách thời trang đầy năng động của chính bạn. Điểm qua một chút về đôi giày adidas nam ấn tượng này nào.

 

 

Với đôi giày adidas NMD_XR1, hãng giày adidas một lần nữa sáp nhập công nghệ mới nhất của họ và phong cách đường phố tạo thành một cặp đôi ăn ý, tất cả nằm gọn trên thiết kế của adidas NMD_XR1. Lấy cảm hứng từ adidas NMD_R1,  phiên bản XR1 là có sự cải tiến cả về công nghệ và thiết kế kiểu dáng.

Vẫn là phần midsole với công nghệ Boost thần thánh kết hợp đế đệm EVA tạo cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái khi vận động. Đế ngoài bằng cao su cung cấp lực kéo tuyệt vời cho đôi giày, tăng độ ma sát và chống trơn trượt khá tốt. Tuy vậy đế ngoài của đôi giày adidas NMD_XR1 không thực sự lý tưởng cho các chuyển động chân cần thay đổi đột ngột về hướng. Một điểm khá thú vị ở đế ngoài của đôi giày adidas nam này đó là màu sắc của phần này được adidas thay đổi khá linh hoạt theo từng phối màu, thường là các màu sắc rất trẻ trung và bắt mắt khiến cho tổng thể đôi giày nổi bật hơn đáng kể.

 

 

Vải lưới vẫn là chất liệu được adidas sử dụng cho phần upper của đôi giày adidas nam này tuy nhiên bề mặt lưới được thiết kế với phần mắt lưới lớn hơn, điều này cho phép tăng độ thoáng khí của đôi giày adidas NMD_XR1 nhưng vẫn vô cùng bền và chắc chắn. Nhưng có lẽ vì vậy mà một số nhận xét cho rằng đôi giày adidas NMD_XR1 có xu hướng rộng hơn và không ôm sát chân bằng người anh em NMD_R1 của nó. Còn độ thoáng khí của đôi giày khá tốt.

 

 

Một tính năng nổi bật khác của đôi giày adidas nam NMD_XR1 là sự thay đổi trong hệ thống dậy buộc. Hệ thống viền xung qunh được thiết kế khá chắc chắn thêm vào đó còn tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh dây buộc ôm sát hoặc nới lỏng với thiết kế này. Đồng thời hệ thống viền và dây buộc kết hợp lại cho phép ổn định và bảo vệ đôi chân tốt hơn.

Thiết kế kiểu dáng và phối màu vẫn là điểm cộng khá lớn của đôi giày adidas NMD_XR1 này. Thiết kế hiện đại trẻ trung mang hơi hướng tương lai. Adidas cũng sử dụng nhiều phối màu tươi trẻ hơn cho đôi giày adidas nam này có lẽ bởi vậy đôi giày trông thực sự năng động và thu hút hơn hẳn. Không chỉ thế nhiều người còn tỏ ra thích thú khi nó khá dễ dàng cho việc phối đồ phù hợp với phong cách hàng ngày của họ. Một lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hằng ngày.

 

 

Điểm trừ duy nhất của anh chàng adidas điển trai này có lẽ là ở mức giá không mấy nhẹ nhàng của nó khiến cho nhiều người mặc dù rất mong muốn sở hữu một đôi giày adidas NMD_XR1 cũng đành ngậm ngùi mà chọn một đôi giày nằm ở phương án thứ hai. Cũng cần lưu ý rằng đôi adidas NMD_XR1 sẽ không thực sự phù hợp nếu bạn tập luyện nhiều hoặc chơi thể thao một cách chuyên nghiệp bởi thiết kế của nó hướng đến những hoạt động hằng ngày hoặc luyện tập nhẹ nhàng nhiều hơn.

Đôi giày adidas NMD_XR1 mang lại cái nhìn hiện đại và sự thoải mái đến nỗi bạn sẽ cảm giác như mình đang mang một đôi vớ vậy. Phong cách đường phố năng động đầy táo bạo khiến đôi giày trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong bất kỳ dịp đi chơi tụ tập bạn bè nào.

Phương Thảo - Myshoes.vn