Cuối năm đến, mọi người lại náo nức với ngày lễ Noel. Ai cũng rục rịch lên ý tưởng cho món quà giáng sinh. Chọn quà tặng trong dịp lễ này cho người yêu sao cho tinh tế, ấm áp hẳn khiến các cô nàng rất trăn trở. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên tặng gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Myshoes.

Quà giáng sinh từ đâu mà có

Theo truyền thuyết, vào đêm ngày 24/12 ông già Noel sẽ cưỡi tuần lộc bay lên trời. Ông sẽ leo qua ống khói đến những nhà có cây thông, đặt quà vào những chiếc tất (vớ). Các em nhỏ háo hức viết điều ước, hồi hộp đợi ông già Noen tặng món quà mơ ước của mình. Việc tặng quà dịp Giáng sinh đã trở thành biểu tượng. Không chỉ trẻ em mới có quà dịp giáng sinh. Đây còn là dịp để mọi người gửi cho nhau những thiệp mừng, món quà, lời chúc an lành đến bạn bè và người thân.

Ông già Noel tặng quà giáng sinh

10 gợi ý cho món quà giáng sinh 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì, Myshoes gợi ý những món quà tặng giáng sinh để tặng đơn giản nhưng cực kì tinh tế và ý nghĩa 

1. Giày thể thao

Có sức khỏe là có tất cả. Sau cả một năm vất vả học tập và làm việc, đã đến lúc nên chăm sóc lại sức khỏe của bản thân. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày làm quà nhân dịp giáng sinh. Trên thị trường có rất nhiều loại giày: giày chạy bộ, giày tối giản, giày chạy địa hình,... Dù là loại nào, bạn hãy chọn những đôi giày thể thao đẹp chất lượng chính hãng làm quà giáng sinh cho bạn nam của mình. Đây sẽ là một món quà khiến họ nhận thức, quan tâm hơn đến bản thân.

giày thể thao làm quà giáng sinh

Để thời gian sử dụng món quà được lâu, đôi giày thể thao chính hãng là một lựa chọn sáng suốt. Nó đáp ứng được những tiêu chí: bền, đẹp, công nghệ thoáng khí, màu sắc hài hòa kết hợp với vải lưới tránh tạo mùi hôi và cảm giác nặng nề khó chịu. Hơn nữa, giày thể thao chính hãng có form chuẩn ôm theo hình dáng bàn chân. Không những khiến đôi chân không bị thô mà còn tôn lên dáng chân và khiến các anh chàng cực tự tin khi đi. Đây quả thực là món quà giáng sinh tuyệt vời ấm áp này.

2. Tất phối với giày thể thao

Tất (vớ) đã trở thành truyền thống của ngày Noel. Chúng được dùng để trang trí, làm quà tặng giáng sinh và hơn cả là thể hiện cá tính bản thân trong lĩnh vực thời trang. Ngoài những đôi tất đơn giản với các tông màu trắng, xám, đen, các cô nàng hãy thử chọn đôi tất có màu sắc nổi bật làm món quà tặng người yêu. 

tặng tất làm quà giáng sinh

Giày thể thao đẹp với màu sắc trắng hoặc đen sẽ cực kì tôn lên đôi tất. Các đôi giày thể thao chính hãng như Adidas trắng, Nike trắng, Vans full đen là đôi giày thể thao được các bạn nam sử dụng cực phổ biến. Chỉ cần outfit đơn giản phối cùng quà giáng sinh là đôi tất nổi bật đã đủ làm các bạn nam tỏa sáng, ấn tượng. Ngoài ra, ở nước Anh đôi tất còn thể hiện cá tính của người mang. Đôi tất họa tiết đặc sắc thường được mang vào các dịp lễ đặc biệt.

3. Mũ lưỡi trai

Mũ là món đồ các bạn nam ít để ý đến. Tuy nhiên, khi thêm phụ kiện mũ vào set đồ sẽ làm các chàng trai trông cool ngầu hơn rất nhiều. Outfit all-black phối với giày thể thao đẹp sẽ khiến các bạn nam tự tin dạo phố, chụp hình sống ảo. Nhân dịp này, chọn quà tặng giáng sinh là chiếc mũ lưỡi trai để thể hiện sự quan tâm của mình với phong cách đồ của người yêu thật hợp lý đúng không nào. 

4. Áo gió thể thao

Áo thể thao luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Nếu các cô gái đang phân vân không biết chọn áo nào, thì có thể tham khảo áo thể thao gió làm quà giáng sinh trong năm nay. Các bạn ước lượng cân nặng, chiều cao, dáng người để chọn áo thể theo để tặng quà phù hợp.

áo thể thao gió

Màu sắc phổ biến những chiếc áo này thiên về tông màu trầm, trung tính kết hợp với giày thể thao chính hãng nữa thì style các chàng trai trông sẽ năng động hơn rất nhiều. Một chiếc áo kèm theo những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong tim người yêu

5. Các món đồ tập gym

Tặng tạ hay dây kháng lực là món quà giáng sinh cực kì độc đáo. Với lời nhắn nhủ hãy quan tâm, chăm sóc sức khỏe bản thân hơn thì đây là món quà mang nhiều giá trị cho người yêu mình. Trong những dịp bận học hành, làm việc không thể đến phòng tập, những đồ tập tại nhà sẽ khiến các chàng không thể bỏ bê việc luyện tập được đâu.

6. Bình nước mang đi tập thể thao

Bình nước là vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi thể thao. Khi tham gia vận động, cơ thể sẽ mất nhiều nước. Tuy nhiên, nhiều anh chàng lơ đãng quên mang nước theo mình. Đây sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời để tặng cho người yêu, nhắc nhở họ bù nước cho cơ thể. Bình nước với dung tích vừa phải sẽ phù hợp và dễ dàng khi mang theo luyện tập thể thao. Đôi khi chiếc bình đó đựng thức uống bạn gái tự tay chuẩn bị thì thật là cảm động.

7. Balo luyện tập thể thao

Balo đựng đồ thể thao là vật không thể thiếu với các chàng trai. Mặc dù vậy, balo hay bị quăng quật, các nàng hãy tham khảo balo để các chàng thay đổi xem sao nhé. Balo thể thao đáp ứng được các tiêu chí nhiều ngăn đựng đồ, chống nước, màu trầm để đỡ lộ vết bẩn hẳn sẽ là món quà giáng sinh cực ý nghĩa với người yêu.

túi xách thể thao

8. Bình xịt khử mùi giày thể thao

Đôi giày thể thao đẹp được các bạn giữ gìn rất cẩn thận, trân quý. Tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian dài không tránh khỏi việc bị khác màu. Các bạn sở hữu giày thể thao chính hãng thì càng cẩn thận hơn trong điều này. Xịt giày giúp bảo quản màu sắc đôi giày được lâu bền, mới mẻ.

bình xịt giày thể thao

 

Những địa điểm mua quà giáng sinh

Với những món đồ trên, sau đây Myshoes sẽ gợi ý những địa chỉ mua hàng uy tín để làm quà cho dịp lễ này:

Các sàn thương mại điện tử là nơi rất nhiều bạn lựa chọn đặt mua. Tuy nhiên với giày thể thao làm quà giáng sinh thì khi mua trên các sàn thì không thể chính xác. Các bạn hãy đến Myshoes tại địa chỉ 249 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn kĩ lưỡng về loại giày, size giày, form giày phù hợp với bàn chân.

Hoặc có thể gọi điện đến hotline 0973711868 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chúng tôi. Ngoài ra cửa hàng giày Myshoes còn áp dụng hình thức đổi trả và bảo hành trong vòng 6 tháng. Chúng tôi cam kết tất cả loại giày, hãng giày đều có nguồn gốc rõ ràng, giày chính hãng 100%.

 

Quà giáng sinh là món đồ rất nhiều người mong đợi. Phần quà đều chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm của người tặng. Đây là những món quà Myshoes chia sẻ với bạn để tặng cho bạn trai, người yêu, hoặc thành viên trong gia đình. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý. Myshoes chúc bạn sẽ đón một mùa giáng sinh an lành, yên bình, hạnh phúc bên những người thân yêu. 

Hà Trang - Myshoes