Việt Nam là một trong những đất nước tiêu thụ mặt hàng xe máy nhiều nhất thế giới. Mỗi năm đều có các loại xe máy mới ra thị trường thu hút sự quan tâm của đông đảo giới tiêu dùng. Nhắc tới những thương hiệu bán chạy nhất không thể không kể đến Honda. Hãy cùng Myshoes điểm mặt top 10 mẫu xe Honda đẹp và thời thượng ngay trong bài viết sau nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu xe máy Honda 

Honda Việt Nam được thành lập vào năm 1996, là công ty liên doanh giữa Honda Motor (Nhật Bản) cùng với Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam. Gần 30 năm kể từ khi hình thành và phát triển, Honda Việt Nam đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô và xe gắn máy uy tín bậc nhất thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều được cải tiến hiện đại qua thời gian để đáp ứng sự kỳ vọng từ khách hàng.

thương hiệu xe Honda

Hiểu rõ nhu cầu tiêu thụ mặt hàng xe máy ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt, Honda luôn nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng những sản phẩm xe Honda đẹp có chất lượng cao nhất. Kể từ khi đặt chân vào thị trường nước ta, doanh nghiệp không ngừng đầu tư xây dựng các nhà máy lớn nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. 

Tính đến năm 2023, hãng sở hữu cho mình 6 nhà máy sản xuất lắp ráp các loại xe máy và phụ tùng. Cùng với đó, số lượng công nhân viên làm việc tại Honda Việt Nam lên tới con số 10.000. Với slogan “Sức mạnh của những ước mơ”, doanh nghiệp thể hiện rõ mong muốn tạo thêm nhiều niềm vui, giá trị mới cho người dân Việt Nam nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

2. Top 4 mẫu xe Honda đẹp được phái nữ yêu thích nhất

Phái đẹp luôn có con mắt thẩm mỹ khắt khe không chỉ với trang phục, phụ kiện mà còn với các phương tiện đi lại. Sau đây là 5 mẫu xe máy đẹp cho nữ giới mà Myshoes muốn giới thiệu đến bạn đọc: 

2.1. Honda Lead 125

Trong các mẫu xe tay ga phổ thông thì Honda Lead 125 đang được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Phiên bản mới nhất vẫn thể hiện lối thiết kế quen thuộc đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm của hãng. Tuy thích hợp hơn với phái nữ nhưng cách mày râu vẫn có thể sử dụng mẫu xe này. 

Honda Lead 125 đẹp

Đây là dòng xe được Honda Việt Nam cải tiến và nâng cấp hơn so với phiên bản xe Lead trước đây. Honda Lead 125 khoác lên mình chiếc áo mới năng động, đi kèm với đó là trải nghiệm khác biệt rõ rệt so với các dòng xe tay ga khác cùng phân khúc.

Mẫu xe Honda đẹp được trang bị khối động cơ thế hệ 2 125cc eSP, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống kiểm soát EVAPO, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Bên cạnh đó dòng này cũng đảm bảo an toàn cho các nàng với hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake. Đèn LED hiện đại cùng hệ thống chìa khóa thông minh khiến Honda Lead 125 hấp dẫn hơn bao giờ hết.

2.2. Honda SH Mode

Đây là mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp của Honda Việt Nam. Honda SH Mode duyên dáng với thiết kế bên ngoài sang trọng. Một vài điểm nổi bật của dòng này có thể thấy ngay như: sàn để chân rộng rãi, cốp xe có dung tích lớn, yên xe hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái. 

Honda SH Mode

Sở dĩ Honda SH Mode nằm trong top những xe Honda đẹp được phái nữ quan tâm nhất bởi hàng loạt tính năng hiện đại như: khởi động điện kết hợp đề êm ái, dừng cầm chừng, động cơ eSP 125cc, phanh ABS và khóa thông minh Smartkey. Ngoài ra phiên bản mới còn được bổ sung một số màu sắc cực thời trang cho chị em thoải mái lựa chọn.

2.3. Honda Vision

Dòng Honda Vision gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, động cơ eSP 110cc thông minh thế hệ mới với xy-lanh đơn. Mẫu mới được trang bị hệ thống làm mát bằng không khí cùng những tiện ích mang lại cho người lái sự thuận tiện tối đa khi đi lại hàng ngày.

Honda Vision

Ổ khóa Smartkey lần đầu được hãng ứng dụng trên dòng xe Honda đẹp phân khúc phổ thông này để đảm bảo an toàn. Cốp xe đựng đồ có thể tích lớn, hộc để đồ hai bên đầu xe khá rộng rãi, tiện lợi khi chị em cần mang nhiều vật dụng theo bên mình. Phiên bản cá tính có giá bán cao hơn một chút so với giá đề xuất. Các phiên bản Vision màu khác có giá thấp hơn phiên bản cá tính từ 5 đến 8 triệu đồng.

2.4. Honda Air Blade

Với những chị em yêu thích phong cách khỏe khoắn, năng động thì mẫu xe đẹp Honda Air Blade là một lựa chọn hoàn hảo. Các mẫu mới nhất được nâng tầm diện bạo với hai phiên bản động cơ 125cc và 155cc. Honda Việt Nam đã chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết cho vẻ ngoài hiện đại, phá cách của chiếc xe Honda đẹp này.

Honda Air Blade

Honda Air Blade sở hữu bộ tem hoàn toàn mới, đầy nổi bật và thời thượng, được thiết kế riêng cho từng phiên bản khác nhau. Phái nữ sẽ không thể rời mắt bởi năng tượng mạnh mẽ và cuốn hút toát lên từ em xe tay ga thể thao này. Air Blade 2023 hướng tới phân khúc khách hàng tiềm năng trải dài từ giới trẻ đến độ tuổi trung niên.

3. Top 4 chiếc xe máy đẹp cho nam thương hiệu Honda thời thượng

So với phái đẹp, cánh mày râu thường có mối quan tâm đặc biệt hơn đến các mặt hàng như xe máy, ô tô,... Sau đây Myshoes sẽ điểm qua 4 mẫu xe máy dành cho nam giới được anh em săn đón nhất:

3.1. Honda Vario 160

Khi nhắc tới những chiếc xe Honda đẹp đáng mua nhất năm nay, các chàng trai không nên bỏ lỡ siêu phẩm Vario 160. Đây là mẫu xe Honda đời mới nhất được cho ra mắt tại Indonesia. Sau khi được nhập khẩu về Việt Nam, diện mạo em này được thay đổi đáng kinh ngạc với lối thiết kế góc cạnh đầy hầm hố. 

Honda Vario 160

Ngoài ra, phiên bản 2023 còn được trang bị động cơ eSP + 4 van, khung trườn treo thế hệ xe Honda mới nhất, cổng sạc USB cho thiết bị di động. Để đảm bảo cho quá trình di chuyển an toàn của anh em, hệ thống chống bó cứng ABS cho phanh bánh trước cũng phát huy tốt vai trò của mình. Hiện tại dòng xe này được mở bán với phiên bản ABS và CBS cùng bộ sưu tập màu sắc đa dạng. Hiện tại Vario 160 đang là mẫu gây chú ý nhất trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Xe Honda đẹp này hướng tới đối tượng khách hàng từ các chàng trai năng nổ đến các quý ông trung niên lịch lãm.

3.2. Honda ADV 160

Đây cũng là một mẫu xe gây ấn tượng với anh em ngay từ cái nhìn đầu tiên với những tinh chỉnh rõ rệt về ngoại hình. Honda ADV 160 trông đầy vẻ năng nổ, hầm hố với eSP+ 157cc 4 van thế hệ mới. Hai phiên bản được mở bán là ABS và CBS được Honda trang bị động cơ mạnh mẽ hơn, cho công suất khoảng 15,8 mã lực.

Honda ADV 160

Được coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc X-ADV 350cc, dòng ADV 160 cũng được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại như Smartkey, hộc đựng đồ dung tích lớn, phanh ABS và CBS, cổng sạc USB cho điện thoại, hệ thống dừng chờ Idling Stop,... Hướng tới phân khúc khách hàng thu nhập cao, hiện tại mẫu xe Honda đẹp này có giá bán khoảng hơn 90 triệu đồng.

3.3. Honda PCX 160

Một siêu phẩm đang được giới mộ điệu xe máy săn đón nhất gọi tên Honda PCX 160. Tại Việt Nam, dòng xe này ra mắt hai phiên bản là 160cc và e:HEV. Thiết kế lột xác cùng vẻ hiện đại thể thao cực chất so với mẫu cũ. Honda đã tinh chỉnh một vài chi tiết như phần thân xe liền khối để tăng thêm sự linh hoạt nhưng không kém phần ấn tượng.

Honda PCX 160

Các công nghệ tiên tiến được trang bị ở mẫu này có thể kể đến hệ thống đèn full LED, khóa Smartkey, đồng hồ điện tử LCD, hệ thống HSTC đảm bảo an toàn cho người lái. Đây xứng đáng là một mẫu xe Honda đẹp rất đáng trải nghiệm với tất cả ưu điểm ngoại hình và khả năng đáp ứng xu thế thời đại.

3.4. Honda SH 160i/125i

Honda SH 160i/125i được kế thừa trọn vẹn tinh hoa của dòng SH với đường nét sang trọng, thanh lịch đậm hơi thở châu Âu. Dòng xe này luôn giúp chủ sở hữu khẳng định đẳng cấp thời trang và phong cách sành điệu với hình ảnh tổng thể đầy phóng khoáng. Các phiên bản màu xám bóng hay đen nhám đều toát lên vẻ cao cấp, thời thượng. 

Honda SH 160i/125i

Honda ứng dụng đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất lên dòng 160i với cụm đồng hồ độc đáo, màn hình LCD phân tầng, đèn hậu LED, khóa Smartkey cùng tay dắt vuốt gọn gàng. Động cơ xe eSP+ 1 xi lanh, công suất 16,6 mã lực, làm mát bằng dung dịch. Cốp xe Honda đẹp này có dung tích lên tới 28 lít. Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC hiện đại và an toàn.

4. Top 4 xe máy cho sinh viên thương hiệu Honda giá tốt

Phần lớn các bạn nam nữ sinh viên đều mong muốn có một chiếc xe máy giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt để thuận tiện cho việc đi học, đi làm. Ngay dưới đây Myshoes sẽ gợi ý cho các chàng trai, cô gái 4 mẫu xe máy Honda phù hợp nhất.

4.1. Honda Wave Alpha

Có lẽ các bạn đã không còn xa lạ gì với dòng xe Wave Alpha “quốc dân” này. Đây được đánh giá là dòng xe khá dễ đi, không kén đối tượng sử dụng. Thiết kế xe nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, hiện đại. Động cơ ổn định 110cc sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của các bạn sinh viên. 

Honda Wave Alpha

Mặc dù nằm trong phân khúc xe gắn máy giá rẻ của hãng, nhưng mẫu xe Honda đẹp này vẫn được giới tiêu dùng đánh giá cao về tuổi thọ, độ bền cũng như trải nghiệm khi sử dụng. Động cơ xe êm ái cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Honda Wave xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ trên mọi nẻo đường.

4.2. Honda Wave RSX

Phong cách thiết kế của mẫu xe này toát lên vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn. Những đường cong hoàn hảo trên chiếc Honda Wave RSX sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị. Khung sườn xe được bố trí chắc chắn và cứng cáp. Mẫu này sở hữu công nghệ khóa từ tân tiến, an toàn. 

Honda Wave RSX

Honda cũng trang bị cho xe hệ thống PGM - FI phun xăng điện tử tiết kiệm so với thế hệ trước đến 7%. Động cơ 110cc đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Ngoài ra xe Honda đẹp Wave RSX có khả năng tối ưu hóa quá trình vận hành cùng như tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

4.3. Honda Wave 110 S

Dòng xe bình dân này rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Wave 110 S chiếm trọn cảm tình của các bạn sinh viên bởi thiết kế hợp lý cùng thiết kế vừa thanh lịch vừa cá tính. Ngoại hình của mẫu Honda này được chú trọng tính cân đối giữa đầu và thân xe hơn những phiên bản trước. Tem xe được thiết kế dưới dạng 3D, phối màu hài hòa bắt mắt, tăng thêm vẻ ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên.

Honda Wave 110 S

Honda Wave 110 S được trang bị hệ thống đèn halogen ánh sáng mạnh có khả năng phản xạ đa chiều để người lái dễ dàng điều khiển xe vào buổi tối. Mặt đồng hồ phổ rộng của chiếc xe Honda đẹp được tích hợp đèn hiển thị thông minh. Bên ngoài đèn phủ một lớp kính giúp việc theo dõi thông tin càng thêm thuận tiện. Cốp đựng đồ có dung tích khá lớn so với trọng lượng xe. Wave 110S đặc biệt phù hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn, thân hình nhỏ gọn.

4.4. Honda Air Blade 125

Dành có các bạn sinh viên mong muốn sở hữu một chiếc xe Honda đẹp cực “chiến”, Honda Air Blade 125 mô phỏng theo hình dáng của các dòng xe đua thể thao cao cấp. Các phiên bản màu xanh, xám, đỏ,... phù hợp với từng sở thích, cá tính khác nhau của người dùng.

Honda Air Blade 125

Mẫu này mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời cùng những trang thiết bị hiện đại như: công nghệ phun xăng điện tử PGM - FI, động cơ ngắt tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống EVAPP kiểm soát hơi xăng hiệu quả. Chiếc xe Honda đẹp sở hữu đồng hồ LCD giúp hiển thị các thông số chính xác, khoa học, rõ ràng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED 2 tầng có tạo hình 3D vừa phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho người sử dụng, vừa đảm bảo độ an toàn. Honda Air Blade 125 với phong độ ổn định sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường.

Qua bài viết trên, Myshoes đã tổng hợp giúp độc giả những mẫu xe Honda đẹp đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới tiêu dùng. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, các bạn có thể lựa chọn một chiếc xe máy phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân mình. 

Thanh Diệu - Myshoes