Chọn quà tặng cho bạn gái vẫn luôn là vấn đề nan giải đối với phái mạnh. Bởi lẽ, quà tặng phải vừa tâm lý, vừa đúng ý lại phải vừa thể hiện được tình cảm với nửa kia của mình. Đặc biệt là vào những dịp ý nghĩa trong năm. Sau đây, Myshoes xin được gợi ý cho bạn 10 món quà tặng dịp giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa nhất!

1. Giày thể thao nữ - món quà “đa di năng”

Một món quà tặng dịp giáng sinh tưởng như quá cứng nhắc nhưng lại là trợ thủ đắc lực giúp cô gái của bạn tự tin thể hiện cá tính. Không hề cầu kỳ, sến sẩm, giày thể thao hiện đại, phong cách lại êm ái và bền bỉ chính là xu hướng tặng quà cực Hot hiện nay. Đừng ngần ngại mà hãy dành tặng bạn gái những mẫu giày thể thao bóng chuyền, giày chạy bộ,… hoặc giày tập gym.

giày thể thao nữ

2. Mỹ phẩm - thứ không thể thiếu trong tủ đồ của con gái

Mỹ phẩm chắc chắn là quà tặng dịp giáng sinh thích hợp cho mọi cô gái. Phụ nữ luôn muốn mình phải thật xinh đẹp và tự tin mỗi khi bước ra đường, đặc biệt là trước mặt người mình yêu. Bạn có thể lựa chọn quà tặng giáng sinh cho bạn gái ở các hàng mỹ phẩm.

Mỹ phẩm - thứ không thể thiếu trong tủ đồ của con gái

Tuy nhiên, nếu lựa chọn mỹ phẩm làm quà thì bạn phải rất cẩn thận trong khâu lựa chọn thương hiệu và sản phẩm có tên tuổi, phù hợp với làn da của bạn gái để tránh mua phải hàng nhái dẫn đến bị kích ứng, nổi mụn làm da bị xấu đi.

3. Tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của phái nữ cùng trang sức

Trang sức là quà tặng dịp giáng sinh giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, ngọc ngà của người phụ nữ. Bạn nên lựa chọn món trang sức phù hợp với độ tuổi, phong cách thời trang và sở thích của bạn gái. Nếu một món trang sức mang biểu tượng trái tim là khá an toàn hay dễ đoán thì bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khác về chất liệu và biểu tượng trên trang sức sao cho độc đáo, bắt mắt nhất để ghi điểm tối đa trong mắt người thương.

trang sức làm quà tặng dịp giáng sinh

4. Chinh phục trái tim “nửa kia” với đồ Handmade

Khi những món quà ở trên trông có vẻ quá " nhàm" đối với con gái thì các bạn nam nên lựa chọn đồ Handmade để " đổi gió". Đây sẽ là một món quà dễ làm “rụng tim” các cô gái bởi nó được làm bằng tất cả sự kiên trì, tâm tư và tình yêu của người làm nên chúng.

Chinh phục trái tim “nửa kia” với đồ Handmade

Nếu không có quá nhiều thời gian để làm, bạn có thể lựa chọn mua đồ Handmade ở những địa chỉ uy tín. Dù vậy, Myshoes vẫn khuyên bạn nên tự tay làm những món quà tặng dịp giáng sinh này cho bạn gái nhé!

5. Một chuyến du lịch giáng sinh đáng nhớ

Sẽ ra sao nếu bạn và cô gái của mình có được một chuyến du lịch chỉ riêng hai người? Đấy sẽ là một cơ hội thật tốt để thư giãn,  bồi đắp tình cảm và lưu lại kỉ niệm tình yêu đáng nhớ của cả hai. Để có được chuyến du lịch này, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lí của hai người, lựa chọn địa điểm phù hợp với túi tiền và sở thích của bạn gái nhưng vẫn phải thật đẹp và lãng mạn đấy nhé!

6. Nước hoa – Quà tặng dịp giáng sinh hoàn hảo cho bạn gái

Có thể nói, trong túi xách của hầu hết tất cả các cô gái đều sẽ có một lọ nước hoa yêu thích thể hiện mùi hương, cá tính của mình. Nước hoa tiếp thêm cho người phụ nữ sự tự tin và kiêu hãnh. Vì vậy, hãy tranh thủ nắm bắt tâm lí của  bạn gái để lựa chọn một mùi hương tuyệt vời khiến “nửa kia’ nhung nhớ cả đời!

7. Đánh đấu chủ quyền “người ấy” bằng đồ đôi

Bạn biết đấy, sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn việc chứng minh hai bạn là một đôi cho cả thế giới thấy. Cho nên, một món đồ đôi chính là phương thức hoàn hảo để thể hiện tình yêu của hai người. Đồ đôi cũng có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho cả nam và nữ dùng đấy! Có thể kể đến như: giày nam thể thao, nữ thể thao đôi, áo đôi, lắc tay đôi,...thậm chí là một cặp đồng hồ cũng có thể sử dụng hằng ngày lại vừa " đánh dấu được chủ quyền".

8. Hoa hồng đỏ là quà tặng dịp giáng sinh biểu trưng cho tình yêu

Hoa hồng đỏ thường được mệnh danh là  thần tình yêu, nhắc đến hoa hồng đỏ là nhắc đến tình yêu cháy bỏng, son sắt. Không chỉ vậy, hoa hồng đỏ còn mang ý nghĩa biểu lộ sự chân thành, mạnh mẽ, vượt qua mọi thử thách, chông gai. Vì vậy, sẽ thật tuyệt nếu bạn lựa chọn một bó hoa hồng đỏ làm quà tặng giáng sinh cho cô gái của mình.

Hoa hồng đỏ là quà tặng dịp giáng sinh biểu trưng cho tình yêu

9. Những cô gái có nội tâm sâu sắc sẽ yêu sách

Những cô gái yêu tri thức sẽ rất thích đọc sách. Nếu bạn gái của bạn là một trong số đó thì hãy lựa chọn sách làm quà tặng bạn gái. Sách sẽ làm tâm hồn thêm phong phú, mới mẻ và có chiều sâu. Vì vậy hãy chọn quà tặng dịp giáng sinh là một đầu sách theo lĩnh vực mà cô gái của bạn yêu thích.

10. Đừng quên những lời chúc tốt đẹp

Đôi khi thứ các cô nàng cần không phải là những món quà đắt tiền, xa xỉ mà là những lời yêu thương thật lòng của cánh đàn ông. Vì vậy, trong bất cứ dịp nào, hãy luôn dành tặng một nửa của mình những lời chúc đến từ tận đáy lòng!

Trên đây là 10 gợi ý của chúng tôi để bạn dễ dàng lựa chọn những món quà tặng dịp giáng sinh nhằm ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn gái. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giày thể thao nữ, giày nam thể thao chất lượng hàng đầu thì hãy liên hệ ngay với Myshoes để được chúng tôi hỗ trợ 24/24 nhé!

Khánh Chi