Thương hiệu giày thể thao Adidas ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật với những mẫu mã độc nhất. Đó là gì? Mời bạn đọc bài ngay sau đây để hiểu rõ hơn.

Giới thiệu sơ lược thương hiệu giày thể thao Adidas 

Adidas được biết đến là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao hàng đầu trên thế giới và gây được nhiều tiếng vang trong giới mộ điệu. Nhưng liệu bạn đã biết thương hiệu này xuất xứ từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu đắt giá này cùng Myshoes nhé!

Adidas là một tập đoàn đa quốc gia, có xuất xứ từ Đức - một đất nước phồn vinh, người dân có mức sống cao và là cái nôi của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Adidas ra đời từ năm 1924, dưới sự lãnh đạo của hai anh em đam mê các môn thể thao là Adi Dassler và Rudolf. 

Tuy nhiên, sau Chiến tranh thế giới thứ hai, xưởng giày bị phân tách thành hai và Adidas đặt dưới sự quản lý của Adi Dassler. Biểu tượng ba sọc song song của thương hiệu giày thể thao Adidas tượng trưng cho sự chiến thắng và tính chuyên nghiệp trong thể thao.

Logo thương hiệu giày adidas

Với mong muốn ban đầu nhằm tạo ra những sản phẩm thể thao nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, Adidas đã tạo nên nhiều thành công lớn trong lĩnh vực này. Chỉ tính riêng mặt hàng giày thể thao, công ty đã thiết kế và tung ra thị trường 600 mẫu khác nhau. 

Những đặc tính của giày thể thao nam Adidas

Chất liệu tốt, phù hợp với hoạt động thể thao

Đối với giày thể thao adidas, ngay từ đầu, nhà sáng lập thương hiệu đã chú trọng đến việc sản xuất những đôi giày có chất lượng cao. Trong đó, ưu tiên hàng đầu là những đôi giày vừa chân, thoải mái vận động, đặc biệt dùng trong hoạt động thể thao. 

Chính vì thế, Adidas đã cho ra đời nhiều công nghệ cao trong sản xuất. Ví dụ như năm 2003, Adidas lần đầu tiên trình làng BOOST - công nghệ nén nhựa dẻo mới dựa trên giá để giày và tăng tính đàn hồi cho đôi giày.

Ngoài ra, còn có công nghệ Springblade tạo trợ lực để đẩy giày về phía trước. Từ đó, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi vận động trong thời gian dài, giảm áp lực lên đôi bàn chân.

Thiết kế phong cách, thời thượng

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, thiết kế giày thể thao Adidas cũng là một điểm nhấn. Hầu hết các mẫu mã sản phẩm đều đi theo phong cách tối giản, tinh tế, dễ dàng trong việc kết hợp với các món đồ khác.

Nhắc đến giày thể thao nam đẹp, khách hàng nên ưu tiên những bản cập nhật theo từng đợt của Adidas với nhiều mẫu mã đa dạng, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bị lỗi mốt khi đã sở hữu mẫu giày thể thao nam Adidas. 

Top 3 cách phối đồ cùng giày thể thao Adidas cho nam giới 

Phong cách năng động cùng áo phông và quần jean

Sự kết hợp giữa áo phông, quần jean và giày thể thao như giày thể thao nam adidas, giày thể thao bitis… luôn là một sự lựa chọn kinh điển. Phong cách này rất phù hợp với những người đam mê thể thao vì tạo được sự thoải mái, năng động. 

Giày thể thao adidas năng động

Bộ đồ này cũng thích hợp cho phong cách tối giản nếu bạn tiết chế phụ kiện và mặc theo tone màu. Tuy nhiên, nếu bạn là người sáng tạo, hãy thử phối cùng những chiếc áo phông sáng màu hoặc có họa tiết.

Vào mùa hè, sự kết hợp có mặt giày thể thao adidas có thể được biến tấu với một chiếc quần short để tăng thêm phần thú vị. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những chuyến du lịch để vừa không bị gò bó mà vẫn lịch sự, tự tin.

Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ, bạn có thể phối cùng các phụ kiện như mũ, đồng hồ, hoặc túi đeo chéo. Đơn giản hơn, đôi giày của bạn có thể trở thành điểm nhấn với một cách thắt dây giày mới lạ. 

Kết hợp quần tây và blazer tạo nét đẹp lịch lãm

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm thì hãy thử áp dụng ngay cách phối đồ giữa áo blazer, quần tây và giày thể thao nam Adidas. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại, năng động.

Cách phối đồ nhự vậy rất phù hợp với nam giới trong môi trường văn phòng. Bạn không cần phải lo lắng bản thân trông quá già dặn do phối quần tây và áo blazer bởi sự cân bằng phong cách đến từ đôi giày thể thao Adidas.

Giày thể thao adidas lịch lãm

Nếu cần một hình ảnh công sở hơn, bạn hãy phối ngay một chiếc áo sơ mi bên trong bộ đồ này. Còn nếu bạn muốn một trải nghiệm mới lạ thì đừng ngại với một chiếc áo phông sáng màu ở bên trong nhé!

Myshoes gợi ý cho bạn một vài mẫu giày thể thao thương hiệu Adidas theo phong cách này, như:  Adidas Superstar, Adidas Stan Smith,... Đồng thời để có một vẻ ngoài lịch lãm, bạn hãy cân nhắc đến việc phối màu một cách hài hòa cho bộ đồ của mình. 

Street Style với sự kết hợp giữa áo khoác và quần jogger 

Cách phối đồ giữa giày thể thao Adidas cùng áo khoác và quần jogger rất phù hợp cho các bạn nam yêu thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng. Phong cách này cũng là phong cách giúp bạn thể hiện được cá tính rõ ràng nhất trong ba cách phối đồ nêu trên.

Bạn có thể khiến cho bộ đồ của mình thu hút hơn bằng việc thay đổi độ dài áo sao cho phù hợp và kết hợp cùng áo khoác. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn phối đồ thú vị cho mùa đông sắp tới của bạn. 

Giày thể thao adidas phong cách street style

Với những gợi ý nếu trên, hy vọng rằng bạn có thể tìm ra phong cách phù hợp cho chính mình cùng với người bạn đồng hành là giày Adidas. Myshoes tự hào là shop giày thể thao uy tín, chuyên cung cấp mặt hàng giày thể thao Adidas chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để gia tăng cơ hội trải nghiệm của bạn! 

Hạnh Linh - Myshoes