Không khí bóng đá rực lửa bao trùm khắp hành tinh. Người hâm mộ môn thể thao vua đã được chiêu đãi bữa tiệc bàn thắng đầy mãn nhãn. Bên cạnh kết quả trận đấu, những đôi giày World Cup cũng là mối quan tâm hàng đầu của các fan sân cỏ. Ngay sau đây hãy cùng Myshoes khám phá 5 mẫu giày thống trị World Cup 2022 nhé!

1. Các thương hiệu giày được ưa chuộng nhất mùa World Cup 

World Cup là giải vô địch bóng đá lớn nhất thế giới được tổ chức bởi liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Những đôi giày thể thao World Cup được các cầu thủ tin tưởng lựa chọn đến từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Tiêu biểu là một số thương hiệu lớn như: 

1.1. Nike

Đứng đầu danh sách này chính là ông lớn thời trang Nike. Mẫu giày World Cup Mercurila nổi tiếng của thương hiệu này đã được tới hàng trăm cầu thủ sử dụng. Trong đó, có những đôi giày đã trở thành chân ái của những siêu sao bóng đa như Kylian Mbappe, Marcus Rashford và huyền thoại. Cristiano Ronaldo.

giày World Cup nhà Nike

1.2. Adidas

Thương hiệu Adidas cũng sở hữu những đôi giày World Cup được ưa thích nhất mọi thời đại. Theo thống kê trong kỳ World Cup 2022, đến nay đã có 164 cầu thủ sử dụng các mẫu giày đá bóng đến từ biểu tượng thời trang quốc tế. Cũng không hề thua kém Nike, hãng giày Adidas được ngôi sao sân cỏ Lionel Messi rất tưởng đồng hành.

giày đá bóng Adidas

1.3. Puma

Hãng giày tiếp theo trong danh sách này là nhãn hàng Puma. Thương hiệu đã được 12,1% các cầu thủ lựa chọn đồng hành cùng các trận cầu kinh điển. Sản phẩm giày World Cup nhà Puma rất bền nhẹ và độ ma sát cao nên có thể được sử dụng ở mọi loại sân đấu.

giày World Cup đến từ nhà Puma

1.4. New Balance

Nhắc tới giày bóng đá phải kể đến thương hiệu giày nổi tiếng New Balance. Có 10 cầu thủ sử dụng sản phẩm giày World Cup đến từ hãng giày N trong kỳ World Cup năm nay. Trong đó có cầu thủ nổi tiếng Bukayo Saka thuộc đội tuyển Anh.

giày New Balance world cup

1.5. Mizuno

Ngay từ cái tên người hâm mộ đã biết nguồn gốc của thương hiệu này. Đây là một doanh nghiệp Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao cao cấp. Có rất nhiều cầu thủ đội tuyền Nhật đã lựa chọn các mẫu giày từ hãng Mizuno trong các trận đấu.

giày Mizuno

2. Top 5 giày World Cup nổi trội nhất trên sân cỏ Qatar 2022

Giữa vô vàn mẫu giày đá bóng khác nhau, những đôi giày nào gây sốt tại giải đấu thế giới năm nay?

2.1. Adidas X Ghosted.1 TF EG8175 Precision To Blur

Siêu phẩm giày thể thao đẹp đầu tiên đến từ nhà Adidas. Em này được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Tone màu chủ đạo đậm sắc xanh lá cây sáng cực kỳ nổi bật. Phần upper được tạo nên từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nhất, rất mềm mại và êm chân.

Adidas X Ghosted.1 TF EG8175 Precision To Blur

Phần đế của giày được làm từ cao su với độ ma sát cao. Từ đó việc di chuyển trên sân trở nên linh hoạt. Các tình huống như dứt điểm, chuyền, bứt tốc của cầu thủ cung được hỗ trợ tối đa. Đặc biệt trọng lượng của giày World Cup Ghosted.1 TF EG8175 Precision To Blur cực kì nhẹ nhàng. Các bước chạy trên sân bóng sẽ vô cùng nhẹ nhàng.

2.2. Adidas Nemeziz.3

Một mẫu giày khác đến từ nhà Adidas có thiết kế rất trẻ trung và năng động. Em này cũng được làm từ chất liệu da tổng hợp thời thượng. Màu sắc bao phủ toàn thân giày là xanh đen phối cùng xanh lá cực kỳ mới mẻ. Form ôm chân cùng những đường nét vô cùng tinh tế. Phần đế cao su ma sát tốt, hỗ trợ tối đa các hoạt động của cầu thủ trên sân.

Adidas Nemeziz.3

2.3. Adidas Nemeziz 19.3 Art F34429

Điểm đặc biệt ở mẫu giày World Cup này là chất liệu da tổng hợp có kết hợp sợi Agility Mesh thế hệ mới. Thương hiệu đã thiết kế phần băng quấn ôm gọn bàn chân người dùng khi di chuyển. Tuy nhiên các cầu thủ không hề bị khó chịu hay bí bách.

giày World Cup Adidas Nemeziz 19.3 Art F34429

Phần đế độc đáo với dàn đinh nhỏ kiểu trụ tròn được sắp xếp theo khuôn của trân. Thiết kế mới toanh này từ nhà Adidas giúp giày cực kỳ bám sân, không dễ trơn trượt, bất chấp mọi thời tiết. Bên cạnh đó, hai sắc xanh dương kết hợp cùng tạo cho em này một vẻ ngoài rất thời trang và hiện đại.

2.4. Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF Daybreak AT7996-801

Mẫu giày World Cup này là một trong những cực phẩm thế hệ mới của ông lớn thời trang Nike. Form giày gọn gàng được thiết kế với đường nét vô cùng tỉ mỉ. Phần upper được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp mềm mại, giúp bất cứ ai mang em này cũng thấy êm chân. Phần đế giày có độ ma sát tốt với hàng đinh nhọn đặc trưng.

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF Daybreak AT7996-801

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF Daybreak AT7996-801 là trợ thủ đắc lực của những pha chạy tăng tốc và dứt điểm. Mẫu này đặc biệt phù hợp cho những cầu thủ chơi vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo.

2.5. Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Play Mode AT6100-608

Ngoài dòng giày World Cup Mercurial thì dòng Tiemp hãng Nike cũng được rất nhiều siêu sao ưa chuộng. Em giày này sở hữu chiếc áo khoác đỏ nổi bần bật. Điểm khác biệt nhất của đôi Tiempo này chính là phần upper được làm từ da thật. Form giày gọn gàng, vừa vặn với lớp đệm êm ái.

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Play Mode AT6100-608

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Play Mode AT6100-608 có độ bám sân xuất sắc. Trọng lượng giày siêu nhẹ giúp những bước chạy của cầu thủ cực kỳ nhanh và linh hoạt. Đây thực sự là một mẫu giày bóng đá World Cup chân ái mà các cầu thủ không thể bỏ qua.

Trên đây là list giày World Cup được rất nhiều cầu thủ tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết thú vị khác về giải đấu hấp dẫn này nhé! Nếu bạn muốn mua một mẫu giày chơi thể thao hãy tìm đến Myshoes ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thanh Diệu - Myshoes