Nhiều người lựa chọn sử dụng giày thể thao như giày công sở vì tính thoải mái và linh hoạt mà chúng mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm giày thể thao công sở cho nam, hãy để Myshoes gợi ý cho bạn 5 mẫu giày nam công sở thể thao đẹp và chất lượng nhé!

5 mẫu giày công sở nam thể thao HOT nhất

Dưới đây là các mẫu giày thể thao công sở cho nam mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình:

Nike Air Force 1

Giày Nike Air Force 1 Low '07 là một trong những mẫu giày kinh điển của Nike và luôn được săn đón trong nhiều năm trở lại đây. Mẫu giày công sở này có phần upper được làm từ da cao cấp, phần đế giày làm bằng cao su nguyên chất giúp đôi giày bền bỉ với thời gian. 

Giày Nike Air Force 1 Low '07

Dù phiên bản phối màu trắng là phổ biến nhất, bạn cũng có thể lựa chọn các phiên bản màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho trang phục. Đến từ thương hiệu nổi tiếng Nike, đây có lẽ là đôi giày mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Adidas Duramo 10

Adidas Duramo 10 được biết đến là phiên bản nâng cấp của mẫu Adidas Duramo 9 vốn được rất nhiều người yêu thích. Mẫu giày công sở nam này được trang bị công nghệ LightMotion ở phần đế, giúp bạn di chuyển thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày.

Adidas Duramo 10 làm giày công sở

Ngoài sử dụng như một đôi giày đi làm, bạn cũng có thể mang Adidas Duramo 10 trong hầu hết các hoạt động khác như: chạy bộ, tập gym, đi chơi,… Ngoài ra, với một mức giá hợp lý, mẫu giày này sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Puma Club

Thiết kế thời trang cổ điển của Puma tiếp tục được xuất hiện trong mẫu giày Puma Club. Với kiểu dáng tối giản nhưng vẫn nổi bật, đây sẽ là một mẫu giày công sở không bao giờ lỗi mốt mà bạn nên sở hữu. Giày được làm từ chất liệu da lộn mềm đẹp kết hợp cùng với vải canvas cao cấp ở phần thân giày, tạo nên một thiết kế độc đáo với 2 mảng màu sắc trắng - đen đối lập nhau.

giày công sở Puma Club

Lacoste Game Advance

Mẫu giày công sở thể thao Lacoste Game Advance được lấy cảm hứng từ môn quần vợt và được thiết kế để mang lại độ bền và hỗ trợ cho nhiều hoạt động. Lacoste Game Advance được làm từ chất liệu da lộn cao cấp của Lacoste, phần đế giày chất liệu cao su bền đẹp với thời gian.

Lacoste Game Advance

Ngoài ra, giày cũng được thêu hình cá sấu màu xanh lá cây đặc trưng của hãng lên phần thân giày, tên nhãn hiệu Lacoste cũng xuất hiện ở phần lưỡi gà.

New Balance 373

Đây sẽ là đôi giày để sử dụng trong mọi hoạt động và sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục đi làm hàng ngày của bạn. Nếu yêu thích các sản phẩm đến từ New Balance, giày New Balance 373 chắc hẳn sẽ là mẫu giày không thể bỏ qua dành cho bạn.

giày công sở thể thao New Balance 373

Phần upper của giày thể thao New Balance 373 được làm từ chất liệu mesh kết hợp với da lộn cao cấp tạo nên một vẻ ngoài thời trang. Phần đế giày công sở thể thao này làm từ cao su bền và bộ đệm bên trong sẽ giúp bạn thoải mái nếu phải đứng hoặc di chuyển trong thời gian dài.

Bỏ túi các cách vệ sinh giày thể thao

Giày nam công sở là loại giày bạn mang hàng ngày, do đó cần được bảo quản và vệ sinh thường xuyên để giày có chất lượng tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu về các cách vệ sinh giày thể thao chuẩn nhất nhé! 

Ngâm giày với nước

Giày thể thao nên được ngâm với nước trước khi vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn. Bạn nên sử dụng xà phòng thay vì bột giặt khi giặt giày vì chất phốt pho có trong bột giặt có thể khiến giày bị ố vàng. 

Chú ý không nên ngâm giày thể thao bằng da trong nước, cũng không nên để quá nhiều nước mà chỉ nên dùng khăn khô lau sạch để tránh làm hỏng da. Với các loại giày công sở thể thao thông thường, bạn cũng không nên ngâm giày quá lâu để tránh cho giày có thể bong keo hoặc bị hỏng.

Khử mùi hôi giày

Giày đi lâu ngày có thể có mùi, để loại bỏ mùi hôi, sau khi giặt giày xong bạn hãy chuẩn bị một chậu nước sạch, sau đó cho một ít giấm trắng vào. Giày nên được ngâm trong hỗn hợp nước và giấm trắng nửa tiếng để có hiệu quả tốt nhất.

khử mùi hôi giày công sở

Làm sạch đế giày

Khi vệ sinh giày công sở, bạn nên giặt kỹ và đảm bảo đã làm sạch hết bụi bẩn, bùn đất ở phần đế giày. Bạn có thể dùng một chiếc bàn chải để cọ sạch đế giày và sử dụng kèm với các chất tẩy rửa thông thường hoặc chất liệu tẩy rửa chuyên dụng dành cho giày.

làm sạch đế giày

Làm khô giày

Bạn nên làm khô phần trong giày trước, thấm hết nước và hong khô giày ở nơi thoáng mát. Cần lưu ý rằng bạn không nên phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị ố vàng, bạn cũng nên tránh sử dụng máy sưởi để làm khô giày để giúp giày không bị khô cứng và khó chịu khi mang.

Nên mua giày nam công sở thể thao chính hãng ở đâu?

Bài viết này giới thiệu tới các bạn 5 mẫu giày công sở được yêu thích nhất hiện nay. Myshoes mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được những đôi giày ưng ý. Để tìm mua giày thể thao nam đi làm, bạn có thể tìm đến Myshoes để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Myshoes tự hào là hệ thống thương mại điện tử bán giày chính hãng hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp giày thể thao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, Puma, New Balance… Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm tại Myshoes là giày chính hãng có chất lượng cao, phát hiện hàng giả, hàng nhái đền tiền gấp 2 lần giá sản phẩm. Hãy đến ngay với Myshoes để chọn mẫu giày công sở thể thao phù hợp nhé!

Showroom: 249 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0973711868

Hoàng Nhi