Ngày nay, khi nhắc đến những item nhất định phải có trong tủ đồ thì sao có thể bỏ qua những đôi giày thể thao năng động, khỏe khoắn? Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên sắm cho mình siêu phẩm giày nào thì để Myshoes giúp bạn điểm qua top 5 mẫu giày chơi thể thao nam nữ hot nhất 2022 nhé!

1. Xu hướng giày thể thao được ưa chuộng nhất 2022

Giày không chỉ là trợ thủ đắc lực của dân chơi thể thao mà còn là điểm thêm sức hút cho outfit hoạt động thường ngày. Giữa vô vàn mẫu giày chơi thể thao đẹp được tung ra thị trường mỗi năm, giới trẻ thường đặc biệt chú ý đến một vài xu hướng nổi bật.

Giày thể thao cổ điển 

Dù cuộc sống ngày càng hiện đại thì những món đồ cổ điển luôn mang một vẻ thu hút đặc trưng. Do đó, các đôi giày phong cách retro vẫn là một trong những dòng yêu thích của giới trẻ 2022. Với thiết kế đơn giản, gần gũi, giày cổ điển dễ dàng hòa hợp với rất nhiều kiểu outfit khác nhau. 

giày thể thao cổ điển

Giày chơi thể thao có đế platform

Xuất hiện từ thập niên những năm 90 nhưng giày thể thao đế platform vẫn duy trì sức hút đến tận ngày nay. Giày đế platform được biết đến với đặc trưng đế dày từ mũi đến gót, giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Mẫu này rất phù hợp với những bạn yêu thích sự năng động nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch.

giày chơi thể thao có đế platform

Giày thể thao đa màu sắc

Tâm hồn trẻ trung, cá tính của nhiều bạn trẻ không chỉ thể hiện qua những bộ đồ sặc sỡ mà còn qua phong cách giày đa sắc màu. Đây cũng là xu hướng giày mới mẻ trong năm 2022. Dù bạn là một cô nàng năng động hay một anh chàng thích sự mới mẻ thì đều nên tậu ngay một đôi giày luyện tập thể thao phối màu phá cách. 

2. Các mẫu giày thể thao nào thu hút giới trẻ nhất năm nay?

Sau đây Myshoes xin giới thiệu đến các bạn những mẫu giày chơi thể thao dành cho nam và nữ HOT nhất năm 2022:

2.1. 5 đôi giày nam thể thao đẹp dẫn đầu xu hướng

2.1.1. Adidas Originals Stan Smith

Lý do nổi bật khiến mẫu giày này rất được lòng phái nam chính là thiết kế đơn giản và tuổi thọ bền vững. Phần upper màu trắng bằng da điểm thêm mảng xanh lá tạo nên sự độc đáo và riêng biệt mà chỉ Originals Stan Smith mới có.

giày thể thao Adidas Originals Stan Smith

2.1.2. Balenciaga Triple S

Nhắc đến giày thể thao đẹp hot trend 2022 cho nam giới, chắc chắn không thể bỏ qua đôi giày độc đáo này. Balenciaga Triple S có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đầy đặn. Trông có vẻ hầm hố nhưng phần đế giày được áp dụng công nghệ đế khí vẫn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các anh em.

Giày Balenciaga Triple S

2.1.3. Nike Air Jordan 1 Low Paris

Sản phẩm đến từ nhà Nike được thiết kế với màu sắc trang nhã và chi tiết tỉ mỉ. Phần gót bằng da và mũi giày vân cách điệu tạo nên hai dấu ấn nổi bật. Nike Air Jordan 1 Low Paris chính xác là mẫu giày khiến bạn tự tin mọi lúc mọi nơi.

Giày chơi thể thao Nike Air Jordan 1 Low Paris

2.1.4. Puma Fenty Creeper

Puma Fenty Creeper gây ấn tượng với phái nam nhờ kiểu đế kếp độc đáo. Mẫu giày thể thao Fenty Creeper được các bạn nam chuộng hơn cả có dáng vẻ gọn gàng cùng gam màu đen trắng. Dù tối giản những vẫn tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ. Ngoài đen trắng, nhà Puma có nhiều phiên bản màu khác cùng mẫu cũng độc đáo không kém.

Giày Puma Fenty Creeper

2.1.5. Converse Classic Black

Converse Classic Black vẫn luôn nằm trong top best-sellers của Converse. Chất liệu giày canvas nhẹ nhàng, đế cao su bền bỉ theo năm tháng. Sở dĩ Converse Classic Black được nhiều chàng trai săn đón đến thế bởi form giày gọn gàng, đơn giản mà vẫn đĩnh đạc, thu hút. 

Giày nam Converse Classic Black

2.2. 5 mẫu giày nữ thể thao đẹp cho nàng năng động

2.2.1. Puma Thunder - Rive Gauche Phối Màu

Chiến thần đa sắc đến từ nhà Puma được thiết kế hiện đại, phong cách. Mẫu giày thể thao này được làm từ chất liệu vải da cao cấp. Gam màu phối vừa hài hòa vừa nổi bật. Một sản phẩm rất phù hợp với các cô nàng năng động, cá tính.

Giày nữ Puma Thunder - Rive Gauche Phối Màu

2.2.2. Converse Chuck 1970s High All White

Myshoes giới thiệu đến bạn một em giày thể thao được làm từ chất liệu canvas cao cấp, form đẹp, êm ái mà không kém phần thời trang. Converse Chuck 1970s High All White mang lại cho các bạn nữ dáng vẻ nhẹ nhàng, cổ điển.

Giày Converse Chuck 1970s High All White

2.2.3. Converse Run Star Hike

Mang trên mình sự thay đổi bắt mắt và mới lạ, một siêu phẩm khác đến của hãng Converse cũng gây sốt với phái nữ năm 2022. Converse Run Star Hike với đế platform lên chân siêu đẹp ngay cả với các nàng nấm lùn khiêm tốn. Sự kết hợp giữa vẻ cổ điển và hiện đại vừa nữ tính vừa cá tính.

Giày nữ thể thao Converse Run Star Hike

2.2.4. Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pinkze Gla

Có lẽ đây là một trong những em giày có thể thu hút các bạn nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi giày thể thao đến từ nhà Nike được phối giữa 4 màu hồng, trắng, đen, da. Ngoại hình khỏe khoắn nhưng vẫn hường phấn là lý do Nike Jordan 1 High Zoom Air CMT Pink Glaze lọt top giày nữ được săn lùng nhất 2022.

Giày nữ Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pinkze Gla

2.2.5. Domba Moonlake Off White H-9216

Giày Domba được làm từ chất liệu da cao cấp, đế cao su rất mềm nhẹ. Kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng giúp Domba Moonlake Off White H-9216 có thể mix với rất nhiều set đồ khác nhau, phù hợp với nhu cầu đi chơi, đi học hay đi làm của các bạn nữ.

Giày nữ Domba Moonlake Off White H-9216

Xu hướng giày thể thao đã và đang trở nên phổ biến với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Hi vọng qua bài viết trên, Myshoes đã giúp các bạn lựa chọn một đôi giày phù hợp với sở thích của mình.

Thanh Diệu - Myshoes