Được biết đến là môn thể thao ồn ào bởi cứ ra sân là có drama, golf đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, điều mà có thể bạn chưa biết là môn thể thao này đòi hỏi cầu thủ phải bỏ ra rất nhiều từ thời gian, kỹ thuật chơi và chi phí mua dụng cụ. Trong đó có giày dùng cho việc đánh gofl. Sau đây là top 5 thương hiệu giày đánh golf tốt nhất 2022 dành cho bạn.

Nike là ông trùm giày đánh golf

Không chỉ được biết đến với các dòng giày thời trang, Nike còn là ông trùm giày thể thao đánh golf của thế giới. Thành lập từ năm 1964 trên đất Mỹ, Nike nhanh chóng khẳng định được vị thế về mặt hàng dụng cụ thời trang và thể thao. Không lâu sau đó, vào năm 1985, Nike đã lấn sân sang lĩnh vực đồ đánh golf với mẫu giày Turnberry và áo golf đầu tiên được sản xuất số lượng giới hạn.

giày đánh golf nhà Nike

Những năm tiếp theo, giày đánh golf Nike không ngừng lớn mạnh và gắn liền với sự nghiệp của nhiều tay golf nổi danh. Đến nay, giày golf Nike với thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng và chất lượng hoàn hảo đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vận động viên cũng như đông đảo người yêu gofl.

Giày Ecco mang triết lý của golfer

Trong giới golf thủ có một câu nói khá nổi tiếng đó là: “Giày Ecco mang triết lý của golfer”. Sản sinh tại một thị trấn nhỏ thuộc miền Nam Bredebro, Đan Mạch vào năm 1963, giày đánh golf Ecco là thương hiệu tiên phong theo đuổi triết lý “đôi giày phải tuân theo đôi chân”.

Giày Ecco mang theo triết lý của golfer

Vượt qua mọi định kiến sản xuất giày truyền thống, các sản phẩm nhà Ecco được áp dụng công nghệ phun trực tiếp DIP giúp cho mỗi thành phẩm luôn thật vừa khít với chân. Từ đó tạo cảm giác êm ái, thoải mái và chắc chắn cho người chơi thêm tự tin khi sải bước trên đôi giày đánh golfĐi cùng với chất lượng là một mức giá vừa phải dao động trong khoảng từ 3 - 10 triệu VNĐ, rất phù hợp với đại đa số golfer Việt. Đây chắc hẳn cũng là lý do Ecco luôn là giày chơi golf cao cấp lý tưởng mà ai cũng muốn có. 

Dẫn đầu xu hướng với những thiết kế mới lạ nhà Adidas

Là gương mặt quen thuộc được nhiều người săn đón, Adidas cũng kinh doanh một thương hiệu giày chơi golf cho nam, nữ với những sản phẩm hiện đại và bắt mắt. Sở hữu cho mình hàng loạt gương mặt đại diện đắt giá trong làng golfer thế giới, giày đánh golf Adidas có mức độ phủ sóng rộng rãi lên tới hơn 90 quốc gia. Xét về kiểu dáng, những mẫu giày Adidas luôn có một diện mạo độc đáo, năng động pha trộn giữa nét cổ điển với thời thượng.

Giày đánh Golf Adidas

Thêm vào đó, được làm từ chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất tối tân, giày golf Adidas có tính bền bỉ cao, độ bám tốt và chống trơn tuyệt đối. Đặc biệt, trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này, Adidas ZG21 đang là dòng giày golf gây sốt trên toàn cầu và luôn trong tình trạng cháy hàng tại các showroom.

PGM - giày đánh golf “hạt dẻ”

PGM là thương hiệu giày golf Trung Quốc nổi lên trong những năm gần đây bởi chất lượng tốt nhưng giá thành lại rất “hạt dẻ” so với những nhãn hàng cao cấp khác. Đặc điểm nhận dạng của PGM là những đôi giày được làm từ chất liệu da, phía dưới đế sẽ được trang bị hệ thống đinh mềm nhằm tăng độ bám khi chơi trên sân cỏ ẩm ướt.

PGM - giày đánh golf “hạt dẻ”

Tất nhiên là không thể thiếu logo tam giác ngược mang dấu ấn đậm sâu của thương hiệu. Giày không cứng form, ôm chân tốt, khả năng thoát khí cao và tính ổn định lâu chính là trợ thủ tuyệt vời để cân bằng lực và tối ưu hóa các cú swing cho golf thủ khi thi đấu. Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì PGM xứng đáng là thương hiệu giày đánh golf có mặt trong tủ giày của mọi cầu thủ. 

Thanh lịch và tinh thần thượng tôn thể thao với Puma

Puma là thương hiệu giày thể thao lâu đời đồng thời cũng là hãng giày dùng cho đánh golf không thể không nhắc đến trong bài viết này. Puma gây ấn tưởng với người dùng bởi vẻ ngoài sôi nổi, thanh lịch rất phù hợp với tinh thần khi chơi các môn thể thao.

giày đánh golf của nhà Puma

Giày golf Puma thường được chế tác từ những sợi da nhỏ vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Với tính năng mềm mại bậc nhất, giày Puma giúp bảo vệ tối đa sự an toàn, thoải mái cho chân cầu thủ dù phải di chuyện và đi bộ quãng đường khá dài để đánh golf.

Ưu thế lớn nhất mà thương hiệu giày đánh golf này có là công nghệ Puma Mobium. Đây là công nghệ hiện được lấy cảm hứng từ những bước nhảy thanh thoát và liền mạch của loài mèo với mong muốn mang lại cho cầu thủ những bước đi nhịp nhàng nhất. Sẽ thật thiếu sót nếu các golf thủ sành sỏi có giày Puma hỗ trợ đấy!

Trên đây là top 5 thương hiệu giày đánh golf danh tiếng có chất lượng tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày thể thao uy tín thì hãy liên hệ ngay với Myshoes nhé! Myshoes với hệ thống phân phối giày chính hãng với giá siêu khuyến mãi sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất khiến bạn hài lòng.

Khánh Chi