Các mẫu giày thể thao nam đẹp luôn nhận được nhiều sự yêu thích và săn đón của các tín đồ mê giày. Chỉ còn vài tháng nữa là chạm ngõ năm 2023. Bạn đã chuẩn bị gì cho năm mới chưa? Hãy để Myshoes gợi ý cho bạn một vài mẫu giày nam đẹp hút mắt để đón xuân nhé!

Tại sao nên sắm mẫu giày nam đẹp thể thao?

Những mẫu giày thể thao nam đẹp lúc nào cũng chiếm trọn tình cảm của quý ông. Bạn có thắc mắc vì đâu mà sản phẩm này được yêu thích? Và lý do gì nên sắm mặt hàng này? Myshoes sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Người bạn thân thiết của mọi cánh đàn ông

Hiện nay, các mẫu giày thể thao nam đẹp đã trở thành người bạn thân thiết của mọi quý ông trên hành trình rèn luyện sức khỏe. Sản phẩm tạo điều kiện tối đa để các chàng luyện tập hiệu quả nhất.

Tất cả là nhờ vào thiết kế được cải tiến ở nhiều phần, với nhiều tính năng khác nhau. Sản phẩm còn được làm từ đa dạng chất liệu giúp quá trình luyện tập thể thao của quý ông diễn ra thoải mái, an toàn nhất.

Giày thể thao là người bạn thân thiết của mọi cánh đàn ông

Giày nam đẹp thể thao mang đến trải nghiệm khó quên

Ai đã mang giày thể thao một lần là sẽ yêu, sẽ “nghiện” ngay sản phẩm này. Có rất nhiều người dùng cũng vì thế mà bắt đầu hành trình sưu tập các mẫu giày thể thao nam đẹp. Vừa thể hiện cái “gu” chất chơi vừa có nhiều lựa chọn mỗi khi đi tập.

Giày nam đẹp thể thao mang đến trải nghiệm khó quên

Mặt hàng giày thể thao luôn mang đến những trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng. Sản phẩm không chỉ phục vụ việc luyện tập thể thao như: chạy bộ, bóng chuyền, bóng rổ… mà còn tạo nên phong cách rất riêng cho các quý ông.

Khẳng định cá tính nhờ mẫu giày thể thao nam đẹp

Bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước hình ảnh những chàng trai mặc đồ công sở hay áo quần dạo phố phối cùng một mẫu giày nam đẹp thể thao. Đôi giày vừa là phụ kiện vừa là điểm nhấn rất riêng tạo nên cá tính cho cánh đàn ông.

Khẳng định cá tính nhờ mẫu giày thể thao nam đẹp

Các mẫu giày hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chất liệu… tạo điều kiện để khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc phối đồ. Qua đó, khẳng định “mình là ai” trước đám đông. Đặc biệt là trong mắt các “nàng thơ”. 

TOP 5 mẫu giày thể thao nam đẹp 2023 cực HOT

Tiếp theo đây hãy cùng Myshoes điểm qua TOP 5 mẫu giày nam đẹp thể thao dự sẽ cực HOT trong năm 2023:

Adidas Supernova 2

Mẫu giày thể thao nam đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là Supernova 2. Sản phẩm đến từ nhà mốt nổi tiếng Adidas. Từ khi ra mắt đến nay sức hút của mẫu giày thể thao này vẫn tăng vùn vụt. Supernova 2 được thiết kế theo cấu trúc lưỡi gà. Với sự kết hợp giữa đệm Boost và đệm Bounce tăng cường, sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Giày Adidas Supernova 2

Xét về độ bám, Supernova 2 có phần đế ngoài làm bằng TPU ép phun một cách trực tiếp nhằm tạo sức bám tối đa. Bạn yên tâm sử dụng mẫu giày thể thao nam đẹp này mà không lo rủi ro ma sát.

Asics Gel-Cumulus 24

Các sản phẩm đến từ nhà Asics không còn xa lạ với những ai đam mê giày. Với mẫu giày thể thao nam Asics Gel-Cumulus 24, chắc chắn còn khiến bạn mê mẩn hơn trước vẻ đẹp của mặt hàng này. Asics Gel-Cumulus 24 có phần lót giày thuộc loại OrthoLite ™ X-30 tạo cảm giác cực kỳ êm ái cho lòng bàn chân của bạn.

Asics Gel-Cumulus 24

Đặc biệt nhất phải kể đến Tính năng 3D SPACE CONSTRUCTION ™. Nhờ tính năng này đã giúp mẫu giày thể thao nam đẹp giải quyết các vấn đề về tốc độ nén, tạo điều kiện tốt nhất để các quý ông chạy bộ.

Adizero Boston 11

Một mẫu giày thể thao được thiết kế dành riêng cho các quý ông mà chúng tôi không thể không đề cập. Sản phẩm hỗ trợ rất nhiều trong việc luyện tập chạy bộ từ cự ly trung bình đến cự ly dài. Đó là Adizero Boston 11. Nhắc đến mặt hàng này của nhà sáng tạo Adidas, phải kể ngay đến công nghệ Adizero được cải tiến tốt nhất. Mục đích phục vụ việc bứt tốc, từ đó đưa người sử dụng chạm đến những đỉnh cao tưởng chừng không đạt được.

Giày thể thao nam đẹp Adizero Boston 11

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với phần vải lưới vừa nhẹ vừa thoáng khí, tránh tạo mùi hôi và cảm giác khó chịu. Adizero Boston 11 còn gây thương nhớ nhờ sự kết hợp bộ ba lớp đệm: Lightstrike Pro, Lightstrike Pro+, Lightstrike EVA. Từ đó tạo nên một mẫu giày thể thao nam đẹp hoàn mỹ và bền bỉ vô cùng.

New Balance Fuel Cell Rebel 3

Một “gương mặt” khả ái mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách hôm nay không thể thiếu New Balance Fuel Cell Rebel 3. Sản phẩm giày thể thao đình đám của thương hiệu này.

New Balance Fuel Cell Rebel 3 có phần midsole làm từ bọt Fuelcell siêu nhẹ tạo khả năng phản lực cực tốt cho từng bước chạy. Phần đế ngoài của sản phẩm được bổ sung thêm cao su cứng góp phần tăng tuổi thọ và độ bền bỉ.

New Balance Fuel Cell Rebel 3

Điểm nhấn của mẫu giày thể thao nam đẹp này còn nằm ở phần gót giày được gắn thêm phản quang. Có tác dụng hỗ trợ người mang khi sử dụng ở nơi thiếu ánh sáng.

Nike React Infinity Run Flyknit 3

Ứng cử viên sáng giá cuối cùng trong danh sách hôm nay gọi tên Nike React Infinity Run Flyknit 3. Sản phẩm được nhiều người dành trọn tình cảm trong suốt thời gian ra mắt đến hiện tại. Với phần đế ngoài được làm từ chất liệu cao su carbon kết hợp phần đế giữa có bọt React đã tạo nên một mẫu giày thể thao nam đẹp vừa thẩm mỹ vừa ổn định.

Giày Nike React Infinity Run Flyknit 3

Thiết kế phần trên giày của sản phẩm là lưới không co giãn đi cùng công nghệ Flywire. Từ đó tạo nên một cảm giác chắc chắn ở phần gót chân. Người dùng yên tâm chạy bộ.

Vừa rồi là TOP 5 mẫu giày thể thao đẹp nhất mà Myshoes tổng hợp và gửi đến các bạn. Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng không phải chuyện dễ dàng.

Myshoes tự tin là một trong những shop giày thể thao nam uy tín, chất lượng bậc nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu giày thể thao nam đẹp mới nhất, độc nhất, đẹp nhất đến khách hàng. Hãy tìm đến Myshoes nếu bạn muốn sở hữu ngay một sản phẩm giày thể thao đẹp nhé!