Giày thể thao nam Puma là một trong những hãng giày luôn được săn đón và ưa chuộng bởi các chàng trai. Vậy bạn đã biết về nhãn hàng này cũng như những mẫu giày HOT 2022 của Puma chưa? Hãy để Myshoes gợi ý và đề xuất địa điểm giúp bạn sở hữu ngay một đôi “hot trend” Puma chính hãng nhé. 

Về hãng giày Puma

Puma được thành lập bởi Rudolf Dassler, người đã gây được tiếng vang trong lĩnh vực trang phục thể thao khi thành lập công ty Gebrüder Dassler Schuhfabrik vào năm 1924 cùng anh trai. Sau đó, năm 1948, ông đã quyết định tách ra và thành lập riêng nhãn hàng của mình là Puma.

Sự phát triển của Puma 

Từ thời điểm ra mắt tới hiện tại, Puma đã trở thành một trong 3 thương hiệu đồ thể thao lớn nhất trên toàn thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực giày thể thao nam. PUMA đã không ngừng thúc đẩy sự kết hợp của nền văn hóa thể thao trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng. Từ đó, tạo dựng được tiếng vang cũng như dành được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng xuyên suốt hơn 70 năm qua.

Điểm nổi bật của Puma 

Logo nổi tiếng hiện nay của Puma như một biểu tượng của tốc độ, sức mạnh, khả năng thích ứng, sự kiên trì và khéo léo được thể hiện qua chính chất lượng sản phẩm. Các dòng giày thể thao đa dạng phù hợp cả về mặt thể thao lẫn thời trang với những kiểu dáng, hoạ tiết bắt mắt. Sản phẩm luôn được các tín đồ đam mê giày săn đón. Bên cạnh đó, giày Puma nam thể thao còn được áp dụng những công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Puma còn được tạp chí Forbes vinh danh là một trong những thương hiệu thể thao giá trị nhất thế giới, luôn duy trì vị thế tiên phong trong ngành giày thể thao.

Top mẫu giày thể thao nam Puma HOT 2022

Để giúp bạn tối ưu  những lựa chọn từ những màu giày nam thể thao đến từ Puma, Myshoes đã tổng hợp danh sách những đôi giày PUMA “hot trend” nhất năm 2022 dành riêng cho nam giới dưới đây. Bạn có thể tham khảo:

Giày Wild Rider Grip LS Black

Với một vẻ ngoài hiện đại kết hợp các lớp phủ bằng da, mẫu giày thể thao nam Puma với tone màu đen bạc trầm nam tính chính thức ra mắt khách hàng. Mẫu giày được thiết kế với công nghệ tiên tiến giúp mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thêm nổi bật trong mọi hoạt động, từ đi tập gym cho đến dạo phố.

giày thể thao nam puma đẹp

Puma x Helly Hansen RS Connect

Đây là mẫu giày thể thao Puma nam có màu sắc đặc biệt làm bạn tỏa sáng trong dịp cuối năm 2022 này. Đôi giày thể thao nam Puma x Helly Hansen RS Connect là sự kết hợp tuyệt vời giữa phần trên bằng lưới có màu xanh mát và phần da nubuck có màu xanh ô liu tuyệt đẹp. Ngoài ra, với công nghệ đệm RS của Puma còn giúp bạn thoải mái hơn trong từng bước di chuyển.

giày thể thao Puma x Helly Hansen RS Connect

Giày Puma Palermo 

Giáng sinh đang đến gần, bạn đang lắng lo không biết nên chọn mẫu giày thể thao nào là phù hợp? Vậy thì, giày thể thao nam Puma Palermo màu xanh lá cây là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa đông năm nay. Với phần đế cao su dày dặn, chống mài mòn cực tốt. Đôi giày sẽ là một điểm nhấn lạ lý tưởng trong tủ giày của bạn.

Giày nam đẹp thể thao Puma

Puma Cell King Rhude

Mẫu Puma Cell King Rhude là sự kết hợp độc đáo đã được "sang trọng hóa" giữa phong cách hiện đại và cổ điển với lớp phủ bằng chất liệu da. Phần da đen tương phản với đế giữa và logo Puma bằng da lộn mang lại cảm giác mới mẻ. Mẫu giày này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn vì thiết kế độc lạ nhưng vẫn mang tính thể thao vốn có.

Giày Puma Cell King Rhude nam tính, đẹp mắt

Giày Puma x Ader Error Vaderon 

Bạn muốn tìm kiếm một mẫu giày thể thao nam Puma tiện dụng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn hợp “trend”? Puma x Ader Error Vaderon là một gợi ý “đỉnh của chóp” dành cho bạn. Phần đế kẹo cao su kết hợp với đường may màu xám tạo nên vẻ đẹp tối giản cho đôi giày thể thao. Tuy nhiên, vẫn giữ được độ bền làm nên thương hiệu riêng của giày Puma. 

Giày Puma x Ader Error Vaderon đẹp

Những sản phẩm giày thể thao Puma nam chính hãng được biết đến nhờ khả năng tạo sự thoải mái cao, vẻ ngoài đa dạng, vừa thể thao lại thời trang. Ngoài ra, những đôi giày của hãng được sản xuất mang lại độ bám tối đa để sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể mang chúng thường xuyên mà không cần lo lắng về độ bền của đôi giày. Chính nhờ những đặc điểm này, Puma là một trong những hãng giày bạn nên sở hữu một đôi cho mình.

Nếu bạn băn khoăn về địa điểm mua giày thể thao Puma dành cho nam để có trải nghiệm tốt nhất, Myshoes chúng tôi tự tin mang lại cho bạn sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Tại Myshoes, chúng tôi không chỉ đề xuất những mẫu mã đa dạng mà còn là mang đến sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. 

Mong rằng sau những gợi ý về mẫu giày thể thao nam Puma Hot Trend 2022, bạn có thể chọn ngay cho mình một mẫu giày ưng ý. Myshoes luôn sẵn sàng tiếp đón và tư vấn để giúp bạn có được mẫu giày phù hợp nhất cho bản thân.

Linh Thảo – Myshoes