Air Jordan là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thuộc đế chế Nike. Không hề kén người sử dụng, các sản phẩm của dòng Jordan được đông đảo cánh mày râu cũng như phái nữ ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Sau đây, hãy cùng Myshoes điểm qua top 5 đôi giày Jordan nữ đình đám mới nhất 2023 bạn nhé!

Sơ lược về thương hiệu giày Jordan

Dành cho những ai chưa biết thì Jordan là dòng giày thể thao lâu đời được sáng lập bởi cựu danh thủ bóng rổ vĩ đại Michael Jordan vào năm 1985. Đôi giày đầu tiên của thương hiệu ra đời chính là mẫu Air Jordan 1 huyền thoại mà ai ai cũng biết. Đây đồng thời cũng là kiểu giày mở đầu cho kỷ nguyên thống trị của sneaker hiện đại trên toàn cầu. Ngay từ khi đưa ra sản xuất, Air Jordan 1 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt với lượng tiêu thụ lên tới 450.000 đôi.

giày Jordan

Trong thời gian tiếp theo cũng như hơn 3 thập kỷ sau này, nhà Nike đã không ngừng cải tiến và cho ra những bộ sưu tập giày Jordan mới mẻ và chất lượng. Từ lâu, Jordan không chỉ đơn thuần là những đôi giày được sử dụng khi chơi thể thao mà nó đã trở thành biểu tượng gắn liền với văn hóa sneaker. Một nền văn hóa là nơi giao thoa và gặp gỡ của những người trẻ cá tính, yêu thể thao, hiphop và thời trang.

Top 5 đôi giày Jordan nữ đẹp mới nhất 2023

Air Jordan 1 Low GS ‘White Pinksicle’

Air Jordan 1 Low GS ‘White Pinksicle’ là thiết kế được các bạn nữ săn đón nhất hiện nay. Đôi giày sở hữu một diện mạo khá “hường phấn”, nữ tính song lại có nét trẻ trung và năng động của Gen Z. Về tổng thể, Air Jordan 1 Low GS ‘White Pinksicle’ là giày form cổ thấp, áp dụng công nghệ Nike Air truyền thống, lưỡi gà được gia công chắc chắn, logo Nike kích thước lớn in dập nổi lạ mắt.

Air Jordan 1 Low GS ‘White Pinksicle’

Kế đó là phần đế của mẫu giày Jordan này có độ dày thích hợp giúp tăng độ bám, nâng đỡ bàn chân êm ái và thanh thoát hơn khi di chuyển. Toàn bộ phần thân giày chính là bản phối màu hài hòa giữa những tone hồng khác nhau. Thoải mái, năng động nhưng không hề sến sẩm là giá trị cốt lõi mà mẫu jordan hồng này mang đến cho bạn.

Air Jordan 1 Low “Light Arctic Pink”

Fan cứng của nhóm nhạc Blackpink chắc chắn sẽ thích giày thể thao Jordan 1 Low ‘Light Arctic Pink’. Sở dĩ nói như vậy là bởi Air Jordan 1 Low ‘Light Arctic Pink’ sử dụng 2 tone màu chủ đạo làm điểm nhấn cho giày là màu đen và hồng - tone màu gợi nhớ đến nhóm nhạc đình đám blackpink. Cũng giống mẫu giày Jordan Low GS ‘White Pinksicle’ thì Low ‘Light Arctic Pink’ tiếp tục là một mẫu cổ thấp thích hợp cho những ngày hè hoặc trời thu mát mẻ. 

Air Jordan 1 Low “Light Arctic Pink”

Giày Low ‘Light Arctic Pink’ được làm từ chất liệu da cao cấp dựa trên những đường may hết sức tinh tế và tỉ mỉ. Trong đó, đế trong của đôi giày được thiết kế lớp lót mỏng êm, đế ngoài là cao su có độ co giãn và ôm chân tốt. Vừa có thể trưng dụng trong những dịp chơi thể thao lại rất dễ dàng phối đồ hợp thời trang, Low ‘Light Arctic Pink’ là giày Jordan lý tưởng dành cho các nữ sinh.

Air Jordan 1 Mid SE “All Star 2021”

Siêu phẩm Jordan cổ cao cân mọi Item chính thức gọi tên Air Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’. Air Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’ là sự kết hợp của 2 tone màu cơ bản đen và trắng - những màu sắc có thể đi cùng với mọi outfit và mọi hoàn cảnh.

Air Jordan 1 Mid SE “All Star 2021”

Là một trong số các thiết kế tiện lợi và chất lượng bán chạy nhất của Jordan, giày Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’ mang đến cho người sử dụng một vẻ đẹp thanh lịch, tối giản, không quá cứng nhắc và vừa đủ để thể hiện cá tính. Khi có một em Air Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’, các bạn nữ có thể thỏa thích phối chúng với quần Jean, áo sơ mi, chân váy ngắn, quần jogger và vô số kể Item đa dạng trong tủ đồ.

Air Jordan 1 Mid GS “Pastel”

Air Jordan 1 Mid GS ‘Pastel’ - đôi giày được mệnh danh là “tắc kè hoa” hô biến của phái nữ. Đây đồng thời cũng là mẫu Jordan sinh ra để dành cho các bạn nữ yêu thích sự nổi bật. Đúng như tên gọi của nó, Air Jordan 1 Mid GS ‘Pastel’ là bản phối màu đa sắc của tím, xanh mint, vàng, đen và trắng.

Air Jordan 1 Mid GS “Pastel”

Mẫu giày Jordan này có tone màu tưởng chừng như rời rạc nhưng lại ăn khớp đến từng chi tiết khi được phối cùng nhau. Chất liệu da bóng cùng với công nghệ chế tác giày quen thuộc là thế mạnh vốn có tạo nên chất lượng hoàn hảo của đôi giày. Tuy nhiên, Myshoes vẫn cần nhấn mạnh rằng, điều ấn tượng nhất ở Air Jordan 1 Mid GS ‘Pastel’ là tính thời trang cực cao. Đó cũng là lý do đôi giày này xứng đáng có trong kệ giày dép của bạn.

Air Jordan 1 Low “Laser Orange”

Chốt hạ danh sách top 5 kiểu Jordan nữ sẽ gây sốt trong năm 2023 là Air Jordan 1 Low ‘Laser Orange’. Nhà sản xuất đã quyết định sáng tạo nên bản Air Jordan 1 Low ‘Laser Orange’ với phối màu tương đối sáng và trẻ trung. Mặc dù vậy, cảm hứng chủ đạo của giày Jordan 1 Low ‘Laser Orange’ vẫn là hơi hướng vintage hoài niệm.

Air Jordan 1 Low “Laser Orange”

Giày Air Jordan 1 Low ‘Laser Orange’ được làm từ chất liệu da mềm, phần upper vải lưới trắng có tác dụng thoát khí tốt mang đến sự thông thoáng trong quá trình chuyển động. Dưới cùng là đế dày thiết kế táo bạo tượng trưng cho sự tương phản giữa trắng và đen. Có thể nói, Air Jordan 1 Low ‘Laser Orange’ thật sự là một mẫu giày mà bạn nữ nào cũng ao ước.

 

Như vậy, Myshoes đã cùng bạn điểm qua top 5 đôi giày Jordan nữ đẹp mới nhất 2023. Bỏ túi ngay list giày trên và nhanh chóng liên hệ với Myshoes để rước các em giày ưng ý về nhà nhé!

Khánh Chi