Mùa đông đã đến, đây cũng là thời điểm quan trọng trong năm. Vì sao lại thế? Bởi mùa đông là mùa cuối cùng của năm, là mùa đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đặc biệt, mùa này còn tạo điều kiện để các chị em diện những bộ cánh đẹp phối cùng những mẫu giày mùa đông cực xinh. Hôm nay, hãy để Myshoes giới thiệu cho bạn TOP mẫu giày dành cho mùa đông cực HOT lên đồ cực chất mà các cô nàng nhất định phải biết.

Giày nữ thể thao mang đến sự năng động có một không hai

Đứng đầu trong danh sách hôm nay là một sản phẩm cực kỳ tiện lợi, dùng trong mọi mùa đều được, đã thế còn rất dễ dàng phối đồ dù là váy ngắn hay quần jean, đầm maxi hay vest đi làm lịch sự, đó là giày thể thao. Những năm gần đây sản phẩm giày mùa đông thể thao được ưa chuộng hơn cả. Cuộc sống hiện đại vội vã, con người phải di chuyển nhiều và cần tìm đến một mặt hàng dễ mang, thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu, giày thể thao sinh ra là để phục vụ nhu cầu đó.

Giày nữ thể thao mang đến sự năng động

Mẫu giày này có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Các chị em thoải mái chọn lựa và mua sắm. Riêng chị em nào đam mê tập thể dục thể thao như chạy bộ, đánh bóng chuyền, đánh cầu lông,... thì lại càng nên tậu một mẫu chuyên dụng cho môn thể thao đó.

Mẫu giày boots cổ ngắn mang đến sự thanh lịch

Tiếp theo là một kiểu giày mùa đông thân thuộc với các chị em phụ nữ. Dễ dàng bắt gặp “nàng thơ” này ở nhiều nơi từ trường học, đường phố đến các cơ quan, công sở. Đâu là sản phẩm đặc biệt được tin yêu đến thế? Đó là mẫu giày boots cổ ngắn mang đậm tính thanh lịch, nhã nhặn nhưng pha vào đó một chút mạnh mẽ, cá tính.

Mẫu giày boots cổ ngắn cho mùa đông

Được thiết kế kín và ôm sát chân tạo cảm giác ấm áp nhưng lại vô cùng thoải mái cho đôi chân của chị em. Điểm đặc biệt là sản phẩm này làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, trong đó phải kể đến các loại da cao cấp. Đảm bảo mẫu giày mùa đông boots cổ thấp mang đến trải nghiệm khó quên cho chị em. Đây chắc chắn sẽ là “vũ khí” đáng gờm của các chị em trong mùa đông năm nay.

Giày cao gót thể hiện cá tính cực chất của chị em

Mùa đông là phải mang giày ôm trọn bàn chân, kín đáo nhằm tạo sự ấm áp? Không. Mùa đông chị em vẫn có thể thoải mái diện giày cao gót ra đường, đi làm, đi học, miễn là các chị em thấy thích. Giày cao gót không còn là “người xa lạ” với mọi phụ nữ, sản phẩm này đã trở thành người bạn thân thiết của biết bao chị em. Mẫu giày mùa đông cho nữ vừa giúp phái nữ khẳng định cá tính rất riêng của mình, vừa tạo điều kiện cho họ thể hiện sự quyến rũ.

giày cao gót cực chất

Và dĩ nhiên, không thể không nhắc đến khả năng đặc biệt mà chỉ có giày cao gót mới mang đến đó là giúp chị em trông cao hơn, xinh xắn hơn và phối đồ cũng dễ dàng hơn. Giày cao gót chính là một item cực kỳ cần thiết trong tủ đồ của các chị em yêu cái đẹp.

Tìm đến giày boots cổ cao là tìm đến sự ấm áp

Bạn sợ diện váy ngắn trong mùa đông sẽ dễ dàng bị bệnh hoặc cảm lạnh? Bạn rất muốn mặc bộ chiếc quần giả váy siêu xinh nhưng lo mình sẽ không chịu nổi thời tiết? Thế thì, hãy tìm đến giày boots cổ cao ngay. Với thiết kế kết hợp giữa giày và tất nhằm tạo ra một sản phẩm có vẻ ngoài vô cùng độc đáo, giày mùa đông dạng boots cổ cao nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em.

giày boots cổ cao

Khác với những mẫu giày đang có trên thị trường, giày boots cổ cao là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất vào mùa đông. Mặt hàng này đồng hành cùng chị em không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới bởi khả năng bảo vệ đôi chân và tạo độ ấm áp của nó. Đây hứa hẹn là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ.

Nữ tính cực xinh nhờ giày búp bê dễ thương vô đối

Và một mẫu giày mùa đông nữa đốn tim bao nàng bởi vẻ ngoài dịu dàng quá đỗi của nó, đó là giày búp bê. Đây là sản phẩm xuất hiện từ khá lâu nhưng đến nay vẫn giữ được nhiệt và chiếm một vị trí trong lòng chị em. Giày búp bê mang một nét đẹp dễ thương của những cô nàng ngây thơ, đáng yêu ở độ tuổi học trò.

giày mùa đông kiểu dáng búp bê

Mang kiểu giày mùa đông này sẽ giúp bạn trẻ thêm vài tuổi, tăng thêm độ đáng yêu trong mắt người khác. Ngày nay, nhằm phục vụ nhiều nhu cầu cũng như thỏa mãn về mặt thẩm mỹ của các cô nàng, giày búp bê đã được tạo ra với đa dạng thiết kế và màu sắc nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Trên đây là 5 mẫu giày cực xịn cho chị em chọn lựa để diện vào mùa đông. Chúng tôi mong rằng bài viết sẽ giúp phái nữ dễ dàng trong việc đưa ra quyết định nên mặc gì vào kỳ đông này.

Myshoes hiện đang là đơn vị cung cấp loại mẫu giày thể thao chính hãng 100%, nếu bạn đang muốn tìm mua giày mùa đông kiểu dáng thể thao hãy đến ngay với Myshoes. Chắc chắn bạn sẽ thích sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.