Đâu là những mẫu giày thể thao Puma HOT nhất hiện nay và vì sao chúng lại được yêu thích đến vậy? Để tìm hiểu, hãy cùng Myshoes điểm mặt 5 thiết kế giày thể thao được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Puma nhé!

Hãng giày thể thao Puma của nước nào?

Puma là một thương hiệu đến từ Đức và được thành lập vào năm 1948. Đây là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới về thiết kế, phát triển các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện. 

giới thiệu giày thể thao puma

Giày Puma thể thao được dùng trong bóng đá, chạy bộ, giày để tập luyện trong phòng tập, golf và đua xe mô-tô và được yêu thích vì những thiết kế bắt mắt và nổi bật. Hãng giày thể thao Puma còn được biết đến là nhà tài trợ cho một số vận động viên huyền thoại như Pelé và Eusébio, các câu lạc bộ bóng đá và nhiều đội tuyển bóng đá quốc gia gồm Ý, Thụy Sĩ, Áo,... Hiện nay, Puma cùng với Nike và Adidas là 3 nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới.

5 mẫu giày thể thao Puma nam tốt nhất hiện nay

Các mẫu giày của Puma ngày càng được ưa chuộng vì thiết kế phù hợp cho mọi phong cách và lối sống. Dù bạn đang muốn sắm cho mình một đôi giày thể thao để tập thể dục hay một đôi sneaker cho các hoạt động hàng ngày, Myshoes tin rằng giày thể thao nam Puma sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Giày bóng rổ Rise Nitro

Puma Rise Nitro là loại giày bóng rổ thể thao Puma hiện rất được yêu thích vì thiết kế độc đáo của chúng. Màu sắc chủ đạo của mẫu giày thể thao Puma này vẫn là màu đen, tuy nhiên sản phẩm đã được thêm các chi tiết có màu sắc sắc sặc sỡ như xanh, vàng, hồng để tạo điểm nhấn.

Giày thể thao Puma chơi bóng rổ Rise Nitro

Thân giày bóng rổ Rise Nitro sử dụng chất liệu mesh, tạo cảm giác thoáng mát, thông khí tốt hơn - một tính năng rất quan trọng đối với các bộ môn vận động mạnh. Phần đế giày được làm từ cao su giúp người chơi thể thao di chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đế giữa được trang bị thêm ProFoam mang lại sự hỗ trợ tốt hơn và tạo độ đàn hồi cao.

Puma Slipstream Lo

Giày thể thao Puma Slipstream Lo được làm từ chất liệu da cao cấp, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Ngoài ra, mẫu giày này còn sở hữu dây giày thắt mảnh đơn giản cùng logo Puma màu vàng được phối một cách tinh tế.

Với những đặc điểm như đế giày cao su có rãnh chống trượt giúp tăng độ bám và form giày ôm sát tăng sự ổn định và cân bằng, đây hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động hàng ngày.

TRC Blaze Court Basketball

Đây tiếp tục là một đôi giày thể thao Puma luyện tập bóng rổ cực xịn. Tuy nhiên, khác với Puma Rise Nitro cùng dáng giày cổ cao, Puma TRC Blaze Court Basketball có kiểu dáng giày thể thao cổ thấp đầy năng động.

Giày thể thao TRC Blaze Court Basketball

Phần đế giữa của giày được trang bị ProFoam cực kỳ nhẹ và có độ đàn hồi cao. Đế ngoài được làm từ cao su có độ bền, giúp chống trượt, nâng cao ma sát và đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động thể thao. 

Puma Basket Classic XXI

Với những ai đam mê giày, chắc hẳn Puma Basket Classic XXI không còn là một cái tên xa lạ. Là một mẫu giày kinh điển với kiểu dáng thể thao cổ thấp, giày thể thao Puma Basket Classic XXI vẫn luôn có mặt trong danh sách những đôi giày được yêu thích nhất hiện nay.

Puma Basket Classic XXI

Giày được làm từ chất liệu da, đi cùng với đó là kiểu dây thắt mảnh có cùng tone màu với thân giày tạo nên sự đồng bộ. Giày có 5 kiểu phối màu lấy đen - trắng làm chủ đạo giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện.

Giày thể thao Suede Classic XXI

Giày thể thao Puma Suede Classic được thiết kế đẹp mắt, có độ phổ biến rộng rãi và phù hợp với nhiều trường hợp. Với chất liệu da lộn mềm mịn và kiểu dáng thể thao, đây được đánh giá là kiểu giày sneaker mang tính biểu tượng của thương hiệu Puma được duy trì đến ngày nay.

Giày thể thao Suede Classic XXI

Với đế giày làm từ cao su, đôi giày đem lại cảm giác bền chắc, đàn hồi tốt, bề mặt êm ái, an toàn cho người sử dụng. Puma Suede sở hữu thiết kế giày ôm chân, thanh mảnh và tinh tế. Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với các chất liệu da thông thường, một mẫu giày da lộn với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm,...

Mua giày thể thao Puma nam chính hãng ở đâu?

Vừa rồi là một số thông tin về 5 mẫu giày Puma nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Myshoes mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được mẫu giày ưa thích của mình đến từ thương hiệu Puma. Để tìm mua giày Puma chính hãng, bạn có thể tìm đến Myshoes để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Myshoes tự hào là hệ thống thương mại điện tử bán giày chính hãng hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp giày từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: giày thể thao Puma, giày Nike, Adidas, Asics… Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm tại Myshoes là giày chính hãng có chất lượng cao, phát hiện hàng giả, hàng nhái đền tiền gấp 2 lần giá sản phẩm. 

Showroom: 249 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0973711868

Hoàng Nhi