Khái niệm “làm đẹp” không chỉ dành cho giới nữ, mà ngày nay cánh mày râu cũng rất tích cực “chưng diện”. Tuy nhiên, các chàng trai còn khá lung túng chưa biết cách phối đồ phù hợp. Vậy hãy cùng Myshoes.vn chỉ ra cho bạn 10 cách phối đồ chon am giới với giày thể thao đẹp nhất, thong dụng nhất nhé!

  1. Cách phối đồ đi tập cho nam

      1.1: Áo thun body phối với jogger năng động, trẻ trung

- Quần jogger là item biến tấu từ các loại quần tập thể dục, với nếp bo chân, những set đồ thể thao có jogger cũng dễ dàng tạo nên điểm nhấn “khoe giày” cực tốt… Đặc biệt khi phối cùng với áo thun, áo thun body, set đồ tập này tạo nên 1 người đàn ông năng động, kín đáo, chững chặc hơn, nhưng cũng không mất đi vẻ ngoài nam tính.

- Đặc điểm: Nam tính, kín đáo

1.2: Áo Tanktop phối cùng short với giày

- Đây là một set đồ tập vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn, đó là giúp cho cánh mày râu khoe trọn những thước cơ bắp lực lưỡng cuốn hút. Phối cùng một chiếc túi xách và băng đô tay sẽ giúp bạn trông sporty hơn rất nhiều đấy!

- Đặc điểm: Nam tính, cuốn hút, mạnh mẽ

  1. Cách phối đồ đi chơi, dạo phố, đi làm, đi học

      2.1: Quần kaki phối cùng áo sơ mi, áo denim

- Hiện nay, phong cách phối áo khoác denim với quần kaki cũng vô cùng được các chàng trai ưa chuộng. Các anh chàng có thể phối áo thun trắng hay áo ba lỗ trắng ở trong.

- Phong cách phối đồ cho nam giới này làm cho các chàng trai thêm phần năng động, cá tính và có một vẻ gì đấy hoang dã và rất ư tự nhiên.

- Đối với miền Bắc, có những mùa nóng hơn, thay vì áo khoác denim bạn hoàn toàn có thể khoác một chiếc sơ mi sọc mỏng. Cách phối đồ này trông bạn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

- Đặc điểm: trẻ trung, năng động

2.2: Quần jeans phối cùng áo thun, áo polo, hay áo sơ mi

- Quần jeans phối cùng áo thun, phong cách này rất thích hợp cho các chàng trai mặc vào mùa hè. Đặc trưng của loại áo này là vừa mát mẻ, lại vừa đơn giản. Nó tạo cho các chàng trai sự trẻ trung, năng động để tự tin hòa vào cuộc vui.

- Thêm vào đó, nó không “kiêng kị” bất kì loại vóc dáng nào. Bất kể anh chàng nào cũng có thể tự tin diện áo thun và quần jean hết. Các chàng hãy tinh ý phối bộ đồ này với chiếc giày thể thao để nâng dáng và trông sẽ lịch sự hơn đấy.

- Nếu bạn thích phong cách trưởng thành hơn, hay phối quần jeans cùng áo polo. Phong cách này sẽ rất phù hợp cho các chàng trai ngoài 30 tuổi thích sự đơn giản, tinh tế.

- Đặc điểm: trương thành, tinh tế

2.3: Quần jeans phối cùng áo khoác da

- Ngày đông, bạn có thể lựa chọn cho mình set đồ với áo khoác da theo công thức đơn giản sau : áo len cổ tròn + Quần jeans skinny đen + áo khoác da biker + giày lacoste

- Nếu vào những ngày hè, bạn có thể thay áo len mặc trong bằng áo thun trơn hoặc áo sơ mi trơn. Myshoes.vn chắc chắn với cách phối đồ này, bạn đã sẽ toát lên vẻ nam tính, lãng tử và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

- Đặc điểm: phong cách, cá tính

2.4: Áo khoác bomber phối cùng quần jeans, quần kaki

- Áo khoác bomber phối cùng quần jeans hoặc quần kaki kết hợp cùng một đôi giày sneaker. Bất kể bạn cao, thấp, lùn, hay béo, bạn đều có thể diện bộ trang phục này một cách tự nhiên.

- Có thể mặc đi học, đi chơi cùng bạn bè. Nó sẽ biến bạn như trở về tuổi 18 trẻ trung, năng động.

2.5: Cách phối đồ với áo hoodie và giày thể thao

- Trong những năm gần đây, áo hoodie vô cùng nổi tiếng và rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Cách phối đồ cho nam với áo hoodie cũng rất đa dạng.

- Đầu tiên, phải kể đến sự kết hợp giữa áo hoodie với quần jogger. Đây là một phong cách rất “đình đám” của giới trẻ ngày nay. Với set đồ này bạn nên kết hợp cùng những đôi giày thể thao như Nike Air Room Pegasus 37, Nike Renew Run, Ultraboost 20,…

- Tuy nhiên, chiếc quần jogger với thiết kế khá trùng này lại có vẻ không phù hợp với những anh chàng chân ngắn. Vì nó sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân của họ ngắn đi vài phần

- Tiếp theo, phong cách phối áo hoodie với quần jean cũng rất “hot”. Nó làm cho những chàng trai trông “chất lừ” khi diện bộ đồ này. Những đôi giày thể thao như Super Star, Stan smith sẽ rất phù hợp cho các bạn nam khi diện phong cách này.

2.6: Áo len bên ngoài kết hợp áo sơ mi bên trong phối cùng quần kaki và giày thể thao

- Với sự kết hợp này sẽ biến các chàng trai trở nên lãng tử, thư sinh như tài tử Hàn Quốc. Với set đồ này bạn nên phối cùng những đôi giày có tone màu sáng, kiểu dáng gọn gàng.

2.7: Quần short phối cùng giày thể thao

- Ngoài quần jean dài, quần kaki dài hay những chiếc quần jogger phong cách, các bạn nam hãy thử phối đồ với chiếc quần short ngắn đi. Bạn sẽ chẳng thể hối hận nổi vì kiểu phối hợp này sẽ làm cho bạn nổi bật và năng động hơn rất nhiều. Kiểu phối đồ này thách thức mọi dáng người, vì thế các bạn nam hãy thoải mái ăn diện nhé.

- Với những set đồ quần short ngắn, bạn có thể thoải mái kết hợp cùng mọi loại giày thể thao. Nhưng bật mí với bạn nhé, nổi bật nhất vẫn là phối cùng những đôi giày cổ cao đấy.

3. Giày thể thao phối cùng suit, vest

- Đừng nghĩ rằng vest chỉ có thể kết hợp cùng giày da, giày tây nhé. Vest hoàn toàn có thể kết hợp cùng giày thể thao, và cách phối đồ này sẽ khiến cho bạn trở nên đặc biệt, cuốn hút hơn. Hãy chọn những dáng giày sneaker đơn giản, thong dụng thay vì chọn những đôi giày đế đôn, thiết kế cá tính nhé. Sự kết hợp này vừa khiến bạn lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động đâu nhé.

Trên đây là 10 cách phối đồ chon nam giới với giày thể thao đẹp nhất và thông dụng nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Nếu đã có một vài trang phục trên trong tủ đồ của bạn, đừng quên ghé Myshoes. Vn – Giày chính hãng “rinh” ngay những đôi giày phù hợp với set đồ mà bạn đang sẵn có nhé.