Trên thị trường hiện nay Addidas luôn ra mắt rất nhiều đôi dày có mẫu mã kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua ,hot nhất được giới trẻ đặc biệt đón đầu xu hướng. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những dòng giày addidas “huyền thoại”, Myshoes sẽ cùng bạn điểm danh những đôi giày addidas nữ không bao giờ lỗi mốt nhé.

1. Giày thể thao nữ Adidas Superstar

Đầu tiên là đôi giày huyền thoại với danh tiếng lừng lẫy giày Adidas Superstar nữ. Đây là đôi giày với phần mũi có kiểu dáng vỏ sò lạ mắt cùng với biểu tượng giày Adidas 3 sọc nữ với thân giày trắng và 3 sọc đen đặc trưng của ông trùm Adidas.

Điểm đặc biệt ở đôi giày này chính là phần vỏ sò ở mũi giày vừa tạo hiệu ứng lạ mắt vừa tạo nên vẻ ngoài cứng cáp, không để lộ các vết nứt thường xuất hiện ở những đôi giày bằng da thật, đồng thời bảo vệ các ngón chân tránh bị thương. Bên trong mũi giày này còn có lớp đệm cao su bảo vệ ngón chân nữa.

Trong suốt hơn 50 năm qua, mẫu giày thể thao nữ đẹp Adidas Superstar đã được phổ biến và ra đời rất nhiều phiên bản cũng như phối màu khác nhau. Nổi bật trong những mẫu giày nữ Adidas mới nhất là đôi giày Adidas nữ màu trắng Superstar.

2. Giày Adidas Ultra Boost

Đôi giày này được ra đời vào năm 2015, từ kiểu dáng đến những công nghệ được áp dụng trên đôi giày không hề có một chi tiết nào thừa thãi.

Thị trường mà dòng giày này hướng tới là dòng giày chạy bộ. Chính vì thế những đôi giày chạy bộ nữ Adidas Ultra Boost có trọng lượng cực kì nhẹ. Khối lượng của nó chủ yếu là từ đế giày có miếng lót làm bằng cao su giúp tăng độ ma sát.

Ở dòng giày Boost này có rất nhiều phối màu được ra đời, nhiều phối màu khiến người yêu giày hải suýt xoa khen ngợi. Trong số đó không thể quên đôi giày Adidas nữ màu hồng đốn đổ bao nhiều tín đồ thời trang nữ vì độ ngọt ngào nhưng không sến súa của nó.

3. Giày Adidas NMD

Sản phẩm này được ra mắt vào ngày 12 tháng 12 năm 2015 cũng được phát triển trên công nghệ Boost và công nghệ dệt Primeknit nổi tiếng của nhà Adidas.

NMD là tên viết tắt của từ Nomad tức là dân du cư, sống ngày đây mai đó, họ sống phóng khoáng, thích khám phá và yêu sự tự do. Thiết kế giày mang hơi hướng tối giản, đây là phong cách thời trang rất được ưa chuộng vào những năm 70.

Lấy cảm hứng từ những đôi giày Adidas Originals nữ, giày Adidas NMD nữ đã tạo nên những bước thay đổi lớn trong thiết kế giày hiện đại. Nó thực sự đã trở thành những nét chấm phá đầy mới mẻ trong nền văn hóa sát mặt đất. Có hàng trăm phối màu đã được ra mắt cho đến hiện nay.

4. Giày Adidas Tubular

Lấy cảm hứng từ đôi giày Adidas Y-3 Qasa của nhà thiết kế người Nhật nhưng có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đây là một đôi giày hiện đại với thiết kế lạ mắt, trẻ trung, khỏe khoắn có kết hợp những công nghệ hiện đại. Đế xốp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho người dùng, kết hợp với công nghệ dệt Primeknit cực kì thoáng khí.

Đây không hẳn là đôi giày Adidas cổ cao nữ nhưng dáng giày có phần khác biệt so với hầu hết những dòng khác vì cổ giày được kéo dài ra giúp bạn thuận tiện hơn trong mang tháo với rất nhiều phối màu lạ mắt cho bạn thoải mái lựa chọn.

5.Giày Sneaker Adidas Stan Smith

Ngoài tập trung vào những đôi giày dành chuyên cho bóng rổ thì Adidas cũng cho ra đời một sản phẩm đến từ bộ môn nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần kịch tích là quần vợt.

Sau khi Stan Smith lên làm đại diện thì thay đổi lớn nhất trên đôi giày này là khuôn mặt của ông được phát họa trên tongue label và dòng chữ Stan Smith được in thêm ở phía sau gót. Đôi giày này được xem là đôi giày da đầu tiên với thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trong khiến nó trở thành một bản tình khúc vượt thời gian đến tận ngày nay.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Myshoes.

Nguyenanh_Myshoes.vn