Giày sneaker là một trong những sản phẩm được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Không chỉ là một món đồ thời trang phục vụ cho việc hoạt động thể thao, những đôi giày sneaker mang lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung và đặc biệt là hack dáng cực tốt. Vậy hãy cũng Myshoes.vn đi tìm kiếm những đôi giày sneaker hack dáng và tăng chiều cao nhé!

1. Alexander McQueen

Nói đến thương hiệu Alexander McQueen và nhà thiết kế quá cố lập dị, người ta nghĩ ngay đến những trang phục độc đáo có một không hai.

Giày Alexander McQueen được chế tác bằng da bê mềm mại, mũi giày tròn và đế cao su bền chắc mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác di chuyển tốt nhất,êm ái nhất và chống trơn trượt cực kì tốt.

Toàn bộ đôi giày được sử dụng chất liệu da nhưng ở phần gót giày Alexander lại sử dụng chất liệu da lộn tạo độ êm ở gót chân. Bộ đế của Alexander cực kì dày điểm này cực kì cuốn hút các bạn trẻ vì sẽ giúp “ăn gian” được chiều cao.

2. Balenciaga Triple S

Và chúng ta không thể nhắc đến một trong những thương hiệu dẫn đầu xung hướng là Balenciaga với dòng sản phẩm mang tên Balenciaga Triple S “làm mưa làm gió” trong thời gian qua.

Thời trang xưa cũ, nhất là từ thập niên 70, 80 đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cứ tưởng rằng những đôi giày chunky sneakers đã bị lãng quên từ lâu thì nay lại được ưa thích trở lại và đương nhiên Balenciaga Triple S được giới fashion chào đón nồng nhiệt nhất.

Phần upper được làm từ chất liệu da và vải vừa thời trang, đẹp mắt và cực kỳ thoáng khí cho đôi chân người mang. Nhờ chất liệu kết hợp độc đáo tạo nên form dáng chuẩn, cứng cáp, khi mang vào chân sẽ ôm sát, tạo sự mềm mại và chắn chắn.

 Chỉ cần nhìn vào bộ đế khổng lồ của Triple S thì chắc bạn cũng đã tưởng tượng được mình sẽ được “độn” thêm vài centimeters cho chiều cao của mình. Với phần đế cao được thiết kế theo dạng uốn lượn đem đến sự thoải mái, nhằm tăng thêm chiều cao đáng kể cho người dùng.

3. Fila Disruptor 2

Có thể nói Fila Disruptor 2 là đôi giày bán chạy nhất của hãng. Fila Disruptor 2 có tông màu cơ bản là trắng tinh khôi với logo Fila và xanh navy và đỏ, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Cơn sốt của những đôi giày thập niên cũ còn xuất hiện ở FILA Disruptor II nổi lên mạnh mẽ không kém balenciaga là mấy. FILA đặc biệt hot ở Hàn Quốc với kiểu dáng cứng cáp, màu sắc đa số là màu sáng, mang đến vẻ thời thượng, hiện đại.

Ngoài ra phiên bản này còn có 1 ưu điểm cực kỳ to lớn với các bạn có chiều cao khiêm tốn khi mà phần đế được tôn giáng tên 4 cm chiều cao, cùng với đó là thiết kế vô cùng mạnh mẽ.

4. Gucci Rhyton

Giày Gucci Rhyton là dòng sneaker cao cấp của thương hiệu thời trang đến từ nước Ý. Không giống như những mẫu giày thể thao được sản xuất hàng loạt khác. Gucci Rhyton được hoàn thiện ở mức độ cao. Sẽ không tìm được vết keo nào trên thân giày, thay vào đó là những đường khâu, và những nét cắt hoàn hảo kết hợp với nhau.

Với chất liệu da ivory cao cấp phần lớn có màu ngà. Khác với màu trắng tinh trên những mẫu ACE. Nhiều người đánh giá cao màu sắc này. Phần đế giày được làm từ cao su đúc với độ bền cao.

5. Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là đôi giày không vô cùng quen thuộc, nếu bạn là người đam mê giày thì không thể bỏ qua nó. Dù đã ra mắt thời gian dài thế nhưng af1 vẫn luôn có sức hút lớn, được yêu thích và săn đón. Không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều trang phục mà còn về khả năng hack dáng cực đỉnh của nó.

Chất liệu ở trên sử dụng vải gân có màu trắng ngà, sử dụng các đường may nổi để lại những dấu chấm nhỏ nhằm trang trí trên mẫu giày mang sắc trắng, hình cây kéo nhỏ xíu được in ở bên logo của hãng Nike. Bên hông là logo thương hiệu Nike quen thuộc.

Phần đế được thiết kế cao 3cm vừa giúp tránh bẩn khi di chuyển vừa giúp bạn ăn gian được chiều cao dễ dàng. Đặc biệt, với thiết kế của đẹp mắt của giày nên sẽ không ai để ý đến việc bạn đã “ăn gian” chiều cao.

Nói chung đây là sản phẩm siêu đẹp lại không kén người đi hay trang phục. Do đó, chúng đảm bảo mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất.

6. Nike Air Max 90

Nike Air Max 90 mang đến một sức hút khó tả dành cho các tín đồ yêu thời trang. Nike cho ra mắt dòng sản phẩm này vào năm 1990, đến nay Nike Air Max 90 đã trải qua hơn 30 năm cùng đồng hành cùng với khách hàng nhưng sự đón nhận của Nike chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thiết kế đan xen giữa cổ điển và hiện đại mang tới một cảm giác trẻ trung, năng động và một chút “đầm” lại. Nike Air Max 90 như một bức tranh đa màu sắc trong bộ sưu tập giày của Nike.

Phần upper là phần vải thoáng khí tạo cảm giác mềm mại và khô thoáng cho đôi bàn chân người mang. Đế của những đôi giày Nike Air Max 90 được làm từ công nghệ Air đặc trưng của nhà Nike mang lại sự mềm mại, độ nảy tốt cho những bước chạy, bước di chuyển của người sử dụng.

7. Adidas Yeezy 700

Vào cuối năm 2018 thì adidas và kanye west đã cho ra mắt đôi giày Adidas Yeezy 700 v2 static đây là một trong những thiết kế đột phá củng như một trong những cách phối màu nhẹ ngàng và độc đáo. Khi mà phần upper màu xám với những điểm nhấn màu trắng. Đế giữa màu trắng và đế dưới màu đen.

Chất liệu đôi adidas yeezy 700 static được sử dụng với phần upper bằng chất liệu da, điều này giúp cho đôi giày có tính sang trọng củng như tạo được độ bền tốt cho sản phẩm.

Phần đế được kết hợp giữa cao su và đế boost. Với lớp cao su ở phía ngoài bảo vệ phần đế boost. Nhờ sự kết hợp này mà giúp cho người dùng có được những sự trải nghiệm vô cùng thoải mái.

8. Adidas Falcon

Nếu bạn là tín đồ của Adidas, yêu thích thiết kế đến từ thương hiệu này thì không thể bỏ qua giày sneaker tăng chiều cao Adidas Falcon. Đôi giày vẫn mang đến đặc trưng của Das với kiểu dáng trẻ trung, năng động, thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, không hề kém phần bắt mắt và thu hút.

Ngay từ khi ra mắt, đôi giày đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ cực lớn. Với khả năng ăn gian chiều cao của mình, đôi giày càng được yêu thích hơn nữa.

Phần Upper là sự xem kẽ overlays giữa mesh với da lộn. Phần phía sau gót lại là lớp da bóng. Bên hông giày được trang trí bằng vải tráng gương. Thiết kế này khá độc đáo và hút mắt, như một chiếc gương nhỏ trên giày.

Adidas Falcon có phần lưỡi gà rời, không dính liền như các mẫu giày của hãng. Thiết kế này được coi là lấy y nguyên ý tưởng từ đôi Falcon 1997. Phần logo thay vì in hay thêu, thì phần logo ở giày được bọc một khung nhựa trong. Insoles của giày có tông màu xanh, được dính liền với đế giày.

Phần đế giày là sự kết hợp từ Eva foam và Torsion Bar. Công nghệ này hỗ trợ tối đa cho sự co giãn và chuyển động đôi chân. Đảm bảo mang đến sự êm ái và đàn hồi tốt nhất khi sử dụng.

9. MLB

MLB là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày. Dù sản phẩm mới du nhập vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và trở nên phổ biến. Đặc biệt đối với các bạn trẻ chúng đã tạo ra một sức hút vô cùng lớn. Chính vì thế sản phẩm này có mức tiêu thụ khá cao trên thị trường Việt trong những năm gần đây.

Giày MLB không chỉ mang đến thiết kế hoàn hảo, thời trang, hiện đại và năng động. Mà một điểm cộng lớn chính là khả năng hack chiều cao cực đỉnh. Với phần đế hầm hố, giúp bạn cao hơn từ 3- 5cm. Đối với giày thể thao đây là một con số không hề nhỏ. Vì thế chúng trở thành một trong những đôi giày sneaker tăng chiều cao nam đỉnh nhất hiện nay.

Myshoes.vn hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sắp tới nhé!

Dương Huế – Myshoes.vn