Một đôi giày lười nam phù hợp không chỉ cho bạn cảm giác thoải mái mà còn mang lại một phong cách vô cùng lịch sự. Những đôi giày lười đặc biệt phù hợp cho mùa hè, bạn thậm chí còn có thể mang giày lười mà không cần sử dụng vớ. Hãy tham khảo các mẫu giày dưới đây nhé..

 

1. Giày Lacoste Concous 118

 

 

Được thiết kế với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và lịch lãm mang đậm phong phong cách đặc trưng của thương hiệu Lacoste. Giày lười Lacoste Concours 118 có mặt trên làm bằng da thật, mềm, đẹp. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày trong bằng da, dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Logo đặt tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày. Giày lười Lacoste Concours 118 có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục sang trọng, lịch lãm. Mẫu giày này sẽ tăng thêm sự lịch lãm,menly cho chính chủ nhân của nó.

 

2. Giày Cole Haan Original GRD VNTN

 

 

Lối thiết kế vô cùng thời trang, sành điệu, không thiếu phần chất chơi dành cho phái mạnh. Công nghê đế vàng  Grand.ØS sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về một điều gì khi hội tụ đầy đủ các yếu tố: nhẹ, dẻo và rất êm điều mà các nhà sản xuất giày lười khác đang phải ghen tị. Mẫu giày này sẽ chiều lòng bạn với hầu hết các dạng quần áo khác nhau. Và tất nhiên, nó sẽ là một đôi giày giúp bạn tự tin sải bước trên mọi nơi mà bạn bước đến.

 

3. Giày lười Mooda

 

 

Giày lười nam Mooda là mẫu giày có vẻ ngoài rất bắt mắt và chính nhờ sự gọn gàng trong kiểu dáng đã khiến cho người dùng yêu thích ngay từ khi mới ra đời. Sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn và chất liệu sử dụng luôn là cao cấp nên giúp người dùng tự tin đi lại cả ngày mà không lo bất kỳ vấn đề gì. Sự thoải mái khi mang cũng là điểm cộng vì giày được thiết kế vừa vặn với chân, đế là cao su êm ái và kiểu dáng mới mẻ nên càng ngày càng được tin tưởng lựa chọn nhiều hơn. Giày còn rất bền đẹp nhờ vào những đường may tỉ mỉ, cẩn thận của những người thợ. Sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng nam tính nên đây là mẫu giày được đánh giá rất chất lượng cho nam giới vẻ đẹp lịch lãm và đầy cá tính

 

4.. Giày Cole Haan Nantucket Loafer II 

 

 

Được thiết kế với phong cách trẻ trung và lịch lãm mang đậm phong phong cách đặc trưng của thương hiệu Cole Haan. Giày Cole Haan Nantucket Loafer II được làm từ da cao cấp rất mềm mại. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Logo đặt tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày. Trọng lượng của đôi giày cũng khá nhẹ. Đôi giày này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về một điều gì khi hội tụ đầy đủ các yếu tố: nhẹ, dẻo và rất êm điều mà các nhà sản xuất giày lười khác đang phải ghen tị. Mẫu giày này sẽ chiều lòng bạn với hầu hết các dạng quần áo khác nhau.

 

5.  Giày lười Dior

 

 

Là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nên không có gì ngạc nhiên khi mọi item từ ông lớn này đều nhận được sự quan tâm tuyệt đối của các tín đồ thời trang. Trong đó, giày Dior cũng là một trong những dòng sản phẩm được các fan hâm mộ "săn đón" nhiều nhất. Dù không gây được tiếng vang quá lớn như những item quần áo hay mỹ phẩm, song giày Dior luôn là lựa chọn của những người tinh tế, thời thượng và có đủ khả năng chi trả cho những item đắt đỏ. Các mẫu giày Dior nam và giày cho nữ được làm từ chất liệu cao cấp với mẫu mã trẻ trung, cá tính.

 

6. Giày lười Gucci

 

 

Gucci là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn khoe khoang sự sành điệu của mình, nhưng nếu chúng ta đang nói về những đôi giày lười, nó cũng không hề thấp bé như dáng vẻ của chúng đâu. Thương hiệu thời trang Italia này đóng một phần không thể thiếu trong phong cách giày lười nói riêng và fashion nói chung mà chúng ta vẫn mặc ngày nay.

Gucci tiếp tục tinh chỉnh hình bóng truyền thống của đôi giày từng ngày một, với phong cách như Tasseled Loafer , lấy cảm hứng từ phong trào punk của thập niên 1970 và 1980, và thiết kế ngựa con đặc biệt của nó với một biểu tượng ong thêu.

Tất nhiên Gucci không phải là rẻ trên thị trường, nhưng không phải vì thế mà ít người mua chúng, bạn có thể mong đợi chạm tới sự sang và đẳng cấp.

 

7. Giày Aldo.

 

Đối với những người không thể đưa ra quyết định, Thương hiệu Canada Aldo cung cấp một loạt các đôi giày lười với giá cả hợp lý hơn, có nghĩa là bạn có thể đủ khả năng để có được một vài đôi giày mà mọi thứ vẫn hoàn hảo

Với một số ảnh hưởng của Ý được pha trộn vào, sản phẩm của Aldo vô cùng đa dạng mẫu mã, chất liệu hợp thời tới cổ điển… vì vậy mọi nhu cầu của bạn đều có thể được phục vụ với một số tiền rất phải chăng

 

8. Giày Brooks Brother

 

 

Brooks Brothers là thương hiệu có lịch sử và truyền thống đồ may đo lẫn ready-to-wear lâu đời nhất của nước Mỹ. Họ đã phục vụ cho rất nhiều đời Tổng thống Mỹ, các chính khách và rất nhiều siêu sao thế giới nhờ chất lượng hàng đầu và toát lên được vẻ đẹp quyền lực trong các thiết kế. Thương hiệu này rất chú trọng vào các mẫu giày Loafer nam truyền thống. Những đôi Penny và Tassel Loafer của Brooks Brothers được gia công từ những chất liệu da thượng hạng như Cordovan, da bê thuần từ Pháp và da lộn của linh dương Kudu. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông đang tìm kiếm một thiết kế giày lười mang trong mình yếu tố bề dày lịch sử , danh tiếng, sự cổ điển và chất lượng tuyệt vời.

 

9.  Giày lười Geox

 

 

Ấn tượng với người dùng và được mệnh danh là giày biết thở nên top giày lười nam đẹp và chất lượng tốt nhất không thể thiếu mẫu giày Geox. Thiết kế của mẫu giày này có các lỗ thông hơi rất đặc biệt nhờ vào công nghệ thông minh và hiện đại nên giữ cho đôi chân khô thoáng, không có mùi hôi giúp người mang có cảm giác rất dễ chịu. Và loại giày này còn được làm với chất liệu cao cấp, thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và nhẹ nhàng. Màu sắc đa dạng nên chỉ cần bạn thích phong cách năng động, sang trọng và lịch sự thì đây sẽ là mẫu giày thích hợp nhất. Đồng thời, sản phẩm còn được lựa chọn nhiều hiện nay còn là giá thành khá tốt đáp ứng được đại đa số người dùng từ bình dân đến cao cấp. Vì thế nên bạn có nhu cầu thì hãy trải nghiệm để cảm nhận phong cách tối giản và đầy lịch lãm mỗi ngày nhé.

 

10.  Giày lười nam Converse

 

 

Luôn khiến cho nam giới phải trầm trồ bởi thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải cao cấp, form chuẩn nên giày lười nam Converse trở thành mẫu giày được đánh giá cao nhất hiện nay. Sự nhỏ gọn và rất êm ái, đi kèm là màu sắc mới lạ cá tính như đen nâu, đen trắng, xanh navy…tạo cảm giác thoải mái là ưu điểm của mẫu giày lười nam này. Sản phẩm còn giúp cho người dùng trở nên nổi bật, thanh lịch hơn và còn rất nam tính khi sử dụng nơi công sở nên càng sử dụng lại càng yêu thích. Ngoài ra, chúng còn có độ bền vượt trội, phù hợp với phong cách thời trang, trẻ trung, nhất là giá thành tốt vì thế nên các mẫu giày lười Converse luôn được nhiều bạn nam lựa chọn để thể hiện phong cách của mình.