Sau vài năm phát triển, Nike đã cho ra mắt một đôi giày chạy bộ với kiểu dáng độc đáo, độ đàn hồi và chống sốc hoàn toàn mới.

 

Nhiều chuyên gia đã thử nghiệm  Nike Joyride Dual Run, và cho biết đây một đôi giày chạy bộ được thiết kế cho những người ưa sự êm ái, nhẹ nhàng.

 

Được xem là giày chạy bộ Nike tạo cảm giác dễ chịu nhất khi chạy, cùng Myshoes đi đánh giá chi tiết Nike Joyride Dual Run nhé !

 

Cuộc cách mạng giày chạy bộ được Nike tiến hành

 

Nike Joyride Dual Run là một sự cải tiến trong dòng giày chạy bộ Joyride. Nike Joyride Run Flyknit phiên bản thứ nhất là lần đầu tiên Nike sử dụng Joyride và nhắm vào người chạy cần sự êm ái thoải mái.

 

Lấy Nike Joyride Dual Run ra khỏi hộp và mang lên chân , con đường khám phá đôi giày chạy bộ Nike này là một trải nghiệm độc đáo nhất .

 

 

Nhưng Joyride ở đây là gì ?

 

Một cụm từ được Nike sử dụng như một cuộc cách mạng đối với những đôi giày chạy bộ, Joyride hiểu đơn giản là hành trình chạy bộ sung sướng.

 

Cốt lõi của trải nghiệm Joyride là sự tích hợp của hai nhà bóng dưới chân của bạn. Mỗi nhà bóng này có một vị trí chiến lược và chạy theo chiều dài của đế giày.

 

Những gì lấp đầy các nhà bóng này là các hạt nhựa TPE (nhựa dẻo nhiệt đàn hồi - một chất đồng trùng hợp của nhựa và cao su) được tạo ra đặc biệt để hấp thụ va chạm khi bạn chạy và luyện tập.

 

 

Nhiệm vụ của bộ đế cách mạng này là cân bằng về sự thoải mái và khả năng đáp ứng lực. Những hạt TPE này sẽ giúp trả lại năng lượng, giúp người chạy di chuyển về phía trước một cách êm ái và nhẹ nhàng nhất .

 

Nhiều người chạy bộ đánh giá Nike Joyride Dual Run là một cuộc cách mạng mới và hoàn thiện nhất của nhà Nike, khi cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất trên một đôi giày giá trung.

 

Phần Upper siêu linh hoạt

 

Phần trên của đôi giày Nike này sử dụng chất liệu vải Flyknit – một chất liệu thoáng khí, siêu nhẹ và cực kì co giãn khi hoạt động.

 

Người chạy đánh giá Nike Joyride Dual Run có phần trên ổn định hơn so với nhiều dòng giày hiện tại đang có trên thị trường. Flyknit upper có một số chi tiết gia cố bên trong xung quanh mu bàn chân.

 

Điều này giúp đảm bảo bàn chân của bạn được giữ vững chắc và tuyệt vời khi chạy bộ và luyện tập.

 

 

Các chuyên gia chạy bộ cũng đánh giá Nike Joyride Dual Run có phần Upper là siêu đàn hồi. Họ khẳng định rằng, thực tế chưa từng được trải nghiệm phiên bản Flyknit nào hoàn hảo như vậy.

 

Upper của Nike Joyride Dual Run được gia cố một miếng nệm nhỏ phía trên ngón chân cái, thiết kế thông minh giúp bảo vệ phần móng dễ bị tổn thương nhất.

 

Phần trên của đôi giày chạy bộ Nike này thường ôm khít lấy bàn chân của bạn, nhưng vì nó là lớp siêu đàn hồi nên bạn không cảm thấy đang bị giày ép.

 

Tuy nhiên, độ ôm vừa vặn khiến giày Nike Joyride Run Flyknit có kích thước rất nhỏ! Khi chọn mua giày, bạn chắc chắn nên cân nhắc tăng một nửa kích cỡ so với cỡ Nike bình thường của mình.

 

Công nghệ đế đặc biệt của Nike

 

Mặc dù Nike Joyride Dual Run có trọng lượng là 290 gram, thực tế thì cho người chạy cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 

Với giày chạy bộ, trọng lượng càng nhẹ càng tốt, điều này là hiển nhiên khi các tiêu chí chọn giày chạy bộ luôn luôn có trọng lượng. Trọng lượng của đôi giày chạy bộ phụ thuộc phần lớn vào bộ đế đệm của nó.

 

 

Đã có một thời đại mà công nghệ hữu hình – Bộ đệm có thể nhìn thấu được quan tâm rất nhiều.

 

Đầu tiên là công nghệ đế Air Zoom của Nike, với các cửa sổ cắt vào đế giày để bạn có thể nhìn thấy túi khí, là một ví dụ rõ ràng nhất . 

 

Từ đó là sự ra đời hàng loạt các bộ đế tương tự của các hãng. Nhưng đa số đều không hoàn hảo,  để lộ các mẩu gel ở mép giày để người chạy bộ biết nó nằm trong đó, hoặc khoét phần bọt giữa bàn chân để bạn có thể nhìn thấy một tấm ổn định bằng nhựa. 

 

 

Phần lớn công nghệ đế đệm trong số đó đã biến mất cách đây một thập kỷ khi chủ nghĩa tối giản hóa đôi giày chạy bộ lên ngôi, nhưng nó đang dần quay trở lại với giày dép hiện đại. 

 

Lấy ví dụ, các ngăn nhỏ trong suốt ở gót chân và bàn chân giữa của Joyride Dual Run. Nó có cần thiết như một tính năng hiệu suất không?  Có . Đó là một yếu tố phong cách độc đáo củng cố cho người mặc rằng điều gì đó khác biệt đang xảy ra.

 

Các ngăn nhỏ ở bộ đế đệm trong suốt của Nike Joyride Dual Run, cho một tính năng hiệu suất vượt trội. Đây là một yếu tố phong cách độc đáo khẳng định cho người dùng rằng, một bộ đệm khác biệt đang được trải nghiệm.

 

“ Một bộ đệm khác biệt “ chỉ được tìm thấy trong đôi giày Nike Joyride, và những người thử nghiệm đánh giá Nike Joyride Dual Run rằng đó là một cảm giác kỳ lạ khi mang lần đầu tiên. 

 

Bạn có thể cảm thấy các hạt mát-xa chuyển động dưới bàn chân mình. Sau đó, một khi nó ổn định, chiếc giày có cảm giác lên chân êm ái nhất, chiều lòng người sử dụng.

 

 

Bộ đệm của Nike Joyride Dual Run được cắt giảm số lượng ngăn chứa các hạt Joy từ bốn ở phiên bản tiền nhiệm xuống còn hai.

 

Nike đã loại bỏ hai ngăn bàn chân trước giúp ổn định hơn trước và loại bỏ hoàn toàn vấn đề các hạt trượt ra nhiều hướng từ bên dưới bàn chân của bạn.

 

Các chuyên gia đánh giá Nike Joyride Dual Run chắc chắn tạo ra sự khác biệt to lớn về tốc độ tập luyện. Bạn không còn mất sức như khi chạy bộ trên các đôi giày khác, và thay vào đó là cảm giác mặt đất thực sự tốt.

 

Công nghệ đế mát xa này đã được Nike nghiên cứu , thử nghiệm trong suốt 10 năm.Phần đặc biệt nhất của đôi giày nằm ở phần giữa và gót bàn chân , với hàng ngàn hạt TPE đặc biệt được chọn lọc trong 150 chất liệu đặc biệt khác nhau với kết hợp ưu điểm giữa nhựa cứng và cao su , có thể nở ra theo bất kỳ hướng nào.

 

Công nghệ tối ưu này mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm êm ái, bật nẩy tuyệt vời mà ở những đôi giày khác không có được.

 

Cảm giác lên chân Nike Joyride Dual Run

 

Lần đầu tiên lên chân Nike Joyride Dual Run, thật bất ngờ khi phải thốt lên :

 

“Chuyện gì đang xảy ra vậy “ ?

 

Đôi giày chạy bộ rất khác biệt so với những đôi giày mà tôi đã thử nghiệm trước đây. Đặc biệt là dưới gót bàn chân có cảm giác rất mới lạ. Chính xác là khi lên trân đôi giày Nike Joyride Dual Run, cảm giác như đứng trên một nhà bóng siêu ếm ái, khó có thể quên cảm giác này.

 

Người chạy chuyên nghiệp đánh giá Nike Joyride Dual Run là đôi giày chạy bộ sung sướng nhất thế giới. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng nhất những hạt TPE siêu mềm, nhỏ nằm dưới bộ đệm giày.

 

 

Giày chạy bộ Nike Joyride Dual Run nói chung cho người dùng cảm giác rất mềm, rất linh hoạt và thoải mái. Tôi đã thử nghiệm giày trên cả đường chạy ngắn và chạy dài, với nhiều bước chạy khác nhau.

 

Có thể đánh giá Nike Joyride Dual Run chắc chắn phù hợp nhất với các bài chạy ngắn, bài  chạy nhẹ nhàng, đúng như những gì Nike đề cập.

 

Đế giữa của đôi giày Nike Joyride Dual Run chắc chắn là tuyệt vời nhất để hấp thụ va chạm khi tiếp đất. Đệm chưa các hạt của đôi giày chạy bộ này giúp giảm bớt tác động qua từng sải chân và mang đến cho bạn năng lượng được trả lại tuyệt vời.

 

So với những đôi giày chạy bộ khác mà tôi đã trải nghiệm, giày chạy bộ Nike Joyride Dual Run là một đôi giày tinh tế “ nịnh “ người dùng nhất.

 

Những đôi giày khác có nhiều tính năng cầu kì cho người chạy lâu năm. Nike Joyride Dual Run đơn giản trong việc sử dụng, thoải mái và có cái nhìn rất phong cách.

 

Công nghệ đế Joyride được Nike nghiên cứu trong suốt 10 năm, với hàng ngàn hạt bóng TPE trong đôi giày, là một sáng tạo thú vị và độc đáo về khả năng hấp thụ sốc hoàn hảo.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ mềm mại và thoải mái để chạy ngắn, chạy phục hồi hoặc chạy trong phòng tập, tôi tin rằng Nike Joyride Dual Run sẽ là lựa chọn phù hợp nhất!