Thị trường thời trang đầy biến động khi mỗi năm các thương hiệu đều tung những mẫu giày sneaker mới mẻ và độc đáo. Nhưng có những đôi giày vẫn luôn bất hủ theo thời gian. Hãy cùng Myshoes điểm mặt top giày thể thao sneaker được yêu thích nhất mọi thời đại nhé!

1. Giày sneaker có gì hot?

Giày thể thao sneaker là một trong những item gần như không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Đây là loại giày có phần thân làm bằng vải hoặc da, phần đế dưới mềm. Những đôi sneaker được đánh giá cao bởi trải nghiệm thoải mái khi vận động và khả năng hòa hợp với đa dạng các phong cách.

giày sneaker có gì hot?

Độ cao là tiêu chí để phân loại các mẫu giày sneaker: high-top, mid-top và low-top. Giày low-top thường cao dưới mắt cá chân, gọn gàng, trọng lượng vừa phải. Đây cũng là loại giày được ưa chuộng nhất vào mùa hè. Giày mid-top che khuất mắt cá chân nhưng thấp hơn high-top. Còn dòng sneaker cao nhất thường khá thô và nặng. Tiêu biểu là những đôi giày cổ cao bóng rổ.

Khi mới xuất hiện trên thị trường, sneaker được sử dụng chủ yếu để chơi các môn thể thao. Tuy nhiên theo thời gian, người ta có thể mang sneaker đi học, đi làm, vui chơi dạo phố. 

2. Các mẫu giày sneaker đẹp nhất mọi thời đại

Những mẫu giày bất hủ thường có điểm chung ở màu sắc tối giản và form giày ôm gọn. Hãy cùng Myshoes khám phá những đôi sneaker “quốc dân” mà người người nhà nhà đều mong muốn sở hữu nhé!

2.1. Adidas Stan Smith

Khi nhắc đến những mẫu sneaker kinh điển thì không thể bỏ qua siêu phẩm nhà Adidas. Adidas Stan Smith ra đời năm 1063, lấy cảm hứng từ vận động viên tennis huyền thoại Stan Smith.

giày Adidas Stan Smith

Giày có thiết kế đơn giản với 3 hàng lỗ hai bên thân thay vì 3 sọc logo thường thấy ở các sản phẩm giày sneaker Adidas. Phần thân giày mang sắc trắng chủ đạo, mix thêm một số màu sắc. Tuy nhiên mẫu có phần upper và phần gót xanh lá vẫn được ưa chuộng hơn cả. Form gọn gàng, mềm mại, bạn có thể mix em giày này với đa dạng outfit khác nhau.

2.2. Chuck Taylor All Stars Classic

Nhắc đến sneaker high-top thì sao có thể bỏ qua mẫu thể thao cao cổ đến từ nhà Converse. Sau 100 năm kể từ khi ra mắt vào năm 1917, dòng giày sneaker Chuck Taylor All Stars cổ điển vẫn chiếm vị trí nhất định trong lòng các tín đồ mê giày. Em này gần như có thể cân hết mọi kiểu outfit thuộc nhiều phong cách khác nhau.

giày Chuck Taylor All Stars Classic

Mẫu Chuck Taylor All Stars được sản xuất từ vải mềm canvas thấm nước ít. Phần thân giày mix giữa 2 màu đen - trắng tối giản. Cổ giày cao ôm lấy cổ chân, có in logo thương hiệu rõ nét. Nhìn chung, mảnh ghép của Converse chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ toàn cầu. Nhưng đặc biệt hơn cả, đôi giày sneaker nam đẹp hiệu Converse này gần như xuất hiện trong tủ đồ của mọi chàng trai yêu thích giày thể thao.

2.3. Nike Air Force 1

Nếu ông lớn Adidas có Stan Smith thì nhà đối thủ Nike cũng sở hữu cho mình cực phẩm Nike Air Force 1. Vào thời điểm ra mắt năm 1982, mẫu giày này đã nổi lên như một hiện tượng làng giày.

Nike Air Force 1

Dòng Air Force 1 là một trong những mẫu giày sneaker đầu tiên được Nike ứng dụng công nghệ Air hỗ trợ hạn chế chấn thương nhờ các túi khí. Phần mặt trên được trang bị lỗ khí để chân thông thoáng, không bị ám mùi. Ngoài màu trắng kinh điển, Nike đã cho ra đời nhiều dòng Air Force 1 với đủ loại màu sắc khác nhau.

2.4. Puma Suede Classic

Sau rất nhiều năm gây bão thị trường, mảnh ghép nhà Puma vẫn chưa hề hết hot. Xuất hiện lần đầu vào năm 1968, dòng Suede Classic luôn là cái tên được nhắc đến mỗi khi ai đó nhắc về thương hiệu Puma.

Giày sneaker puma suede classic

Giày được thiết kế với phần upper da lộn, đế cao su giày và cổ low-top. Form giày ns thon gọn, phần đế nâng đỡ chân và ma sát tốt. Vốn được thiết kế cho những vận động viên bóng rổ, dần dần giày sneaker Suede Classic trở thành tri kỉ của những bước nhảy đường phố. Hiện nay ta lại có thể bắt gặp đôi classic nhà Puma nơi trường học, công sở, khu vui chơi,...

3. Có nên mua giày thể thao sneaker chính hãng?

Đứng trước vô vàn mẫu giày trên thị trường với đủ mọi mức giá, người tiêu dùng thường cảm thấy băn khoăn với việc mua hàng authentic. Vậy khi đầu tư một đôi giày thể thao chính hãng, bạn được những gì?

Điều đầu tiên khiến hàng real nổi trội hơn cả chính là chất lượng. Trải nghiệm mà hàng chính hãng mang lại vượt xa mẫu mã đại trà. Một đôi giày sneaker cao cấp sẽ bảo vệ rất tốt đôi chân của bạn. Mang trên chân một đôi giày real giúp bạn tự tin sải bước trên mọi cung đường.

giày sneaker chính hãng

Bên cạnh đó, tuổi thọ bền lâu của hàng chính hãng sẽ tiết kiệm cho bạn khoản chi phí không hề nhỏ. Khi sử dụng sản phẩm được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng là bạn đang góp phần bảo vệ bản quyền thương hiệu. 

Với mong muốn sở hữu một đôi sneaker chính hãng, bạn đừng ngại ngần mà hãy ghé qua thế giới giày tại Myshoes nhé. Chúng tôi tự hào mang đến khách hàng những mẫu giày thể thao được phân phối 100% bởi các hãng giày sneaker nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Converse,... Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì, hãy liên hệ tới hotline 0973 711 868 để được tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất!

Thanh Diệu - Myshoes