“Xuân, Hạ, Thu, Đông. Không lo thời tiết”. Dù là trời hè nóng nực hay trời đông lạnh tê tái, chỉ cần sở hữu sản phẩm này, lúc nào bạn cũng sẽ được tận hưởng một bầu không khí như ý muốn ở bất cứ nơi đâu. Đó là gì? Chính là xe Oto. Dù đang đi ngoài đường hay đi phượt đến vùng có không khí cực lạnh, bạn chẳng phải lo bị sốc nhiệt hay chịu ảnh hưởng bởi thời tiết. Xe hơi sẽ giải quyết tất thảy các vấn đề đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua đâu là những mẫu xe Ô-tô đẹp nhất năm 2022 nhé!

Bugatti W16 Mistral - “Báo đen” với vẻ ngoài mạnh mẽ

Mẫu xe được cho là “chiến mã nhanh nhất thế giới” khi có thể dễ dàng chạm đến tốc độ 420km/h gọi tên Bugatti W16 Mistral. Đây là chiếc Oto mui trần sở hữu thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ chiếc xe cổ (Type 57 Roadster Grand Raid ra đời năm 1934).

Theo như hãng xe xác nhận thì đây là mẫu xe ô tô cuối cùng được trang bị động cơ W16. Tên gọi của chiếc xe nào bắt nguồn từ tên của một loại gió ở miền nam nước Pháp, qua đó cũng thể hiện tinh thần của sản phẩm “nhanh như gió”.

Xa oto Bugatti W16 Mistral

Điểm nổi bật nhất của Bugatti W16 Mistral là động cơ cho đến 15.78 mã lực với mô men xoắn lên tới 1.600Nm. Từ đó giúp mẫu xe Oto này chạy nhanh, tạo cảm giác cực sảng khoái. Thêm nữa, với vẻ ngoài khoác một lớp áo màu đen hệt như loài báo càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của sản phẩm này.

Chính vì thế, từ khi ra mắt có rất nhiều triệu phú sẵn sàng rinh ngay “em nó” về nhà, đặc để ở một vị trí quan trọng trong bộ sưu tập xe của mình.

Mẫu Oto Bentley Mulliner Batur thanh lịch với màu xám xanh

Cái tên tiếp theo cũng làm bao người yêu xe rung động và mê điếu đổ, chắc chắc chắn khi ngắm sản phẩm này bạn sẽ mê ngay vì vẻ ngoài hết sức cuốn mắt của nó. Không gì khác chính là Bentley Mulliner Batur.

Chiếc xe này có rất nhiều cái đặc biệt mà ai yêu xe chắc chắn đều phải biết. Thứ nhất, đây là mẫu xe được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn - chỉ 18 chiếc trên toàn thế giới. Thứ hai, Bentley Mulliner Batur là mẫu Oto cuối cùng được trang bị động cơ W12 - loại động cơ có công sức mã lực lên đến 730 và 738 lb-ft vòng xoắn. Và cuối cùng, đây lại là chiếc xe đầu tiên mà qua nó thể hiện rất rõ kiểu cách thiết kế mà nhà sản xuất hướng tới trong tương lai.

Oto Bentley Mulliner Batur thanh lịch

Tất cả những điều trên kết hợp cùng vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh đã giúp mẫu xe này nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng. Đặc biệt là những vị khách rất chịu chi vì cái đẹp và sự khan hiếm của Oto Bentley Mulliner Batur dù mẫu xe này chỉ mới dự kiến ra mắt vào đầu năm 2023.

Nếu bạn thích kiểu xe cổ điển thì chọn ngay Tuthill Porsche 911K

Mang vẻ ngoài “không tương thích” với thời đại nhưng vẫn thừa sức tạo điểm nhấn cho những ai trông thấy, đấy là những gì mà chỉ có mẫu xe cổ điển Tuthill Porsche 911K làm được.

Vẻ ngoài có thể nói là điểm nổi bật nhất của mẫu xe Tuthill Porsche 911K. Một nét đẹp mang đậm chất xưa, trông cực kỳ sang chảnh. Nếu ai là fan Conan và đặc biệt thích Gin - thành viên chủ chốt của tổ chức Áo đen - người luôn xuất hiện với chiếc Porsche cổ thì không thể bỏ qua mẫu xe Oto này.

Tuthill Porsche 911K

Tuthill Porsche 911K được hãng xe ô tô trang bị động cơ 3,1 lít, kết nối với hộp số sàn 6 cấp magie, 915 K siêu xịn. Mẫu xe này còn khs cứng và nhẹ với cấu tạo được làm từ sợi carbon ở phần thân xe, chất liệu titan ở hầu khắp các bộ phận của xe.

Nội thất của mẫu Tuthill Porsche 911K đi theo trường phái tối giản với ba bàn đạp cho cảm giác gần gũi, thân thiện hơn rất nhiều.

Czinger 21C V Max và Hyper GT thu hút với sắc đỏ chói mắt

Một mẫu xe Oto mang vẻ ngoài cực kỳ sáng chói và tạo cảm giác đến lòe cả mắt. Sản phẩm này chinh phục người nhìn từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng chúng. Đó là Czinger 21C V Max và Hyper GT. Cái tên Czinger 21C đã không còn xa lạ với những tín đồ mê xe hơi, nhưng cái tên V Max lại tạo nên một sự mới lạ. Bởi đây là phiên bản đuôi dài với thiết kế cực kỳ cuốn hút.

Mẫu xe V Max được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 2,88 lít với một tay quay phẳng. Kết hợp hai động cơ điện đã giúp chiếc xe này sản sinh công suất leenn tới 1.250 mã lực. Đặc biệt xe Oto này có thể đạt đến giới hạn vòng tua ở 11.000 vòng phút.

Czinger 21C V Max và Hyper GT

Chính vì quá đặc biệt như thế nên mẫu Czinger 21C V Max và Hyper GT cũng chỉ được sản xuất giới hạn tầm 80 chiếc, gồm cả bản thường và bản đuôi dài. Trong đó còn có một phiên bản thứ ba đến hiện tại vẫn còn được “bảo mật” nhằm mang đến sự bất ngờ cho tín đồ mê xe hơi. 

Trên đây là những mẫu xe Oto được đánh giá là đẹp nhất trong năm 2022. Chúng tôi mong thông tin trên đã giúp các tín đồ yêu xe hiểu phần nào về các chiến mã sắp ra mắt. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau của Myshoes nhé!