Chọn quà tặng dịp giáng sinh luôn là vấn đề khó khăn. Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là đến dịp lễ Noel. Bạn đã lên kế hoạch chuẩn bị quà cho người thân, bạn bè chưa? Myshoes sẽ chia sẻ với bạn những tip chọn quà tặng qua bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa món quà tặng dịp giáng sinh

Tại sao vào ngày Noel mọi người lại tặng quà cho nhau? Trong một năm, có rất nhiều những ngày lễ, những dịp để tặng quà. Ngày lễ tết, ngày lễ kỉ niệm, hay chỉ đơn giản tặng quà là cách để thay lời cảm ơn. Mỗi dịp giáng sinh đến, mọi người đều háo hức, rạo rực tìm mua những món đồ để tặng người thân.

Tuy nhiên chọn và tặng quà như thế nào cho tinh tế, khiến người được tặng luôn khắc ghi, vui vẻ. Quà tặng dịp giáng sinh với mong muốn thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm. Mang đến những lời câu chúc may mắn, an lành, thuận lợi bình an cho người nhận quà. Sau đây Myshoes sẽ chia sẻ cho các bạn những cách để chọn quà giáng sinh cực ý nghĩa và ấm áp.

Quà tặng dịp giáng sinh

Tips chọn quà tặng ý nghĩa

Myshoes xin chia sẻ với bạn các tip chọn quà cực ý nghĩa sau đây:

1. Chọn quà phù hợp với từng đối tượng

Tặng quà là cách để gửi gắm yêu thương của mình, vậy nên các bạn nên tìm hiểu đối tượng mình định tặng quà. Ví dụ bạn muốn tặng giày thể thao làm quà tặng dịp giáng sinh. Người nhận quà là bố mẹ, những người lớn tuổi sẽ mong chờ những đôi giày nhẹ, màu sắc hài hòa trung tính, giày thể thao giá tốt, dễ vận động.

Còn nếu là bạn bè thì hãy thử cân nhắc những đôi giày phong cách năng động, trẻ trung. Mỗi món quà đều chứa đựng đầy tâm tình của bản thân, bạn hãy quan sát phong cách, lối sống để lựa chọn ra món quà phù hợp nhé.

2. Thể hiện sự trân trọng với món quà

Quà tặng dịp giáng sinh chứa đựng vô vàn tâm tư, tâm huyết của người tặng quà. Món quà được trao tặng nên được gói một cách lịch sự, trang trọng. Với ví dụ đôi giày như trên, giày chính hãng là món quà chúng tôi muốn gợi ý cho mọi người. Đôi giày chính hãng bao gồm đầy đủ các tiêu chí bền, đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, từng đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ.

Gói quà tặng dịp giáng sinh

Hơn nữa giày chính hãng có độ bền cao hơn rất nhiều lần những đôi giày fake. Vậy nên, món quà của bạn sẽ được người nhận quà sử dụng, ghi nhớ, giữ gìn trong rất nhiều năm.  

3. Dành thời gian chọn những món quà lạ

Có vô vàn những món quà tặng dịp giáng sinh. Thường thấy nhất là khăn len, mũ, cốc với màu sắc mang đậm không khí Noel. Bạn nghĩ sao nếu tặng món quà độc nhất vô nhị do chính tay mình làm. Hiện nay, có rất nhiều workshop, cửa hàng bán đồ tự làm nến thơm, tập làm bánh.

Giày Nike trắng quà giáng sinh

Bạn có thể tự tay tạo nên những món quà tặng dịp giáng sinh đó. Custom giày cũng là một lựa chọn không tồi. Đôi giày thể thao trắng với phong cách tự mình thiết kế thì sao nhỉ? Việc có một món đồ độc nhất vô nhị, làm nổi bật cá tính sẽ khiến người nhận quà vui vẻ và hạnh phúc rất nhiều đấy

4. Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng

Dù là những món quà nhỏ nhất hãy tặng bằng tất cả tình yêu thương của bạn. Như khi chọn quà là đôi giày thể thao, bạn nên chọn những đôi giày chính hãng, đôi giày chạy bộ giá tốt. Chọn size giày phù hợp, màu sắc hài hòa, phối được với nhiều loại outfit, được sử dụng trong nhiều dịp

Gợi ý món quà tặng dịp giáng sinh

Dưới đây là những món quà Myshoes muốn gợi ý đến các bạn làm quà tặng bạn bè, người thân trong dịp giáng sinh năm nay:

1. Giày thể thao

Một đôi giày tốt sẽ đưa chủ nhân đến những điều tốt đẹp. Nhân dịp Noel, hãy thử tặng người bạn yêu quý một đôi giày chạy bộ thì sao nhỉ? Chắc chắn đây là món quà tặng dịp giáng sinh cực kì độc đáo, ghi dấu ấn mạnh mẽ với người nhận quà. Myshoes tự tin, cam kết là đơn vị cung cấp giày chính hãng 100% với đủ các hãng và mẫu mã.

Tặng giày thể thao chính hãng

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng. Bạn có thể ghé qua cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ 249 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc gọi điện đến hotline 0973711868 để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các loại giày, hãng giày.

2. Thiệp mừng

Myshoes tin rằng một lời chúc ý nghĩa sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong những ngày cuối năm. Việc chọn quà tặng dịp giáng sinh là những tấm thiệp mừng không chỉ dành cho những cặp đôi, bạn bè mà còn có thể dành cho doanh nghiệp lớn. Đây là một hành động đẹp, mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần để gia tăng sự gắn kết lâu bền.

Thiệp giáng sinh

3. Nến thơm

Nến thơm không chỉ là món quà mang đến ánh sáng, hương thơm khử mùi hiệu quả cho căn phòng mà còn chứa đựng những ý nghĩa tinh tế: Ánh sáng nến lung linh là biểu tượng của tình cảm ấm áp và chân thành. Sẽ càng đặc biệt hơn nếu dịp giáng sinh và năm mới được ở bên nhau dưới ánh nến lung linh, chắc chắn đây là món quà mà bạn không nên bỏ lỡ để tặng những người thân yêu mình.

nến thơm

Bài viết trên Myshoes đã chia sẽ bí quyết chọn quà tặng dịp giáng sinh. Hy vọng những thông tin vừa rồi hữu ích cho các bạn. Hẹn các bạn trong những bài viết sắp tới nhé.

Hà Trang - Myshoes