Xu hướng thời trang thế giới thay đổi không ngừng qua năm tháng. Không chỉ phái nữ mới có nhu cầu chăm chút vẻ bề ngoài, cánh mày râu ngày nay cũng dần quan tâm nhiều hơn đến việc định hình phong cách. Chính vì thế trong bài viết này, Myshoes sẽ bật mí đến bạn những đôi giày nam đẹp nhất hiện nay.

1. Một số phong cách giày nam phổ biến 

Danh mục giày thời trang dành cho nam giới khá đa dạng và phong phú. Trong đó có một vài kiểu giày nam đẹp phổ biến được nhiều chàng trai ưa chuộng hơn cả. 

1.1. Giày thể thao nam

Có lẽ trong tủ đồ của phái nam luôn xuất hiện ít nhất một đôi giày thể thao hay còn gọi là sneakers. Đây là mẫu giày được thiết kế chủ yếu để hỗ trợ việc vận động và rèn luyện. Tuy nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các thương hiệu giày đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu giày thể thao nam đẹp với đầy đủ màu sắc kiểu dáng. Bởi cánh mày râu không chỉ mang sneakers để tập luyện mà còn sử dụng trong những hoạt động thường ngày.

Giày thể thao nam

Dù bạn là một chàng thư sinh điềm đạm, một cậu trai cá tính hay một quý ông thanh lịch thì đều có thể tìm được đôi giày nam đẹp thể thao phù hợp với phong cách của mình. Nhưng chính vì sneakers rất thông dụng, anh em nên đầu tư cho bản thân những mẫu giày nam hàng hiệu. Ví dụ như Nike, Adidas, Converse,... để sử dụng được lâu bền, bảo vệ tốt nhất cho đôi chân.

1.2. Giày lười nam

Giày lười xuất hiện lần đầu tiên ở Anh Quốc vào thế kỷ XX. Kiểu giày lười có bề ngoài khá đơn giản, form ôm chân gần giống giày thể thao nhưng không có phần dây buộc. Do đó điểm nhấn của loại giày này nằm ở thiết kế trẻ trung cũng như từng đường chỉ may của giày. 

Giày lười nam

Sở dĩ giày lười được nhiều người yêu thích bởi sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụng. Hiện nay có hai mẫu giày dáng lười phổ biến được làm từ hai chất liệu khác biệt, là giày vải và giày loafer. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày nam đẹp gọn gàng mà vẫn năng động thì mang giày vải là phù hợp nhất. Còn những quý ông yêu cầu sự tiện nghi mà vẫn lịch sự, loafer sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

1.3. Giày da nam

Nhắc tới giày da, có lẽ người ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh đôi giày Tây được mix-match cùng bộ vest đầy sang trọng. Sản phẩm giày này thường được sản xuất từ các loại da như cá sấu, da bò, da trăn, da dê,... Trong đó da bò là phổ biến hơn cả. Trước đây, giày da được sử dụng nhiều trong giới thượng lưu, quý tộc. Nhưng ngày nay, gần như ai cũng có thể sở hữu một đôi giày nam đẹp làm từ chất liệu da theo mong muốn.

Giày da nam

Đặc điểm chung của những đôi giày da là phần gót cao hơn một chút so với đế mũi của giày. Em này mang lại trải nghiệm êm ái và có phần ôm sát bàn chân hơn so với những loại giày khác. Đặc biệt giày da công sở có vẻ ngoài bóng loáng nổi bật, dễ vệ sinh và lau chùi.

2. Top 5 mẫu giày nam đẹp kiểu dáng thể thao  

Các siêu phẩm giày nam đẹp thể thao cực hot được các thương hiệu trình làng mỗi năm. Hãy cùng Myshoes điểm qua 5 mẫu giày làm mưa làm gió với các tín đồ thời trang thời gian vừa qua nhé!

2.1. Nike Dunk SB White Black

Đôi giày Nike nam dòng Dunk SB đã và đang khuynh đảo hội những người đam mê phong cách shoe game và streetwear. Khoác lên mình chiếc áo đen - trắng tối giản, đây là một em giày có khả năng phối cực đỉnh cùng nhiều trang phục khác nhau.

Nike Dunk SB White Black

Phần đế giày thiết kế gồm nhiều rãnh nhỏ để tạo độ ma sát tốt. Khác với dòng Dunk tiền thân, giày nam đẹp Dunk SB trông có vẻ khá chunky ở lớp đệm xung quanh đế. Phần lưỡi gà không quá dài, tạo hiệu ứng form giày gọn và ôm sát chân hơn. Dù vậy đôi giày thể thao này vẫn mang lại trải nghiệm vận động thoải mái nhất cho người dùng.

2.2. New Balance 574 Classic - ML574

Trong suốt 100 năm kể từ khi ra mắt công chúng, thương hiệu giày New Balance đã gặt hái được nhiều thành công khi thấu hiểu cặn kẽ nhu cầu của khách hàng. Mẫu cổ điển ML574 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. 

New Balance 574 Classic - ML574

Kiểu dáng giày quen thuộc nhưng không hề lỗi thời. Chất liệu bền bỉ theo thời gian, đế cao su của giày mềm mại, êm ái khi di chuyển đường dài. Em này cũng có ưu điểm nổi bật trong việc cân bằng nhiệt và độ ẩm trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Một đôi giày nam đẹp mang phong cách khỏe khoắn, hiện đại với gam màu bắt mắt. 

2.3. Adidas Ultra Boost 21

Đôi giày Adidas nam Ultra Boost 21 được đánh giá là mẫu bán chạy hàng đầu của biểu tượng thời trang quốc tế Adidas. Em này thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất của các tín đồ thể thao từ chạy bộ, tập gym,... Trên phần thân giày là logo ba sọc đánh dấu “chủ quyền” được in nổi với chất liệu nhựa cao cấp.

Adidas Ultra Boost 21

Nhắc đến Ultra Boost 21 không thể không điểm qua bộ đế tích hợp công nghệ boost hiện đại. Cho dù bạn luyện tập với cường độ lớn hay di chuyển rất nhiều, rất lâu thì em này vẫn có độ nâng đỡ bàn chân tốt. Anh em có thể cảm nhận rõ ràng độ tiêu hao năng lượng vô cùng nhỏ khi mang đôi giày này. Giày nam đẹp nhà Adidas dày đặc các lỗ nhỏ xung quanh giúp nâng cao hiệu quả trao đổi khí với môi trường.

2.4. MLB Boston Red Sox Big Ball Chunky P

MLB Korea nổi tiếng với không ít gương mặt mang ngoại hình khá “cơ bắp”. Boston Red Sox Big Ball Chunky P là cái tên tiêu biểu cho danh mục phẩm giày của hãng. Chữ Boston lớn màu đỏ nổi bật trên nền giày trắng kem. Các chàng theo đuổi style hơi hầm hố, hiphop đừng bỏ lỡ cực phẩm nhà MLB nhé.

MLB Boston Red Sox Big Ball Chunky P

Gây ấn tượng với vẻ ngoài siêu ngầu, Big Ball Chunky P chằng chịt những đường cắt xẻ táo bạo. Dù giày trông có vẻ hơi nặng nề nhưng thực chất lại tuyệt đối êm ái. Chất liệu gồm da, phylon và cao su tổng hợp mang lại trải nghiệm lên chân thoải mái nhất. Đôi giày nam đẹp có phần đế độn cao, hack dáng cực kéo cho các chàng.

2.5. Puma Thunder Spectra

Đôi giày nam chính hãng Puma mang hơi hướng retro cùng nhiều phiên bản màu sắc đa dạng. Phái nam sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi em này có vẻ ngoài phối color pop sống động đến đáng kinh ngạc. Từ tông trầm tối giản cho đến trung tính nhẹ nhàng đều được rất nhiều bạn nam ưa thích.

Puma Thunder Spectra

Giày nam đẹp Puma Thunder Spectra có đế chunky cao tạo hiệu ứng kéo dài phần thân dưới cơ thể, nâng tầm vóc dáng của người sử dụng. Chất liệu kết hợp lưới, da và suede thời thượng và dễ dàng vệ sinh. Với hình tượng cá tính của mẫu giày này, các chàng có lẽ sẽ cần một chút tinh tế trong việc mix-match trang phục sao cho hòa hợp nhất.

3. Top 4 đôi giày nam đẹp dáng lười cực hot trend

Trong phần tiếp theo, Myshoes sẽ cùng các bạn khám phá 5 đôi giày lười vừa cuốn hút lại vô cùng thuận tiện nhé!

3.1. Gucci Signature Slip-on

Thương hiệu giày nam cao cấp Gucci đã quá nổi tiếng với phân khúc khách hàng có thu nhập khủng. Các thiết kế giày nam đẹp Gucci dáng lười luôn sở hữu một vẻ thời thượng, sang trọng đậm nét riêng của thương hiệu này. Một đại diện nổi bật cho sản phẩm của hãng chính là mẫu Signature Slip-on.

Gucci Signature Slip-on

Giày có form ôm chân rất vừa vặn cùng chất liệu da đẳng cấp, có tuổi đời lâu bền theo thời gian. Khoác lên mình bộ cánh đen tuyền huyền bí càng khiến mẫu giày thu hút cánh mày râu hơn. Logo Gucci được in chìm đan xen thành ô vuông độc đáo. Hai bên upper bo chun giúp đôi giày nam đẹp này tương thích với nhiều dáng bàn chân của anh em.

3.2. Vans Classic Slip-on

Vans được lòng đông đảo phái nam yêu giày bởi đặc trưng trong thiết kế tối giản nhưng không tầm thường. Dòng Slip-on cổ điển được đánh giá là mẫu “quốc dân” từng gây sốt một thời. Ngoài đôi full đen thì mẫu Vans kẻ ô vuông đen trắng cũng làm mưa làm gió với giới mê giày quốc tế.

Vans Classic Slip-on

Vans Classic Slip-on được sản xuất từ chất vải canvas co dãn tốt, bền bỉ, dày dặn. Phần đế cao su tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho người sử dụng. Đây sẽ là mảnh ghép thời trang cực phong cách hoàn thiện set đồ xuống phố của các chàng trai.

3.3. Adidas Slip Court Rallye

Ngoài bộ sưu tập giày thể thao năng động, trẻ trung, hãng giày nam đẹp Adidas cũng tung ra không ít sản phẩm giày lười thời trang. Trong số đó, Slip Court Rallye là một trong những mẫu dáng lười bán chạy nhất của thương hiệu.

Adidas Slip Court Rallye

Thấu hiểu tâm tư của cánh mày râu, Adidas đã thiết kế cho em này một vẻ ngoài màu xanh đậm cực hút mắt. Nổi bật trên thân giày là logo quen thuộc in sắc trắng. Form gọn gàng, đậm chất skateboarding khiến cho các chàng trai khó mà cưỡng lại được. 

3.4. Lacoste Misano Strap 320

Khác biệt nổi bật nhất mà bạn có thể nhận thấy ở mẫu giày lười Lacoste chính là phần quai dán lạ mắt. Đây cũng là thiết kế đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Chàng trai nào theo đuổi style lịch lãm chắc hẳn sẽ không thể khước từ đôi giày nam đẹp đầy hơi thở cổ điển đến từ nhà Lacoste.

Lacoste Misano Strap 320

Lacoste Misano Strap 320 có phần thân giày mix giữa chất liệu da trơn và da lộn đẹp mắt. Đế giày siêu mỏng đậm phong cách quý ông thanh lịch. Đường khâu tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Nhìn vào mẫu giày Lacoste có thể cảm nhận rõ ràng tâm huyết cũng như công sức của người làm ra nó. Misano Strap 320 thực sự là niềm tự hào của phái mạnh trên toàn cầu.

4. Top 4 dòng giày tây được các quý ông quan tâm nhất

Trải qua hàng thế kỷ hình thành và phát triển, mặt hàng giày tây luôn được rất nhiều phái nam săn đón. Sau đây là 4 dòng giày nam đẹp nổi bật nhất giúp cánh mày râu nâng tầm diện mạo.

4.1. Giày Oxford

Đây là một trong những kiểu giày da dễ thấy nhất ở nam giới. Dù đã có hơn 100 năm tuổi đời nhưng mẫu giày này vẫn bảo tồn nguyên vẹn vẻ đẳng cấp cổ điển hiếm có. 

Giày Oxford

Đặc trưng cơ bản của giày Oxford là phần cổ ngắn, chỉ nằm dưới mắt cá chân một chút. Mũi giày có phần nhọn và dây giày buộc đóng kín. Item này được ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó phổ màu nâu và đen luôn được anh em ưa chuộng hơn cả. Oxford được đánh giá là dòng giày tây đầu tiên mà bạn nên sở hữu nếu trong tủ đồ của anh em đã có ít nhất một set đồ sang trọng.

4.2. Giày Derby

Giày nam đẹp Derby có đôi nét tương đồng với giày Oxford nên thường bị nhiều người nhầm lẫn. Tuy nhiên, nếu để ý một chút bạn sẽ nhận ra ngay điểm khác biệt về thiết kế của dòng giày này. Ở giày Derby, sau khi thắt dây giày, phần lưỡi gà sẽ lộ ra một đoạn nhỏ thay vì vừa khít như Oxford. Cũng vì thế mà việc tháo và thắt dây giày cũng trở nên dễ dàng hơn. Các chàng có thể linh hoạt phối hợp giày Derby với nhiều item thời trang như vest, sơ mi, polo,…

Giày Derby

4.3. Chelsea Boots

Ngoài mẫu giày có dây hay loafer, giày boots lửng nam cũng là một lựa chọn thú vị cho các bạn theo đuổi ngoại hình cá tính. Item Chelsea boots được tạo nên từ chất liệu vải da lộn cao cấp. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế lạ mắt, em này có form hơi bó nhẹ, cổ cao hơn mắt cá chân một chút.

Chelsea Boots

Đặc biệt giày nam đẹp Chelsea Boots không có dây buộc, thay vào đó phần cao su ở hai bên má giày sẽ hỗ trợ việc mang và cởi giày dễ dàng hơn. Với vẻ ngoài hiện đại, sành điệu như vậy, anh em có thể yên tâm đầu tư một đôi để sử dụng lâu dài mà không lo bị lỗi mốt.

4.4. Monk Strap

Nếu bạn muốn trải nghiệm làn gió mới thay vì kiểu giày dây buộc truyền thống thì hãy thử sức với dòng Monk Strap nhé. Ngoại hình cực thời trang và phong cách của em này có thể đánh gục những con mắt thẩm mỹ dù là khó tính nhất.

Monk Strap

Đặc trưng không thể tìm thấy ở bất cứ mẫu giày tây nào khác chính là phần khóa móc thay thế hoàn toàn cho dây buộc. Điều này khiến cho Monk Strap trở nên tiện lợi và gọn gàng hơn rất nhiều. Dù vậy đôi giày nam đẹp vẫn giữ nguyên được vẻ đẳng cấp, lịch lãm cho người sử dụng. Bên cạnh đó, danh mục giày Monk Strap cũng đa dạng với dáng Single Trap, Double Strap,...

 

Trên đây là list tổng hợp giày nam đẹp cực hot 2023 mà Myshoes muốn giới thiệu đến bạn đọc. Myshoes.vn tự hào mang đến cho phái nam yêu giày các siêu phẩm chính hãng được săn lùng nhất thị trường hiện nay. Hãy ghé Myshoes để rinh về tay những mẫu giày nam giá tốt cùng nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Thanh Diệu - Myshoes