Là “ông trùm” trong làng giày thể thao, Nike luôn mang đến những đôi giày chạy bộ đột phá, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Dưới đây là danh sách Top 10 đôi giày Nike chạy bộ tốt nhất hiện nay, cập nhật năm 2024, giúp bạn chinh phục mọi địa hình và bứt phá mọi giới hạn:

1. Nike ReactX Infinity 4

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này chỉ có thể nói đến Nike ReactX Infinity 4 với công nghệ đế ReactX êm ái, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng khi di chuyển so với đế React thông thường. Cùng phần upper được làm từ chất liệu Flyknit vựa vặn, ôm sát tạo cho bạn cảm giác thoải mái tối đa suốt hành trình. Nike ReactX Infinity 4  xứng đáng là siêu phẩm giày thể thao cao cấp nhất của Nike trong năm nay và là một trong những đôi giày chạy bộ lý tưởng cho những ai đam mê chinh phục cự ly dài.

2. Nike Air Zoom Pegasus 40

Với những dân chuyên chạy bộ thì Nike Air Zoom Pegasus 40 là một cái tên quá là quen thuộc, được biết đên là đôi giày chạy bộ phù hợp cho mọi địa hình, từ đường nhựa đến đường mòn, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho dân chạy bộ. Phần upper của giày được làm từ vải Mesh dày dặn, đàn hồi tốt nhưng rất thoáng khí đồng thời với thiết kế tối ưu cho việc chạy bộ, bàn chân của bạn sẽ được nâng niu và giúp tiết kiệm năng lượng cả ngày. Phần đế của đôi giày chạy bộ này được kết hợp 2 công nghệ đế đỉnh cao là React và Air Zoom giúp cho trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời. Nike Air Zoom Pegasus 40 sẽ phù hợp cho cả chạy đường dài hay chạy ngắn tốc độ cao.

3. Nike Air Winflo 11

Nâng cấp từ Winflo 10 với đệm mới Cushlon 3.0 và công  nghệ đế Air êm ái và cân bằng tốt hơn, cùng phần đế ngoài làm bằng cao su cao cấp giúp tăng độ bám và độ bền vượt trội. Phần upper giày được dùng chất liệu mesh cao cấp, mềm mại và giữ cho đôi giày chạy bộ này luôn giữ được form. Vẫn giữ giá ổn định, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đồng thời, Nike Air Winflo 11 còn là đôi giày chạy bộ phù hợp cho nhiều địa hình và các cự ly khác nhau do đó trải nghiệm của người sử dụng được đa dạng hóa.

4. Nike Air Zoom Structure 25

Là mẫu giày được biết đến là “siêu phẩm” trong làng giày chạy bộ, với sự kết hợp giữa công nghệ đế Zoom Air  và phần đế ngoài chất liệu cao su cao cấp giúp hỗ trợ vận động tốt hơn và giúp tiếp kiệm tối đa năng lượng trong mỗi bước di chuyển. Bổ sung thêm thiết kế đế giữa dày dặn cùng gót sau ôm sát tạo cảm giác chắc chắn và an toàn giúp hỗ trợ tối ưu, giảm nguy cơ chấn thương khi chạy bộ. Đồng thời, phần upper cũng được làm từ vải mesh thoáng khí và bền chắc. Nike Air Zoom Structure 25  là giải pháp hoàn hảo cho cả runner chạy đường dài và cả đường ngắn hoặc muốn cải thiện thành tích chạy.

5. Nike Air Winflo 10

Một trong những lựa chọn tiết kiệm cho người mới bắt đầu hoặc chạy tập luyện thường xuyên thì không thể không kể đến dòng Winflo 10 này của Nike. Với chất liệu vài Mesh cao cấp, mềm mại, thoáng mát cùng với thiết kế công nghệ đế Air đảm bảo độ êm, đàn hồi và độ bền theo thời gian. Nike Winflo 10  giúp hỗ trợ tốt cho những buổi tập luyện nhẹ nhàng và chạy bộ cự ly ngắn đồng thời với thiết kế thời trang năng động khỏe khoắn, em nó vẫn giữ được độ hot kể cả khi hãng sản xuất ra dòng Nike Air Winflo 11. 

6. Nike Air Zoom Pegasus 39

Trọng lượng siêu nhẹ cùng thiết kế tối ưu cho tốc độ, giúp bạn chinh phục mọi mục tiêu. Đế ngoài cao su bền bỉ với rãnh flex sâu cho cảm giác di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Phần upper có lưỡi gà thiết kế phù hợp với dáng chân tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, ngoài tăng bộ đêm Air Zoom Nike Air Zoom Pegasus 39  còn kết hợp lớp đệm React dày mang đến cảm giác êm ái và giảm tối đa năng lượng khi chạy. Nó xứng đáng là một đôi giày chạy bộ mà ai cũng nên có trong tủ giày.

7. Nike Downshifter 13

Nếu tiêu chí chọn một đôi giày chạy bộ phải nhẹ, đàn hồi tốt thì đôi Nike này sẽ đáp ứng đủ tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” với thiết kế siêu nhẹ giúp chuyển động linh hoạt và bứt phá tốc độ. Ngoài ra, nó còn được thiết kế lớp lưới thoáng khí kết hợp với đế ngoài cao su bám dính và lớp đệm đế dày cho cảm giác êm ái và thoải mái khi chạy. Nike Downshifter 13 là lựa chọn lý tưởng cho người chạy tập luyện thường xuyên và hiện tại, nó đang có mức giá rất là phải chăng ở Myshoes.vn, hãy qua sắm ngay em nó về thôi nào.

8. Nike Revolution 7

Là đôi giày chạy bộ hoàn hảo cho người mới bắt đầu tập chạy. Nike Revolution 7 sở hữu lớp đế cao su dày, phần trên được may với loại vải lưới thoáng khí, đồng thời sở hữu ngoại hình thời trang. Do đó, Nike Revolution 7 phù hợp cho cả tập luyện và đi chơi, đặc biệt cho người chạy cự ly ngắn hoặc sử dụng làm giày chạy bộ hàng ngày. Nếu bạn chưa biết mua giày chính hãng ở đâu thì hãy ghé qua Myshoes.vn để rinh ngay em nó về nhà kèm các khuyến mại đặc biệt ưu đãi nhé!

9. Nike Interact Run

Là đôi giày chạy bộ của Nike sử dụng công nghệ Flyknit cải tiến giúp thoáng khí, phần đế giữa bằng xốp, ngoại hình chắc chắn và bền dẻo, do đó nó giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn an toàn trên mỗi dặm đường. Nike Interact Run có phần thân trên thoáng mát, ôm chân giúp cho bàn chân của bạn chuyển động tự do hơn do đó trải nghiệm luyện tập hàng ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

10. Nike Journey Run

Là đôi giày chạy bộ sử dụng đệm ComfiRide siêu mềm, kèm với phần lưới được thiết kế giúp đôi chân bạn cảm thấy an toàn. Đồng thời, Nike Journey run còn sử dụng lớp đệm bổ sung ở gót chân và các điểm tiếp xúc mềm mại ở lưỡi và cổ giày giúp tăng thêm sự thoải mái và êm ái khi mang trên chân. Đế ngoài cao su cung cấp lực kéo cho quá trình vận động của bạn. Dự đoán  Nike Journey run sẽ là mẫu giày chạy bộ hot hit trong năm nay.

Những tiêu chí để chọn một đôi giày chạy bộ ưng ý:

  • Đệm hỗ trợ: Chọn mức độ đệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Giày có đệm dày sẽ mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, phù hợp cho chạy bộ đường dài hoặc người mới bắt đầu. Giày có đệm mỏng nhẹ hơn, linh hoạt hơn cho chạy bộ tốc độ hoặc địa hình gồ ghề.
  • Phần upper: Chọn chất liệu upper thoáng khí, thoát mồ hôi tốt như vải mesh. Tránh chất liệu bí da, khó thoát nhiệt. Chọn giày có cấu tạo upper ôm sát bàn chân, tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái. Tránh giày quá chật hoặc quá rộng. Ngoài ra, nên chọn những đôi giày chạy bộ có upper làm từ chất liệu bền bỉ, chịu được ma sát tốt.
  • Hoạt động: Nên chọn giày phù hợp với mục đích sử dụng như chạy bộ đường dài, chạy bộ tốc độ, chạy bộ địa hình... Mỗi loại giày chạy bộ sẽ có thiết kế với độ bám phù hợp với từng địa hình chạy. Ví dụ: giày chạy địa hình cần có độ bám tốt hơn giày chạy đường trường.

Những điều cần chú ý khi chọn giày chạy bộ?

  • Kích thước: Giày chạy bộ phải vừa vặn với bàn chân của bạn. Không nên chọn giày quá chật hoặc quá rộng.
  • Trọng lượng: Giày chạy bộ càng nhẹ càng tốt, đặc biệt là cho chạy bộ tốc độ hoặc địa hình gồ ghề.
  • Độ linh hoạt: Giày chạy bộ cần có độ linh hoạt nhất định để giúp bạn di chuyển dễ dàng.

Nên mua giày chạy bộ tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng. Ở Myshoes.vn các bạn có thể yên tâm về chất lượng của giày cũng như dịch vụ bảo hành và đổi trả, đồng thời với vô vàn khuyến mãi lớn bạn có thể tối ưu ngân sách của mình ^^

Chúc bạn chọn được đôi giày chạy bộ ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời khi chạy bộ!