Bạn đang cần tìm một đôi giày thể thao nữ vừa cá tính, vừa năng động nhưng mang lại cảm giác thoải mái, đi không bị đau chân. Dưới đây là một số mẫu mà Myshoes tổng hợp dành cho chị em nào đang muốn mua một đôi giày thể thao ưng ý.

1. Giày Nike Renew Run Nữ

Nike Renew Run giúp bạn di chuyển với lớp bọt mềm hơn để tạo cảm giác êm ái. Được thiết kế với tâm trí người chạy bộ hàng ngày, chiếc giày này mang lại sự hỗ trợ an toàn và lực kéo bền bỉ tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Được đánh giá là mẫu giày hot nhất hiện nay của Nike. Vì vậy Nike Renew Run sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho những cô nàng đam mê chạy bộ. Đế giữa React hỗ trợ sức lực cho người dùng. Đế ngoài có các vết hằn nhằm chống trơn trượt khi chạy. Chất liệu dệt giúp người sử dụng thoải mái hơn, không làm bí chân. Với mức giá hợp lý ,đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho tủ giày của bạn. Màu đa dạng, giúp người sử dụng dễ phối hợp, sẽ là món phụ kiện phối hợp được nhiều kiểu quần áo.

2. Giày Nike Air Zoom Pegasus 37

Đưa buổi tập luyện của bạn lên một tầm cao mới, với Nike Air Zoom Pegasus 37. Với đệm React đáng kinh ngạc và một bộ phận Air bàn chân mới được điều chỉnh dành riêng cho bàn chân của phụ nữ, chúng giống như một chất tăng caffein cho đôi chân của bạn. Phần trên nhẹ cung cấp khả năng thở đáng kinh ngạc. Lớp đệm được đặt vừa phải, được đặt hoàn hảo giúp giảm điểm nóng. Và đế ngoài siêu hấp dẫn? Vâng, hãy cứ nói rằng bạn phải đứng thẳng để chạy. Đây là để cho bùn bay và đường phố biến mất sau lưng bạn.

Chúng ta có thể thấy ngay được form dáng được thiết kế tạo nên sự thon gọn, khỏe khoắn, cá tính, trẻ trung lúc sử dụng giày.Giày giữ được sự thông thoáng, thoải mái trong từng mọi hoạt động của bàn chân. Lưỡi gà, cũng được Cut Out tinh tế để fit vừa vặn với các kiểu cổ chân khác nhau đồng thời  tăng khả năng điều chỉnh đến một cách linh hoạt nhất. Điểm khác biệt đáng kể nhất là giày sẽ được thiết kế dành riêng cho từng giới tính, đem lại sự nâng niu bàn chân hơn so với phiên bản cũ (Pegasus 36). Nike Air Zoom Pegasus 37  sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, êm ái, nhẹ nhàng hơn trên từng cung đường sử dụng. Giày còn tăng khả năng bám giữa giày và mặt sàn tiếp xúc, giảm thiểu tối đa các chấn thương không đáng có trong lúc hoạt động.

Với  phối màu trẻ trung cũng như form dáng khỏe khoắn giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin kết hợp với các Outfit hàng ngày. Các chị em hãy sắm ngay cho mình một đôi giày đáng sử dụng trong lúc chạy và đi bộ hàng ngày.

3. Giày Nike Legend React 2

Giày Nike Legend React 2 là mẫu giày chạy bộ được coi là tuyệt đỉnh trong làng chạy bộ của các giày thể thao. Với thiết kế luôn nâng cao tính đơn giản,thon gọn và đặc biệt nhẹ. Nike Legend React 2 sẽ giúp bạn trải nghiệm thoải mái nhất khi dùng. Không những thế Nike Legend React 2còn  là dòng giày chạy bộ được cải tiến thành công với bộ đệm nhẹ và phản hồi lực tốt, màu sắc trẻ trung, hiện đại sẽ giúp bạn phối đồ dễ dàng với nhiều kiểu quẩn áo để khiến nó thành một đôi giày thời trang.

4. Giày Nike React Miller

Nike phản ứng Miller mang đến cho bạn tin cậy ổn định hàng dặm với hiệu suất vận động viên đủ thông tin. Được tạo ra để đảm bảo sự tin cậy trong thời gian dài của bạn, thiết kế trực quan của nó manhg lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ.

 Giày được thiết kế đế React thần thành của Nike, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thích hợp cho người bắt đầu chạy bộ, luyện tập. Đế ngoài được thiết kế các vân nhỏ giúp gia tăng độ bám, giảm các chấn thương. Màu sắc đơn giản nên bạn có thể dùng nó như một đôi sneaker hàng ngày, nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày thể thao di chuyển hàng ngày thì Nike React Miller là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

5. Giày Nike Zoom Gravity

Nike Zoom Gravity sẽ giúp bạn có những bước chạy khỏe hơn, phản ứng nhanh và bám đường. Với công nghệ đế zoom sẽ giúp cho bạn không mất quá nhiều lực khi chạy, bạn sẽ không còn phải sợ mất quá nhiều sức khi chạy. Đế giữa tạo cảm giác êm ái, đế ngoài chắc chắn, giảm chấn thương. Phần trên của giày sẽ là dạng Nylon giúp bạn cản được nước, phần dưới là vải lưới .Màu sắc tươi sáng, trẻ trung nên bạn hãy lựa chọn nó là một đôi giày để kết hợp với các trang phục thường ngày.

6. Giày adidas Super Nova 

Thân giày bằng vải lưới cùng thiết kế ôm chân, nhẹ và nâng đỡ tốt khiến đôi giày trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ giúp bạn kết hợp được bất kỳ kiểu dáng quần áo khác nhau. Cùng với lớp đệm linh hoạt ở mũi giày và  lớp đệm đàn hồi ở gót giày cho bạn sải bước thoải mái. Giày adidas Super Nova được làm từ chất liệu tái chế vậy bạn còn ngần ngại gì mà không chọn một đôi vừa đẹp vừa hướng tới một môi trường trong lành hơn.

7. Adidas Ultra Boost 20

Công nghệ Boost được hãng giày Adidas giới thiệu vào năm 2013. Công nghệ bộ đệm đế này được Adidas xem là vũ khí bí mật trong nền công nghiệp giày so với các đối thủ cạnh tranh. Vào năm 2015, công nghệ đế Boost được Adidas áp dụng phát triển vào đôi giày chạy bộ Adidas Ultra Boost chính hãng, Ultra Boost được Adidas kết hợp đế Boots với công nghệ Primeknit trên thân giày giúp cho đôi giày linh hoạt trong từng bước di chuyển, đánh dấu cuộc cách mạng phát triển của Adidas.

Với các thiết kế được tối giản và loại bỏ các chi tiết thừa giúp cho đôi giày thêm gọn gàng và các bản phối màu đa dạng, bắt mắt cùng với kiểu dáng thời trang và mỏng nên Adidas Ultra Boost 20 được đánh giá gương mặt thương hiệu nổi bật nhất cho dòng Ultra Boost.Điểm nổi bật nhất là phần logo 3 stripes được thêu lên giúp nổi bật hơn, sang hơn rất nhiều giúp cho bạn nổi bật và cá tính hơn.

8.Giày adidas Edge Lux 

Thân giày được làm bằng vải dệt kim co giãn giúp bạn đi thật nhẹ nhàng và thoải mái Với thiết kế để phái nữ thực hiện nhiều bài tập đa dạng, đôi giày chạy bộ nhẹ này của adidas mang đến sự thoải mái và đa năng dù ở phòng tập hay trên đường phố. Nổi bật nhất với 3 Sọc ánh kim giúp bạn tỏa sáng tại mọi địa điểm tập luyện.

9. Giày adidas Kaptir

 Mẫu giày nữ này giúp bạn nổi bật trên những con phố và đem lại cảm giác nâng niu mềm mại.Thân giày bằng vải dệt, đế giữa và đế ngoài kết hợp bằng chất liệu Cloudfoam, lớp lót bằng vải, đai kéo gót, lót giày Cloudfoam thoải mái.

Các lớp đệm êm ái kết hợp với thiết kế ôm chân giúp toàn bộ bàn chân luôn thoải mái. Thiết kế thân giày thanh thoát, hiện đại và dễ dàng xỏ vào cùng 3 Sọc kẻ ấn tượng.

10. Giày adidas SL20 AeroReady

 

Giày adidas SL20 AeroReady được làm từ đế Lightstrikel -một công nghệ đế tuyệt vời đã làm cho trọng lượng trở nên nhẹ hơn bao giờ hết chỉ với 227 gam. Đôi giày thể thao này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những chặng đường đua. Đế ngoài, SL20 vẫn tiếp tục sử dụng Continental cùng các đường Cut Out hợp lý giúp bạn tránh khỏi những chấn thương không đáng có trong quá trình sử dụng. Kết hợp với Torsion System thì đây sẽ là một lựa chọn có thể cạnh tranh hoàn toàn với đế Boost. Chất liệu vải Mesh tạo nên sự thông thoáng cho bàn chân.Lưỡi gà cũng được thiết kế mỏng hơn bao giờ hết. Giá cả lại rất ưu đãi, thì đây sẽ là một mẫu mà các tín đồ yêu giày có thể cân nhắc khi tài chính bạn chưa cho phép.