Bạn là một fan nam trung thành của các hãng giày thể thao nổi tiếng? Bạn có biết những mẫu giày nam nào được săn lùng nhất năm nay? Nếu bạn có ý định sắm thêm một em giày hot trend trong tủ đồ thì hãy để Myshoes gợi ý top 5 đôi giày thể thao chính hãng được ưa chuộng nhất 2022 nhé!

1. Xu hướng giày nam thể thao chính hãng nổi trội 2022

Nhìn chung xu hướng giày năm nay không nhiều đổi mới. Điểm nổi bật nhất chính là sự hồi sinh của những phong cách từng làm mưa làm gió trong quá khứ. Sau đây là một vài xu hướng giày thể thao nam được chú ý hơn cả:

1.1. Phong cách giày cổ điển

Mỗi năm trôi qua, vô vàn mẫu giày thể thao chính hãng với đa dạng phong cách được tung ra thị trường. Những “style” mới xuất hiện, nhanh chóng bùng nổ rồi lại dần chìm vào quá khứ. Thế nhưng, những thiết kế tưởng chừng như đã xưa cũ lại chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng giới yêu giày. Với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, giày cổ điển dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu phối đồ khác nhau.

Phong cách giày thể thao cổ điển

1.2. Giày chạy tích hợp công nghệ hiện đại

Trong các sản phẩm giày thể thao nam Nike chính hãng, HyperAdapt 1.0 (xuất hiện vào năm 2016) được phát hành như một bước tiến nhảy vọt. Đây là đôi giày thể thao chính hãng đầu tiên có khả năng điều chỉnh điện tử theo đường nét của bàn chân.

Giày chạy tích hợp công nghệ hiện đại

Những năm tiếp theo, công nghệ tích hợp trong giày chạy bộ đã trở thành mục tiêu theo đuổi của các hãng giày nổi tiếng. Trong năm 2022, xu hướng này vẫn tồn tại bền vững cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ.

1.3. Những đôi giày mang đế chunky

Nhắc đến xu hướng giày năm nay thì không thể bỏ qua dòng giày đế chucky. “Hầm hố” và “đồ sộ” là hai tính từ chung nhất để miêu tả những mẫu giày này. 

Giày thể thao chính hãng đế chunky được lấy thiết kế từ những mẫu giày cũ có bản to những năm 90. Thời gian gần đây, các thương hiệu đã biến tấu phong cách tưởng như rơi vào quên lãng thành những cực phẩm bán chạy top đầu thế giới.

giày mang đế chunky

1.4. Huyền thoại giày thể thao cao cổ

Các mẫu giày thể thao cao cổ đến từ nhà Converse, Nike, Spalding bắt đầu xuất hiện vào khoảng giữa thế kỉ 20. Khi mới được phát hành, những đôi giày này thường được thấy trên chân của các vận động viên bóng rổ. Nhưng ngày nay ta có thể bắt gặp phong cách này ở rất nhiều bạn trẻ. 

2. Top 5 giày thể thao chính hãng được cánh mày râu săn lùng nhất năm

Sau khi điểm qua một vài xu hướng nổi bật, hãy cùng Myshoes khám phá những mẫu giày nam thể thao gây sốt thị trường năm 2022 nhé!

2.1. Vans Old Skool

Đây chắc hẳn là dòng giày đã không còn xa lạ với phái nam yêu thích phong cách cổ điển. Vans Old Skool xuất hiện ở rất nhiều nền văn hóa từ nhạc punk rock đến thời trang dạo phố. Giày được thiết kế trên chất liệu da lộn cùng phần upper bằng vải canvas. Bên má giày điểm xuyết sọc trắng lượn sóng bằng da.

Vans Old Skool

Lý do nổi bật khiến các bạn nam yêu thích mẫu giày thể thao chính hãng hiệu Vans này chính là sự tối giản của hai màu đen - trắng. Huyền thoại giày vải không chỉ êm, bền, đẹp mà còn dễ dàng mix với nhiều kiểu outfit khác nhau.

2.2. Adidas Supernova 2

Nếu bạn là một chàng trai đam mê chạy bộ thì không thể bỏ qua mẫu giày Adidas Supernova 2. Sở dĩ các bạn nam săn lùng mẫu này đến thế là bởi trải nghiệm tuyệt vời mà em giày mang lại. 

Giày được kết hợp hoàn hảo giữa đệm bounce và đệm boost ở phần đế giữa. Chất liệu TPU đế ngoài được ép phun trực tiếp, có khả năng bám bề mặt vượt trội. Đây chính là chân ái cho dân chạy bộ bất chấp mọi loại địa hình.

Adidas Supernova 2

2.3. Balenciaga Triple S

Nhắc đến dòng giày thể thao chính hãng đế chunky gây bão thị trường những năm vừa qua, chắc chắn phải kể đến Balenciaga Triple S. Những đường nét màu sắc tưởng chừng như ngẫu nhiên lại cực kỳ hài hòa, bắt mắt. Em này làm bằng chất liệu da bê thời thượng. Ngoại hình có vẻ hầm hố nhưng lại cực kỳ êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Siêu phẩm S sẽ hợp hơn với những chàng trai style phá cách một chút.

Balenciaga Triple S

2.4. Nike Air Jordan 1 Obsidian

Không cần phải bàn cãi, đây xứng đáng là mẫu giày cao cổ thể thao mà các bạn nam không thể thiếu trong tủ đồ. Vẻ ngoài phối giữa màu xanh Navy và UNC cực kỳ tinh tế. Từng đường kim mũi chỉ đều rất rõ nét và tỉ mỉ. Giày thể thao chính hãng nhà Nike được làm từ chất liệu da mềm cao cấp bậc nhất. Nike Air Jordan 1 Obsidian dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi chàng trai từ cái nhìn đầu tiên. 

Nike Air Jordan 1 Obsidian

2.5. New Balance 624

Xuất hiện cuối cùng trong list giày nam cực đỉnh hôm nay là một siêu phẩm New Balance. Thiết kế giày trẻ trung, năng động, phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau. New Balance 624 được tích hợp công nghệ tiên tiến như đệm Encap, đế Eva,... Đây được đánh giá là mẫu giày thể thao toàn diện nhất khi vừa thích hợp cho vận động thể thao, vừa có thể mang đi dạo phố.

New Balance 624

Trên đây là top 5 giày thể thao chính hãng cho nam giới mà Myshoes muốn giới thiệu đến các bạn. Đến với Myshoes.vn bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu giày thể thao nam giá tốt nhất, được phân phối 100% từ các thương hiệu nổi tiếng. Ghé qua Myshoes để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm hot nhất năm nay bạn nhé! 

Thanh Diệu - Myshoes