Mùa hè đang tới, là thời điểm thích hợp để chúng ta cùng nhau đi “chữa lành” nè. Để cho một mùa “chữa lành” trọn vẹn không thể thiếu những đôi giày đưa ta đi chơi xa đúng không? Vậy bạn đã sở hữu 1 đôi snecker phục vụ cho chuyến đi chưa?

         Hãy để Myshoes.vn giới thiệu cho bạn Top 5 snecker “hot trend” nhé!

1.GIÀY ADIDAS NY 90

Giày adidas NY 90 Nữ - Trắng

Basic, tinh tế, đang di năng là 3 tính từ để miêu tả mẫu giày Adidas NY 90 này. Với phần upper là da cao cấp phối 1 chút da lộn tinh tế sắc sảo, mang lại cảm giác tuy đơn giản nhưng rất có điểm nhấn. Đôi giày với thiết kế tạo sự thoải mái trong việc phối đồ nên có thể cân mọi Outfit, từ chân váy đến quần jean hay quần short,…

2.GIÀY ADIDAS GRAND COURT BASE 2.0

Giày adidas Grand Court Base 2.0 Nam Nữ - Trắng Xanh Dương

Là một mẫu snecker unisex hot rần rần trên thị trường. Đôi giày Adidas Grand Court Base này mang đến v ngoài kinh đin phù hp vi mi outfit. Chi tiết của giày nổi bật với thiết kế 3 sọc ở phần thân nâng tầm phong cách. Đế cao su siêu bám đường tạo cảm giác tự tin sải bước cho bạn.

3.GIÀY ADIDAS VL COURT 2.0

Giày Adidas VL Court 2.0 Nam - Xám Nâu

Tiếp đến vẫn là một sản phẩm đến từ Adidas – VL court 2.0. Một thiết kế cổ điển nhưng trường tồn mãi với thời gian, khoe chọn 3 sọc trên nền da lộn tôn lên vể sang chảnh cho bộ đồ mặc cùng. Lớp lót êm ái cho chuyến đi của bạn êm ru.

4.GIÀY NIKE COURT VISION LOW 

Giày Nike Court Vision Low Nam - Trắng Xanh Green

Hãy tưởng tượng bạn thướt tha trong chiếc váy trắng trên vườn hoa đà lạt, hỗ trợ cho cảnh đẹp đó là dưới chân bạn mang một thiết kế trong trẻo của nhà Nike. Nike Court Vision với màu trắng chủ đạo cùng điểm nhấn là logo có đa dạng màu sắc. Bạn đã muốn sỡ hữu 1 đôi cho chuyến đi Đà Lạt chưa nào?

5.GIÀY NIKE DUNK LOW RETRO

Giày Nike Dunk Low Retro Nam - Trắng Maroon

Vẫn là anh em nhà Nike. Bạn cần một mẫu giày match với mọi tâm trạng vậy không thể bỏ qua Dunk Low Retro với thiết kế có phần năng động hơn cả phù hợp mọi outfit “đi đu đưa đi” của bạn.

Hi vọng bài viết giúp bạn lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp cho chuyến đi chơi trong hè 2024. Còn nếu bạn thắc mắc mua ở đâu là chính hãng, mua ở đâu là chất lượng? Hãy đến với trang web Myshoes.vn hoặc đến 249 Xã Đàn để trải nghiệm dịch vụ và mang về cho tủ giày mình các mẫu giày “hot trend” trên nhé!